download Wallpapers Cho Android

Wallpapers

 Cho Android

Download Wallpapers - Kho hình nền HD miễn phí cho Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/03/2020

Wallpapers là ứng dụng cung cấp hình nền đẹp mắt chuẩn HD, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn khi muốn đổi hình nền điện thoại của mình. Tải Wallpapers để sở hữu nhiều ảnh nền đẹp mắt một cách nhanh chóng, đơn giản và hoàn toàn miễn phí.




Giới thiệu Wallpapers:

Bạn có biết rằng một người dùng bình thường sẽ kiểm tra thiết bị của họ hơn 100 lần mỗi ngày? Hãy làm cho việc nhìn màn hình điện thoại của bạn mỗi lần là một niềm vui thực sự với hình nền độc đáo từ các bộ sưu tập đồ sộ của Wallpapers. Mục tiêu của ứng dụng là mang đến cho người dùng khắp thế giới trang trí màng hình của mình bằng các hình ảnh đẹp mắt và cực sắc nét được tuyển chọn một cách tỉ mỉ - chỉ cần nghiêng thiết bị của bạn để chuyển sang một hình ảnh mới.

wallpapers

Download Wallpapers - Kho hình nền HD miễn phí cho Android

Với ứng dụng hình nền Wallpapers, người dùng có thể chọn các hình nền HD miễn phí từ nhiều danh mục hấp dẫn như trừu tượng, hoa văn, ảnh chụp Macro, bia... hoặc chọn ảnh theo màu sắc yêu thích như xanh, vàng, tím, hồng, đỏ, đen và xanh. Hơn 1000 hình nền đáng yêu, rực rỡ sắc màu và bắt kịp xu hướng mới nhất cho thiết bị di động, từ đó bạn có thể chỉnh sửa và tùy biến theo ý thích.

Các tính năng chính của Wallpapers:

- Giao diện đơn giản.

- Dễ dàng tải về và cài đặt làm hình nền.

- Dễ dàng khám phá hình nền tuyệt đẹp từ tư viện.

- Giao diện tiêu thụ ít bộ nhớ cho hiệu suất tốt hơn.

- Tìm kiếm hình nền theo thẻ tag.

Ứng dụng liên quan:

Pixel4D cũng là ứng dụng hình nền miễn phí dành cho những ai yêu thích phong cách 4D, Pixel4D cung cấp hơn 250 hình nền động và hình nền màn hình khóa 3D cực chất, góp phần giúp bạn biến di động của mình thành thiết bị độc nhất vô nhị.


Liên kết tải về - [9.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wallpapers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wallpapers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wallpapers Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm