download Flying taxi simulator cho Android

Flying taxi simulator

 cho Android

Download Flying taxi simulator - Game mô phỏng lái xe bay cho di động

Thu Hà  cập nhật: 07/09/2021

Flying taxi simulator mang tới cho người chơi cơ hội trải nghiệm lái những chiếc xe taxi bay. Trong Flying taxi simulator bạn sẽ vào vai một tài xế taxi và thực hiện công việc đón trả khách vô cùng đặc biệt, bay lượn trên bầu trời như một chiếc máy bay phản lực.


Flying taxi simulator cho Android là tựa game mô phỏng độc đáo theo phong cách khoa học viễn tưởng. Thay vì lái những chiếc taxi quen thuộc, lần này bạn sẽ điều khiển những chiếc xe bay không trong lực, thực hiện nhiệm vụ đón và chở khách đến vị trí mà họ mong muốn.

flying taxi simulator

Download Flying taxi simulator - Game lái taxi bay cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Daredevil Dynamite là tựa game di động arcade với lối chơi đơn giản nhưng rất dễ gây nghiện, game Daredevil Dynamite được xây dựng theo phong cách đồ họa cổ điển của những tựa game 4 nút tuy nhiên phần âm thanh và hiệu ứng lại tạo cho người chơi nét mới mẻ và độc đáo.

flying taxi simulator 2

Tải Flying taxi simulator - Game mô phỏng lái xe bay cho di động

Flying taxi simulator sở hữu đồ họa bắt mắt, cơ chế điều khiển không trọng lực độc đáo. Bên cạnh đó điều khiển game mượt mà mang đến cho người chơi cảm giác chân thực như lái những chiếc máy bay siêu tốc trong không gian bao la. Game mang tới cho người chơi 2 chế độ bao gồm chế độ kinh điển với mục tiêu chở càng nhiều người càng tốt trong thời gian ngắn nhất có thể. Bên cạnh đó là chế độ checkpoint với thử thách là bạn phải đi qua các trạm kiểm soát trong mỗi tuyến đường. Và bạn phải hoàn thành số điểm checkpoint trong khoảng thời gian cho phép, nếu không sẽ bị coi là thua cuộc.

Ngoài Flying taxi simulator, Aqua Moto Racing 2 Premium là tựa game đua cano siêu tốc mạo hiểm khá hấp dẫn trên nền tảng đồ họa 2D, bạn có thể tải Aqua Moto Racing 2 Premium miễn phí để trải nghiệm trên điện thoại hay máy tính bảng của mình.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flying taxi simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flying taxi simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flying taxi simulator cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm