download Fping 3.00

Fping

 3.00

Download Fping - Ping mạng, kiểm tra kết nối Internet

Thu Hà  cập nhật: 03/10/2017

Fping là công cụ đa chức năng, được thiết kế để ping mạng trên máy tính khác, hỗ trợ người dùng kiểm tra kết nối Internet hoặc phản hồi của địa chỉ IP. Bên cạnh tính năng ping tiêu chuẩn, tiện ích còn cho phép điều chỉnh thời gian giữa hai ping, thời gian chờ mỗi lần phản hồi cũng như số ping gửi đến mỗi host.


Kiểm tra kết nối Internet hoặc phản hồi của địa chỉ IP có thể thực hiện bằng công cụ Ping mạng của Windows. Tuy nhiên còn nhiều giải pháp khác cung cấp nhiều tính năng hơn như Fping, ứng dụng gọn nhẹ, cho phép người dùng ping nhiều máy chủ (host) từ danh sách để kiểm tra tốc độ lưu lượng dữ liệu, đây là một trong những cách ping mạng đơn giản mà hiệu quả nhất.

Fping chạy bằng console dòng lệnh, do đó nếu người dùng không quen sử dụng giao diện này thì sẽ cần thời gian tìm hiểu cách thức hoạt động của chương trình.


Fping
Download Fping - Phần mềm Ping mạng, kiểm tra kết nối Internet

 

Khi chạy chương trình, Fping hiển thị mẫu cú pháp lệnh và các tùy chọn có thể sử dụng, người dùng chỉ cần gõ lệnh đã cho và nhập dữ liệu.

Fping cho phép xác minh nhiều tên miền hay địa chỉ IP chỉ với một lệnh đơn, thậm chí thiết lập đọc danh sách host. Bên cạnh những tính năng ping tiêu chuẩn, tiện ích còn cung cấp một số tính năng khác như điều chỉnh thời gian giữa hai ping, thời gian chờ mỗi lần phản hồi cũng như số ping gửi đến mỗi host.

Ping Tester Pro cũng là một trong những phần mềm kiểm tra ping mạng được nhiều người sử dụng và cho hiệu quả tốt, với khả năng quét những địa chỉ IP đang được sử dụng trong hệ thống, bên cạnh đó Ping Tester Pro giúp tạo ra các báo cáo về kết quả kiểm tra IP, URL mà bạn thực hiện dưới định dạng TXT hoặc CSV.

Những tính năng chính của tiện ích Fping:

- Chạy bằng console dòng lệnh

- Kiểm tra kết nối Internet hoặc phản hồi của địa chỉ IP

- Xác minh nhiều tên miền hay địa chỉ IP

- Điều chỉnh thời gian giữa hai ping, số ping gửi đến mỗi host


Liên kết tải về - [258 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • Fping 3.00 (Bản chuẩn cuối) - 31/03/2012 Download



Bài viết liên quan

Fping - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fping được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fping là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm