download Focus Keeper Cho Android

Focus Keeper

 Cho Android

Download Focus Keeper - Chia nhỏ thời gian làm việc, tăng tính tập trung

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/12/2021

Focus Keeper là ứng dụng giúp tăng khả năng tập trung bằng phương pháp hẹn giờ Pomodoro, sẽ chia nhỏ thời gian làm việc của chúng ta, giữa những khoảng đó là thời gian nghỉ ngắn để tối đa hoá khả năng tập trung. Focus Keeper còn cung cấp chức năng theo dõi, ghi âm và xử lý, quyết định nhiệm vụ ưu tiên, giúp bạn giải quyết công việc hiệu quả hơn.


1. Giới thiệu về Focus Keeper

Focus Keeper sử dụng bộ hẹn giờ Pomodoro để giúp bạn chia nhỏ công việc, tăng khả năng tập trung cũng như giải quyết công việc hiệu quả hơn. Kỹ thuật Pomodoro là một phương pháp quản lý thời gian sử dụng bộ hẹn giờ để phân chia công việc thành các khoảng thời gian, theo truyền thống là 25 phút, cách nhau bởi các khoảng nghỉ ngắn, với trải nghiệm người dùng cao để giúp bạn tập trung vào các nhiệm vụ của mình.

focus keeper

Download Focus Keeper trên Android, iPhone, Chia nhỏ thời gian làm việc, tăng tính tập trung

Focus Keeper cho phép người dùng set thành nhiều pomodoro, mỗi chu kỳ là 25 phút, sau đó chỉ nghỉ ngơi 5 phút, như vậy với 250 phút, bạn có thể tập trung hơn 4 tiếng, qua đó công việc chắc chắn sẽ được giải quyết hiệu quả hơn. Khoa học nghiên cứu não người hoạt động tốt nhất trong khoảng 25 phút, sau đó nghỉ một tí để hồi sức và tiếp tục sau đó.

2. Các đặc điểm chính của Focus Keeper:

- Đặt bộ hẹn giờ Pomodoro cho công việc.

- Chia công việc thành nhiều chu kỳ.

- Quyết định nhiệm vụ cần thực hiện.

- Tạo nhiều tác vụ như bạn muốn với danh sách việc cần làm.

3. App liên quan

Hocus Focus for Mac cũng là ứng dụng trên máy Mac giúp người dùng tăng khả năng tập trung khi làm việc bằng cách tự động ẩn các cửa sổ ứng dụng không hoạt động trong một khoảng thời gian nào đó, với Hocus Focus for Mac bạn có thể chỉ định thời gian ẩn, theo dõi các tiến trình và tự động ẩn khi cần thiết.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Câu nói chia tay đồng nghiệp hay, ý nghĩa nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Sau một thời gian dài gắn bó ở nơi làm việc, bạn và đồng nghiệp của mình đã có với nhau nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Vào ngày làm việc cuối cùng, hãy tham khảo những STT hay kèm câu nói chia tay đồng nghiệp ấn tượng, hài hước của Taimienphi.vn để gửi gắm tình cảm, những lời chúc tốt đẹp đến bạn đồng nghiệp của mình bạn nhé.
  • Cách bật chia sẻ màn hình desktop qua Zalo PC
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tính năng chia sẻ màn hình desktop qua Zalo PC mới được VNG cập nhật trong thời gian gần đây nhưng nhanh chóng được người dùng quan tâm, đặc biệt là những người dùng làm việc văn phòng, công sở thường xuyên phải làm liên lạc, trao đổi với khách hàng hay các đối tác từ xa.
  • Chia sẻ file qua mạng LAN trong máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Việc chia sẻ file, dữ liệu giữa các máy tính trong mạng LAN sẽ giúp công việc của bạn trở nên đơn giản, rút ngắn thời gian hơn khi muốn chia sẻ dữ liệu. Để có thể chia sẻ dữ liệu trong văn phòng, công ty, bạn làm theo hướng dẫn dưới đây.
  • Làm sao để chia nhỏ file Excel ?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    File Excel của tôi chứa hàng nghìn số điện thoại. Làm sao để chia nhỏ thành nhiều file Excel mỗi file 500 số điện thoại?
  • Cách chia đôi màn hình trên laptop Windows 11
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Khi bạn thường xuyên làm việc với nhiều ứng dụng cùng một lúc trên máy tính chạy Windows 11, việc chuyển đổi qua lại giữa chúng có thể gây nhầm lẫn và tốn thời gian. Mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn sử dụng chức năng chia màn hình tiện lợi có sẵn. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách chia màn hình trên laptop Windows 11.
  • Chia sẻ tệp tin qua mạng LAN với phần mềm Dukto
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Dukto là phần mềm nhỏ gọn cho phép bạn chia sẻ files, tin nhắn nhanh chóng trong nội bộ, hay còn gọi là mạng Lan giữa hai thiết bị cùng cài đặt và sử dụng Dukto với nhau. Tính năng chia sẻ tệp tin qua mạng lan với Dukto cũng được đánh ra rất cao khi cách thức chuyển gọn lẹ, không mất thời gian.
  • Top 3 công cụ miễn phí chia sẻ dữ liệu trên mạng LAN
    Việc chuyển tập tin từ máy tính này sang máy tính khác trên cùng một mạng luôn gây mất thời gian và công sức, bài viết dưới đây giúp bạn chuyển các tập tin dễ dàng và nhanh tới các máy tính trong
  • Cách chia nhỏ file nén bằng WinRAR nhanh chóng và hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Đối với những file có dung lượng lớn, khi chia sẻ lên các trang Upload, để tốc độ truyền file cũng như tải file được nhanh và ổn định hơn nhiều người đã lựa chọn cách chia nhỏ file nén bằng WinRAR. Vậy làm thế nào để chia nhỏ file với WinRAR? Hãy cùng Taimienphi.vn theo dõi hướng dẫn được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé.
  • Cách bật tắt chia sẻ vị trí Google Maps thời gian thực
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Nếu bạn cần gửi vị trí chính xác nhất thì việc chia sẻ vị trí Google Maps thời gian thực là cách tốt nhất. Bạn có thể chia sẻ vị trí của mình hay bất cứ vị trí nào trên bản đồ cho mọi người theo nhiều cách khác nhau thông qua các nền tảng.
  • Chia file PDF thành nhiều file nhỏ thì làm thế nào?
    Tôi có một file văn bản PDF tầm 6MB. Tôi muốn chia file này thành nhiều file nhỏ hơn để dễ dàng gửi Email. Vậy có cách nào để chia nhỏ file PDF đó không nhỉ?
  • Chia 1 ô excel thành 2 ô tam giác chéo, tạo đường chéo excel
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Excel là phần mềm giúp bạn tạo ra các bảng biểu, sử dụng chúng cho mục đích báo cáo trong công việc hay học tập. Có rất nhiều công cụ trong Excel được tao để hỗ trợ làm việc này, chia ô trong excel hay tạo đường chéo Excel là môt trong số đó, nó giúp bạn phân tác cột rõ ràng, tiết kiệm không gian khi chia 1 ô Excel thành 2 ô tam giác chéo thay vì phải sử dụng 2 ô như cũ.
  • Hỏi cách chia nhỏ file nén bằng WinRAR?
    Tôi có một file dung lượng khá là lớn và định nén file đó lại bằng WinRAR. Vậy có cách nào chia nhỏ file nén ra để thuận tiện cho việc copy và gửi cho người khác nhận hay không?
  • Cách chia nhỏ file MP3 trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn đang sử dụng máy tính dùng hệ điều hành Windows 10, bạn hay làm việc với những file âm thanh và cần biên tập một file âm nhạc MP3 nào đó? Thủ thuật dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn biết cách Chia nhỏ file MP3 trên Windows 10 rất đơn giản nhưng hiệu quả vô cùng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Focus Keeper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat focus keeper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Focus Keeper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm