download Floatube 5.1.1

Floatube

 5.1.1

Download Floatube - Xem video Youtube trên cửa sổ nổi

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/04/2019

Floatube là một ứng dụng hữu ích mà ở đó bạn sẽ được trải nghiệm dùng Youtube đa nhiệm trên điện thoại giống như khi bạn dùng Youtube trên máy tính. Theo đó, với sự trợ giúp từ Floatube, bạn có thể nghe và xem video youtube trong khi thực hiện các tác vụ khác trên điện thoại và thậm chí là cả khi bạn tắt màn hình.


1. Giới thiệu chung về Floatube

Nếu thường xuyên sử dụng Youtube trên điện thoại thì hẳn bạn sẽ nhận thấy một điều khá khó chịu là bạn không thể vừa xem video Youtube vừa thực hiện các tác vụ khác như check mail, chơi game, truy cập web, các mạng xã hội hay sử dụng các ứng dụng khác, ... Nhìn chung là khi bạn thực hiện các tác vụ khác trên điện thoại hoặc khoá màn hình điện thoại, bạn sẽ buộc phải tạm dừng việc nghe hay xem được video từ Youtube. Tuy nhiên, điều này sẽ không còn là vấn đề nan giải nữa nếu như bạn download và cài đặt Floatube - một ứng dụng hữu dụng cho phép bạn chọn và phát video trên Youtube ở chế độ cửa sổ trôi nổi trên màn hình. Hãy cùng với taimiephi.vn tìm hiểu thêm về ứng dụng thú vị này bạn nhé!

Hiện đã có một phiên bản Youtube nói chính xác hơn là bản Mod Youtube mang tên YouTube Vanced hỗ trợ xem video Youtube không có quảng cáo, đồng thời có thể thiết lập chất lượng video, các theme sáng tối khi xem, YouTube Vanced cũng cho phép nghe nhạc khi tắt màn hình.

Download Floatube cho Android - Xem video Youtube trên cửa sổ nổi

Floatube là một ứng dụng cho phép bạn chọn bất kỳ video nào và phát nó trong một cửa sổ pop-up. Bạn có thể đóng cửa sổ bên trong biểu tượng Floatube và sẽ tiếp tục phát lại trong khi bạn sử dụng bất kỳ ứng dụng nào trên điện thoại của mình. Ngay cả khi bạn khóa màn hình, video vẫn tiếp tục phát ở chế độ nền, còn nếu muốn tải video youtube hãy sử dụng một công cụ khác để có các video có thể xem ở chế độ offline.

Floatube hiện có sẵn và khả dụng cho người dùng thiết bị Android. Bạn có thể download và sử dụng Floatube hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng có kích thước khá nhỏ gọn nên rất nhẹ và mang lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Với sự tiện ích và rất nhiều tính năng hữu ích, ứng dụng Floatube hiện được hàng triệu người dùng Android yêu thích và cài đặt.

Những quảng cáo khó chịu luôn là điều làm người dùng băn khoản khi xem video Youtube, bạn có thể sử dụng YouTube Vanced để giải quyết tình trạng này.

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng Floatube

Download và khởi chạy ứng dụng Floatube, bạn chắc chắn sẽ nhận thấy ứng dụng có một số tính năng đáng chú ý như sau:

- Cho phép người dùng tìm kiếm các video trên Youtube một cách dễ dàng và nhanh chóng
- Phát các video trên Youtube ở chế độ cửa sổ pop-up (cửa sổ trôi nổi)
- Xem video Youtube ở chế độ full màn hình cũng được hỗ trợ
- Cho phép bạn thực hiện các tác vụ khác trên điện thoại trong khi nghe và phát video youtube như: sử dụng Facebook, email, nhắn tin, chơi một số game, lướt web, ...
- Tuỳ chỉnh độ phân giải, chất lượng video, hình ảnh, âm thanh
- Click 1 lần vào biểu tượng ứng dụng Floatube là bạn có thể thu nhỏ màn hình, click 2 lần và kéo biểu tượng là bạn có thể thoát floatube.
- Phát video Youtube ở chế độ nền trong khi khóa màn hình điện thoại, tắt màn hình điện thoại
- Ứng dụng có kích cỡ nhỏ, nhẹ cho smartphone Android
- Tương thích với nhiều dòng smartphone Android hiện nay
- Download và sử dụng hoàn toàn miễn phí
- Ứng dụng đơn giản và dễ sử dụng
- Giao diện người dùng của ứng dụng rất trực quan và thân thiện với người dùng

3. App liên quan

Bên cạnh YouTube Vanced hay Floatube thì bạn có thể tham khảo thêm Floating Player For Youtube cũng là ứng dụng có các tính năng tương tự giúp bạn xem video trên Youtube trong khi thực hiện các nhiệm vụ khác, giao diện khá tiện lợi và hữu ích cùng các chức năng tìm kiếm mở rộng video, kênh phát và danh sách phát, ngoài ra Floating Player For Youtube còn giúp lựa chọn chất lượng video cao hoặc thấp tùy theo nhu cầu, nhận video của bạn trên tài khoản YouTube.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Floatube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat floatube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm