download Dukto R6

Dukto

 R6

Download Dukto - Phần mềm chia sẻ file qua mạng LAN

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/08/2017

Dukto là ứng dụng giúp người dùng gửi và nhận các tập tin, thư mục hay đoạn văn bản bất kỳ giữa các máy tính với nhau hoặc giữa máy tính với các thiết bị khác trong mạng LAN. Đơn giản chỉ cần mở Dukto trên 2 thiết bị và lựa chọn những gì bạn muốn chuyển.


Nếu như trước đây người dùng sử dụng hình thức chia sẻ file cho nhiều người trong nhóm làm việc hoặc công ty qua mạng LAN bằng những phần mềm chát như Skype, Slack hay Zalo...với đòi hỏi phải có kết nối mạng, giới hạn dung lượng tập tin, tốc độ phụ thuộc vào đường truyền và nhiều thao tác phức tạp khác. Thì với Dukto, mọi bất cập trên đã được khắc phục một cách hiệu quả.

dukto

Dukto có giao diện đơn giản giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng . Bên cạnh đó khi sử dụng phần mềm người dùng không cần phải kết nối Internet cũng như không cần phải cài đặt cấu hình. Dukto tự động phát hiện thiết bị và chuyển tập tin với tốc độ cao, mặt khác phần mềm cũng hỗ trợ chuyển nhiều tệp tin và thư mục cùng lúc.

Microsoft Lync 2010 là phần mềm chia sẻ dữ liệu dành cho các doanh nghiệp do Microsoft phát hành, là ứng dụng hỗ trợ giao tiếp trong doanh nghiệp hiệu quả, cho phép chia sẻ ứng dụng, whiteboard, công cụ chú thích, bên cạnh đó Microsoft Lync 2010 còn tích hợp các công cụ quản lý cuộc gọi,

dukto 2

Dukto có dung lượng tương đối nhỏ gọn, miễn phí và hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành hiện có như Windows, Linux, Mac, Android hay iOS. Vì vậy người dùng có thể sử dụng để chuyển file từ máy tính qua điện thoại một cách dễ dàng mà không cần phải gắn cáp kết nối.

Hiện nay Dropbox cũng là một trong những phần mềm hỗ trợ chia sẻ file tốt nhất, bạn đọc có thể tải Dropbox để lưu trữ dữ liệu sau đó chia sẻ cho bạn bè của mình tập tin mà mình đã tải lên internet trước đó.

Các tính năng chính của Dukto:

- Chia sẻ file qua mạng LAN

- Không cần kết nối Internet

- Không cần cài đặt cấu hình

- Chuyển file tốc độ cao

- Tương thích nhiều hệ điều hành phổ thông

- Giao diện phong cách Metro


Liên kết tải về - [7.53 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Dukto R6 (Bản chuẩn cuối) - 23/07/2013 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dukto được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dukto là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm