download Hocus Focus for Mac Mới nhất

Hocus Focus for Mac

 Mới nhất

Download Hocus Focus for Mac - Ẩn các cửa sổ không hoạt động trên Mac

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/06/2020

Hocus Focus for Mac là ứng dụng giúp tăng khả năng tập trung bằng việc tự động ẩn các cửa sổ ứng dụng không hoạt động trong một khoảng thời gian nhất định, Hocus Focus for Mac chỉ để lại các ứng dụng bạn đang sử dụng, đó là các tuyệt vời để giữ cho màn hình của bạn không bị lộn xộn và tâm trí của bạn tập trung vào nhiệm vụ trong tầm tay.


1. Giới thiệu về Hocus Focus for Mac

Hocus Focus for Mac hoạt động như một công cụ hỗ trợ giúp bạn tập trung hơn vào các nhiệm vụ chính trên máy tính bằng tính năng dọn dẹp sự lộn xộn của cửa sổ ở hậu cảnh khi bạn làm việc, nó sẽ giúp bạn không bị phân tâm và tập trung vào những thứ quan trọng. Công cụ này cho phép đặt các ứng dụng bị ẩn sau một khoảng thời gian nhất định hoặc vô hiệu hóa ẩn hoàn toàn. cho phép bạn làm việc theo cách bạn muốn.

hocus focus for mac

Download Hocus Focus for Mac, Ẩn các cửa sổ không hoạt động trên Mac

Hocus Focus for Mac có cách thức hoạt động khá đặc biệt, nó sẽ ẩn đi những ứng dụng đã không được sử dụng trong một thời gian, giảm thiểu khả năng bạn muốn sử dụng lại chúng khi đang cố gắng xóa những chương trình không cần thiết. H Focus Focus sẽ theo dõi tất cả các cửa sổ đang mở trên máy Mac của bạn và nếu có bất kỳ cửa sổ không hoạt động nào ở chế độ nền, chúng sẽ được tự động ẩn.

2. Các đặc điểm chính của Hocus Focus for Mac:

- Dọn dẹp sự lộn xộn các cửa sổ máy Mac.

- Tự động ẩn các chương trình không hoạt động.

- Tăng khả năng tập trung vào nhiệm vụ chính.

- Chỉ định thời gian ẩn ứng dụng.

3. App liên quan

Freedom for Mac cũng là ứng dụng hỗ trợ trên máy Mac, giúp chặn ứng dụng, website, các phương tiện xã hội hay dịch vụ trực tuyến khác để bạn tập trung hơn vào các công việc của mình, bên cạnh đó Freedom for Mac còn có khả năng chặn email và chat, đảm bảo người dùng không bị xao nhãng bởi các thông tin xung quanh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng giúp tăng khả năng tập trung
    Top ứng dụng giúp tăng khả năng tập trung mà Taimienphi.vn giới thiệu ngay sau đây sẽ giúp bạn rèn luyện khả năng tập trung để làm việc và học tập hiệu quả hơn, đạt kết quả cao hơn.
  • Cách ẩn Fanpage Facebook tạm thời
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Thay vì xóa vĩnh viễn, việc ẩn Fanpage Facebook tạm thời sẽ giúp người quản lý tạm dừng mọi hoạt động của trang khi không thể tiếp tục duy trì, cách làm này không ảnh hưởng đến thông tin, dữ liệu của Fanpage và tiện lợi hơn khi bạn có ý định khôi phục lại trang sau này.
  • Cách ẩn trạng thái hoạt động trên Steam
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Rất nhiều người dùng Steam đã liên hệ với Taimienphi để hỏi sau khi không thể ẩn hoạt động trên Steam với bạn bè của họ. Đôi khi có thể bạn không muốn giao dịch mua bán của mình xuất hiện trên New Feed của mọi người, hoặc bạn không muốn mọi người biết mình hiện đang chơi game nào.
  • Ẩn nhanh các cửa sổ ứng dụng trên màn hình desktop không dùng phần mềm
    Bạn muốn ẩn nhanh các cửa sổ ứng dụng mở trên màn hình desktop có rất nhiều cách để bạn có thể thực hiện được. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn một số cách thông dụng được nhiều người sử dụng nhé.
  • Excel - Cách ẩn hàng, ẩn cột trong Excel 2013
    Khi bạn tạo một tài liệu trong Excel, có thể bạn tạo ra rất nhiều dòng và cột, nhưng khi in tài liệu để báo cáo, bạn lại không muốn in một số dòng hoặc một số cột, nhưng bạn lại không muốn xóa nó đi.
  • Cách ẩn ứng dụng trên iPhone 11, 12, 13, 14 đơn giản
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vì một vài lý do, bạn muốn ẩn ứng dụng trên iPhone, iPad để tránh sự xâm phạm không mong muốn hoặc bảo vệ quyền riêng tư. Mặc dù, Face ID hoạt động tốt trong việc ngăn chặn truy cập trái phép, nhưng đây không phải là cách tốt nhất để tăng cường bảo mật.
  • Cách ẩn hoạt động trên Facebook
    Ẩn hoạt động trên Facebook cũng là cách để bạn tránh bị theo dõi cũng như người khác làm phiền. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ nói rõ hơn về cách ẩn hoạt động trên Facebook cũng như cách thực hiện khá
  • Ẩn Control Panel trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    ConTrol Pannel là một trình cài đặt các thông số liên quan đến hệ điều hành của máy tính, đôi khi bạn cho ai đó mượn máy chẳng may tinh chỉnh linh tinh trong mục này sẽ gây ra không ít kho khăn khi đến lượt bạn sử dụng. Vì thế việc khóa tính năng này lại là việc vô cùng cần thiết. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Ẩn Control Pannel trên Windows 7.
  • Cách ẩn nick Facebook Messenger trên điện thoại Android khi đang hoạt động
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Đối với nhiều người khi sử dụng Facebook trên Web thì việc tắt trò chuyện, ẩn chế độ hoạt động để tránh người khác làm phiền khi thấy mình đang online không còn xa lạ nữa. Tuy nhiên với Facebook Mesenger trên điện thoại Android thì chúng ta phải làm thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để hiểu rõ hơn cách ẩn nick Facebook Messenger trên điện thoại Android khi đang hoạt động nhé!
  • Cách ẩn, hiện đoạn văn bản trong Word
    Khi bạn muốn gửi một tài liệu Word cho người khác, nhưng có một số phần trong văn bản bạn không muốn người khác xem để đảm bảo bí mật cho riêng bạn, tuy nhiên bạn cũng không muốn xóa nó đi.
  • Cách ẩn số điện thoại tự động trên Fanpage Facebook
    Làm thế nào để ẩn số điện thoại tự động trên Fanpage Facebook ngăn đối thủ cạnh tranh cướp khách là vấn đề được nhiều người kinh doanh trực tuyến quan tâm, hôm nay Taimienphi sẽ giới thiệu đến bạn
  • Ẩn Wifi, ẩn SSID Viettel, FPT, GPON, HUAWEI trên Laptop
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Ngoài cách đổi mật khẩu wifi thường xuyên thì cách Ẩn Wifi hay chính là ẩn SSID Broadcast trên các modem Viettel, FPT, Gpon hay HUAWEI là việc làm cất thiết khi hiện nay rất nhiều gia đinh sử dụng modem này nhưng họ lại không biết cách bảo mật cũng như tăng cường tính bảo mật cho mạng wifi nhà mình, không chỉ chống những người hàng xóm tò mò mà còn tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng Wifi và đánh cắp dữ liệu quan trọng.
  • Adobe Reader - Luôn ẩn thanh thông báo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn muốn tắt chức năng thông báo của Adobe Reader để tập trung hơn trong quá trình làm việc. Nhờ chức năng này các thông báo hiển thị mỗi khi bạn làm việc sẽ tự động ẩn đi, trả lại không gian yên tĩnh cho bạn, taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tắt thanh thông báo này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hocus Focus for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hocus focus for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hocus Focus for Mac Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm