download Forest HD Cho Android

Forest HD

 Cho Android

Download Forest HD - Hình nền khu rừng và động vật hoang dã

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/12/2022

Forest HD là ứng dụng hình nền đẹp mặt với hình ảnh trong một khu rừng nguyên thủy với nhiều cây xanh và động vật hoang dã, và được bao quanh bởi vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời. Bạn có thể im lặng để chiêm ngưỡng hình ảnh ánh mặt trời xuyên qua những tán cây hay chọn cách tương tác với một con vật nào đó trong rừng, sử dụng những hình nền chủ đề rừng xanh để trang trí thiết bị của mình.



Forest HD mang đến cho bạn kho hình nền HD đẹp mắt với hình ảnh rừng xanh và những con vật hoang dã tự nhiên đơn sơ nhất, hãy lựa chọn cho mình một hình nền với chủ đề yêu thích: ánh mắt trời đã rọi xuống những tán cây, hình con nai gặm cỏ dưới tán lá, thác nước chảy róc rách giữa những bụi cây xanh. Những hình nền này có thể so sánh ngang hàng với những tác phẩm nghệ thuật có một không hai, download để làm mới cho máy tính bảng và điện thoại của bạn.

forest hd

Download Forest HD, Hình nền khu rừng và động vật hoang dã

Forest HD mang đến một số gói bổ trợ tùy chọn như: Field Pack - cho phép bạn khám phá một khung cảnh hoàn toàn mới với một cánh đồng cỏ cao vẫy, bướm, thỏ, hươu....Stream Pack - tiếng suối bập bẹ uốn lượn trong rừng. Ngoài ra còn có Customization Pack - hình ảnh nền với nhiều tùy chọn cá nhân, tất cả các hình ảnh đều có thể tùy chỉnh cho phù hợp khi hiển thị trên điện thoại hoặc máy tính bảng.

Còn 4K Wallpapers là bộ sưu tập hình nền chất lượng 4K, bộ sưu tập hơn 10000 hình nền chất lượng 4K và full HD được chia thành nhiều danh mục, 4K Wallpapers có chức năng tự động thay đổi hình nền, không ảnh hưởng đến hiệu suất thiết bị.

Các tính năng chính của Forest HD:

- Hình nền HD chủ đề rừng xanh

- Ảnh cây cối và động vật

- Các gói hình ảnh bổ trợ để mua

- Phù hợp khi hiển thị trên màn hình điện thoại, máy tính bảng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Forest HD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat forest hd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Forest HD Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Walli 0/5 Hình nền HD cho điện thoại
  • WallpapersCraft 3/5 Hình nền chất lượng cao cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm