download Amazing Taxi Simulator V2 2019 Cho Android

Amazing Taxi Simulator V2 2019

 Cho Android

Download Amazing Taxi Simulator V2 2019 - Game lái xe taxi trên mobile mới nhất

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/01/2019

Amazing Taxi Simulator V2 2019 thuộc thể loại game mô phỏng mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm lái những chiếc xe taxi. Trong Amazing Taxi Simulator V2 2019, bạn sẽ vào vai một lái xe taxi và thực hiện công việc đón trả khác vô cùng đặc biệt.



Hãy trở thành một tài xế taxi, vi vu trong thành phố có lượng xe cộ và người đông đúc, đón khách và đưa họ tới chỗ cần đến an toàn. Cuộc sống trong thành phố rất hỗn loạn vì vậy người chơi nên quan sát kỹ khi tham gia giao thông trong Amazing Taxi Simulator V2 2019.

amazing taxi simulator v2 2019

Download Amazing Taxi Simulator V2 2019 - Game mô phỏng trên mobile

Amazing Taxi Simulator V2 2019 là tựa game mô phỏng độc đáo trên điện thoại. Công việc của người chơi là phải đi vòng quanh thành phố, đón khác và trở khách đến đúng vị trí trên bản đồ.

Daredevil Dynamite là tựa game đi dộng có lối chơi đơn giản nhưng rất dễ gây nghiện. Game Daredevil Dynamite được thiết kế đồ họa theo phong cách cổ điển nhưng các hiệu ứng âm thanh lại khá hiện đại tạo cảm giác hứng thú cho người chơi.

Trò chơi được xây dựng khá chi tiết với những con đường tấp nập xe vộ và người đi đường. Đồ họa 3D được thiết kế siêu thực, trau chốt tới từng đường nét, chuyển động nhân vật hết sức tự nhiên. Bộ điều khiển trực quan được tối ưu hóa trên thiết bị di động.

Trong Amazing Taxi Simulator V2 2019, người chơi sẽ phải kiểm soát được tốc độ, tránh va chạm với những phương tiện khác, đưa trả khách sẽ có một lượng tiền nhất định và dùng chúng vào những việc như tu sửa lại xe, mua xe, hoặc thuê người lái ... Trò chơi còn giúp bạn có một sự tập trung và kiên nhẫn khi lái xe qua các tuyến phố, con đường tấp nập người qua lại.

amazing taxi simulator v2 2019 2

Tải Amazing Taxi Simulator V2 2019 - Game lái xe taxi trên mobile mới nhất

Tính năng nổi bật của game Amazing Taxi Simulator V2 2019

- Đồ họa 3D siêu thực, âm thanh động cơ thực

- Nhiệm vụ và thách thức đặc biệt dành cho người chơi

- Bản đồ chi tiết, nội dung cập nhật thường xuyên

- Có 3 góc nhìn khác nhau trong game

- Hệ thống thế giới mở

- Bảng xếp hạng và thành tựu trực tuyến

Cartel Kings - Tựa game thuộc dòng game bắn súng có những pha đọ súng nghẹt thở nơi thế giới ngầm đầy tội lỗi trên điện thoại di động, tham gia Cartel Kings, bạn sẽ được tận hưởng lối chơi cuốn hút với đồ họa 3D và âm thanh hình ảnh rõ nét.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amazing Taxi Simulator V2 2019 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amazing taxi simulator v2 2019 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amazing Taxi Simulator V2 2019 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm