download Flightradar24 Cho Android

Flightradar24

 Cho Android

Download Flightradar24 - Ứng dụng theo dõi chuyến bay

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/08/2022

Flightradar24 Flight Tracker là trình theo dõi chuyến bay phổ biến nhất hiện nay và là một ứng dụng du lịch số 1 tại hơn 150 quốc gia. Flightradar24 cho phép bạn xem máy bay di chuyển trên khắp thế giới trong thời gian thực. Không những thế, Flightradar24 Flight Tracker còn cho người dùng biết về thông tin chuyến bay như thơi gian khởi thành, tốc độ bay, độ cao,...Xe lịch sử chuyến bay và tìm kiếm các chuyến bay riêng lẻ.


1. Giới thiệu về Flightradar24 Flight Tracker

Sử dụng Flightradar24 Flight Tracker để theo dõi các chuyến bay và kiểm tra trạng thái chuyến bay của bạn, xác định các chuyến bay trên cao và xem thông tin chuyến bay, bao gồm ảnh của máy bay thực tế, bằng cách chỉ cần hướng thiết bị của bạn lên bầu trời. Ứng dụng cũng giúp bạn kiệm tra lộ trình, thời gian đến dự kiến, thời gian khởi hành thực tế, loại máy bay, tốc độ, độ cao, hình ảnh độ phân giải cao của máy bay thực tế.

download flightradar24 flight tracker

Tải Flightradar24 trình theo dõi chuyến bay phổ biến nhất thế giới

Flightradar24 Flight Tracker cung cấp dữ liệu lịch sử để xem lại các chuyến bay trong quá khứ, chạm vào biểu tượng sân bay cho bảng đến và đi, tình trạng chuyến bay, máy bay trên mặt đất, thông số độ trễ hiện tại và điều kiện thời tiết chi tiết. Ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm các chuyến bay cá nhân bằng cách sử dụng số chuyến bay, sân bay hoặc hãng hàng không, lọc các chuyến bay theo nhiều tiêu chí....

Ứng dụng Flightradar24 Flight Tracker được áp dụng rộng rãi trong lĩnh vực du lịch tại nhiều quốc gia, với chức năng theo dõi các chuyến bay qua điện thoại, xem các chuyến bay trên khắp thế giới di chuyển theo thời gian thực trên bản đồ chi tiết. Bạn cũng có thể hướng thiết bị của bạn vào một chiếc máy bay để tìm hiểu xem nó đi đâu và thuộc loại máy bay nào.

download flightradar24 flight tracker

Download Flightradar24 Flight Tracker, Ứng dụng theo dõi chuyến bay

Bạn có thể tham khảo AirAsia là ứng dụng đặt vé máy bay trực tuyến qua di động và làm thủ tục check-in online nhanh chóng, với AirAsia bạn còn có thể xem giá vé thấp nhất, quản lý đặt vé và đặt trước suất ăn, chỗ ngồi, hành lý và bảo hiểm du lịch.

2. Các tính năng chính của Flightradar24 Flight Tracker:

- Theo dõi các chuyến bay trên bản đồ chi tiết

- Kiểm tra, xác định các chuyến bay

- Xem lộ trình bay, thời gian đi và đến

- Tìm kiếm các chuyến bay


Liên kết tải về - [207 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flightradar24 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flightradar24 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flightradar24 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Orbitz 3/5 Đặt phòng, vé máy bay nhiều ưu đãi
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm