download Flash to Torch Cho Android

Flash to Torch

 Cho Android

Download Flash to Torch - Ứng dụng kính lúp điện tử cho điện thoại và máy tính bảng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/11/2017

Flash to Torch là ứng dụng di động khá hữu ích mà bạn nên cài đặt trên điện thoại hay máy tính của mình, Flash to Torch giúp bạn phóng to hay thu nhỏ chi tiết ở bất kỳ đâu trên bức ảnh hoặc nếu bạn muốn xem rõ hơn mọi chi tiết nhỏ đến cực tiểu.



Nếu bạn thường xuyên làm việc trên các font chữ nhỏ hoặc bạn cố gắng chỉnh sửa những chi tiết nhỏ trong dự án đồ họa của mình, điều này lâu dần sẽ ảnh hưởng không tốt đến đôi mắt của bạn. Flash to Torch cho Android là một ứng dụng vô cùng đơn giản và nhẹ nhàng cho người sử dụng. Tiện ích này hoạt động giống như một kính lúp trên màn hình cho phép bạn phân tích, chỉnh sửa những chi tiết nhỏ hiệu quả.

flash to torch

 

Download Flash to Torch - Ứng dụng kính lúp cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Best magnifying glass with light - Flash to Torch có khả năng phóng đại (zoom) cao hơn nhiều lần so với các việc sử dụng tính năng zoom của camera, thậm chí còn vượt trội hơn cả những ứng dụng cùng tính năng khác. Tiện ích cho phóng to màn hình ngay cả khi camera trên thiết bị của bạn không hỗ trợ tính năng zoom hình ảnh. Nó giống như một chiếc kính hiển vi có thể sử dụng bằng camera trước hoặc sau như khi ta chụp ảnh tự sướng.

Camera trên smartphone của bạn có khả năng phóng đại đến mức nào? Flash to Torch sẽ giúp tăng gấp đôi cường độ phóng đại đó. Hơn nữa, người dùng còn có thể giữ nguyên để quan sát bức ảnh sau khi phóng hoặc lưu và chi ảnh phóng đại với tất cả mọi người. Tính năng đèn flash cho khả năng hiển thị tốt nhất ở mức zoom cao và bạn có thể điều điều chỉnh độ cân bằng ánh sáng của bức ảnh để có được khả năng quan sát tốt nhất.

Điểm thú vị ở Flash to Torch là bức ảnh sau khi được phóng đại vẫn giữ nguyên được chất lượng mà không hề bị vỡ, bởi Flash to Torch có khả năng tự động lấy nét liên tục. Đồng thời ghi nhớ mức zoom cuối cùng vào bộ nhớ dể dễ nhanh chóng sử dụng cho lần sau mà không phải mất quá nhiều thao tác. Tiện ích cũng được thiết kế để ngăn màn hình không về trạng thái ngủ đông trong khi kính núp vẫn đang mở. Đặc biệt, nó còn có thể hoạt động ở chế độ đa cửa sổ trên các thiết bị sử dụng phiên bản hệ điều hành Nougat, mang đến độ phóng đại lớn hơn và rõ ràng hơn so với một số ứng dụng kính lúp khác hoạt động trên hầu hết thiết bị này.

flash to torch 2

Tải Flash to Torch - Ứng dụng phóng to thu nhỏ màn hình cho di động

Best magnifying glass with light - Flash to Torch hoạt động trong chế độ chạy nền vì vậy người dùng có thể sử dụng song song với các ứng dụng khác mà không ảnh hưởng tới hiệu suất của thiết bị. Tiện ích hỗ trợ đèn flash cho cả camera trước và sau. Các nút menu được thiết kế giúp thao tác nhanh chóng và dễ dàng, thêm vào đó tính năng Screenlight với khả năng điều chỉnh ánh sáng linh hoạt giúp đôi mắt thích ứng và không gây ra tình trạng khó ngủ khi làm việc vào ban đêm. Flash to Torch cũng có tính năng đèn pin chiếu sáng với cường độ mạnh hơn so với các đèn pin thông thường.

Về mặt công dụng Flash to Torch sẽ vô cùng hữu ích và được coi như một chiếc kính núp có thể thay thế cho những chiếc kính thông thường giúp những người viễn thị, cận thị và người mắc các bệnh về mắt có thể đọc dễ hơn. Với sự trợ giúp của Flash to Torch, bạn có thể đọc và chụp ảnh lại các chi tiết nhỏ trên bức ảnh như phần quảng cảo hay nhãn dán. Xem các điểm vị trí nhỏ trên bản đồ giống như khi soi kính lúp, hay xem các linh kiện điện tử nhỏ xíu. Và tiện ích cũng cực kỳ hữu ích cho việc hàn và đọc các bản ghi trên bo mạch, bóng bán dẫn...

flash to torch 3

Download Flash to Torch - Ứng dụng kính lúp điện tử cho điện thoại và máy tính bảng

Flash to Torch cũng có thể sử dụng để quan sát các vật siêu nhỏ, côn trùng và sinh vật khác như khi bạn làm với kính hiển vị. Tiện ích cho phép bạn chụp ảnh phóng đại của những vật nhỏ xíu. Sử dụng nó như một thấu kính phóng đại để tìm điểm ảnh chết trên màn hình. Dùng để kiểm tra chất lượng camera, phát hiện các tài liệu giả, ghi chú không chính xác... Bên cạnh đó, download và sử dụng Flash to Torch còn cho phép người dùng quan sát trong bóng tối mà không cần đến đèn flash. Sử dụng tính năng đèn Pin trên các thiết bị với đèn Flash của của camera trước cho khả năng chiếu sáng gấp nhiều lần so với đèn thông thường. Ngoài ra, người dùng cũng có thể dùng tính năng kính lúp để tạm dừng camera và đọc bất cứ thứ gì khó đọc như trên nhãn dán nhỏ phía sau của máy truyền hình.

Flash to Torch là sản phẩm của Techie Computers, một trong những công ty phát triển phần mềm chuyên nghiệp có trụ sở tại Anand, Gujarat (kinh đô về sản xuất sữa của Ấn Độ). Techie Computers đã đạt được nhiều thành công trong các dịch vụ phần cứng và phần mềm máy tính. Cung cấp và phát triển ứng dụng chất lượng cao, cũng như thiết kế và phát triển trang web, thiết kế đồ họa, tiếp thị và sửa chữa máy tính.

Với mong muốn mang đến cho người sử dụng các dịch vụ tốt nhất với mức giá hợp lý. Các dự án của Techie Computers được xây dựng để phục vụ nhu cầu hiện đại và tương lai. Chúng đều có khả năng mở rộng công nghệ và sử dụng dụng trong thời gian rất dài. Nhà phát hành này cũng luôn cam kết về độ bảo mật, chất lượng, độ tin cậy và khả năng mở rộng các dịch vụ của mình.


Liên kết tải về - [2.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flash to Torch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flash to torch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flash to Torch Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm