download FOX Sports Asia Cho Android

FOX Sports Asia

 Cho Android

Download FOX Sports Asia - Tin tức thể thao châu Á

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/05/2019

FOX Sports Asia là ứng dụng trên di động được cung cấp từ kênh truyền hình châu Á với chức năng cung cấp cho bạn đọc các tin tức về thể thao nóng hổi và nổi bật nhất, đi theo dòng thời sự và những diễn biến mới nhất trên các đấu trường thể thao châu Á. Ứng dụng này chỉ dành cho vùng lãnh thổ châu Á cho nên nó sẽ có một số hạn chế với những người dùng ngoài các lãnh thổ khác.



Sử dụng FOX Sports Asia để xem luồng Live sự kiện thể thao yêu thích của bạn bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào bao gồm: F1, MotoGP, Bundesliga, bóng đá châu Á, quần vợt Grand Slam, Golf Majors, UFC và nhiều hơn nữa. Bạn sẽ có những cái nhìn tổng quát nhất về tình hình các giải đấu thể thao tại châu Á và cập nhật những tin tức từ những cầu thủ, vận động viên thể thao hay đội bóng mà mình quan tâm.

fox sports asia

Download FOX Sports Asia, Tin tức thể thao châu Á

FOX Sports Asia còn mang đến chức năng Video-On-Demand - xem các video thể thao theo yêu cầu để bạn được thưởng thức những trận đấu hay nhất trên các đấu trường, các sân vận động. Bảng xếp hạng điểm số những câu lạc bộ yêu thích của bạn cũng sẽ được cập nhật liên tục, download và cài đặt ứng dụng để xem những sự kiện thể thao này. Đây là một trong những trang tin thể thao lớn nhất thế giới, đáp ứng nhu cầu đọc tin của những người hâm mộ.

Đối với những người quan tâm đến thể thao Việt Nam, ứng dụng VTV Sports sẽ là nơi bạn có thể cập nhật được những tin tức mới nhất trên các đấu trường thể thao trong nước, VTV Sports còn cung cấp những tin tức và cho phép người hâm mộ xem các trận bóng tại các giải đấu lớn trên thế giới.

Các tính năng chính của FOX Sports Asia:

- Cập nhật tin tức thể thao châu Á

- Xem các video thể thao theo yêu cầu

- Xem các sự kiện, các bài phỏng vấn

- Xem bảng xếp hạng điểm số các câu lạc bộ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FOX Sports Asia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fox sports asia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FOX Sports Asia Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm