download Free Internet Speed Test Cho Android

Free Internet Speed Test

 Cho Android

Download Free Internet Speed Test - Ứng dụng kiểm tra kết nối internet cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/11/2019

Free Internet Speed Test là ứng dụng giúp người dùng kiểm tra tốc độ internet cũng hiệu suất mạng một cách hiệu quả, chỉ với một cú chạm nhẹ, Free Internet Speed Test sẽ kiểm tra kết nối internet của bạn thông qua hàng ngàn máy chủ trên toàn thế giới và hiển thị kết quả chính xác trong vòng 30 giây.




Giới thiệu Free Internet Speed Test:

Bạn cảm thấy internet chậm? Và luôn bị lag khi chơi game? Băng thông không đáp ứng như lời hứa mà nhà cung cấp mạng đưa ra cho bạn? Còn chờ gì nữa hãy tải xuống Free Internet Speed Test - công cụ kiểm tra tốc độ mạng miễn phí. Ứng dụng có thể kiểm tra tốc độ cho 2G, 3G, 4G, DSL và ADSL. Đây cũng là một bộ phân tích Wifi có thể giúp bạn kiểm tra kết nối Wi-Fi.

free internet speed test

Download Free Internet Speed Test - Ứng dụng kiểm tra kết nối internet cho điện thoại Android

Thông qua Free Internet Speed Test, người dùng có thể kiểm tra tốc độ download/upload cũng như độ trễ ping. Kiểm tra cường độ tín hiệu Wifi và tìm điểm tín hiệu mạnh nhất. Kiểm tra độ trễ, độ ổn định của mạng. Đồng thời bạn cũng biết được những ai đang sử dụng mạng Wi-Fi của mình. phần mềm kiểm tra tốc độ internet này sẽ hiển thị cho bạn thông tin kiểm tra tốc độ chi tiết với biểu đồ thời gian thực và lưu kết quả kiểm tra tốc độ internet vĩnh viễn.

Các tính năng chính của Free Internet Speed Test:

- Kiểm tra tốc độ nhanh

- Kiểm tra tín hiệu

- Trình phát hiện Wi-Fi

- Kiểm tra Ping.

Ứng dụng liên quan:

Free Internet Speed Test cũng là ứng dụng phân tích toàn diện cho những ai muốn tìm hiểu thông tin kết nối Wi-Fi của mình, đặc biệt Free Internet Speed Test còn có thể phát hiện các lỗ hổng của mạng Wi-Fi để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.


Liên kết tải về - [8.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Internet Speed Test được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free internet speed test là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Internet Speed Test Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fping 3,6/5 Ping mạng, kiểm tra kết nối Internet
  • WinSockFix 3/5 Kiểm tra lỗi kết nối Internet
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm