download OmniPeek 10.0

OmniPeek

 10.0

Download OmniPeek - Phân tích, sửa lỗi mạng LAN

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/10/2017

OmniPeek là công cụ giám sát mạng cung cấp các thông tin cơ bản hỗ trợ người dùng phân tích hoạt động của mạng LAN, đồng thời đơn giản hóa tính năng chẩn đoán lỗi và khử lỗi cho các mạng đa giao thức, kiểm tra khả năng hoạt động của các mạng với cấu trúc linh hoạt, đặc biệt phù hợp với các mạng công ty bậc trung và công ty lớn.


OmniPeek được thiết kế với khả năng ghi lại hoạt động của mạng và phân tích, hiển thị trạng thái hiện tại và thống kê dữ liệu cần thiết cho các hoạt động thường nhật liên quan đến việc quản trị mạng. OmniPeek có giao diện trực quan mà qua đó người dùng dễ dàng theo dõi các thông tin mạng.

Để quản lý các kết nối internet và ngăn chặn người dùng wifi chùa, phần mềm Netcut là hỗ trợ tốt nhất cho bạn, với tính năng cắt mạng để không cho ai truy cập vào, bên cạnh đó Netcut còn kiểm tra tốc độ mạng, băng thông, thay đổi địa chỉ MAC... để bảo vệ mạng của bạn.

OmniPeek
Download OmniPeek - Phần mềm Phân tích, sửa lỗi mạng LAN

Người dùng thường lựa chọn tải OmniPeek khi muốn xem địa chỉ IP khai thác nhiều băng thông nhất hay cần phân tích lưu lượng dữ liệu, kiểm tra kết nối tới máy tính, chia nhỏ các packet hay khử mã hóa các packet sử dụng bộ mã hóa SSL. Ngoài ra, OmniPeek còn hỗ trợ các mạng Gigabit, Ethernet và mạng không dây, cung cấp hầu hết các giải pháp kết nối tiện dụng.

Bạn tham khảo công cụ UnPlug n' Pray với khả năng tắt chế độ tự động UpnP của modem để ngăn chặn khả năng tìm kiếm tự động của thiết bị trong chương trình, UnPlug n' Pray giúp các game thủ tìm thấy nhau trong mạng Lan dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Các tính năng chính của OmniPeek:

- Phân tích hoạt động của mạng LAN.

- Đơn giản hóa tính năng chẩn đoán lỗi và khử lỗi cho mạng đa giao thức.

- Xem địa chỉ IP sử dụng nhiều băng thông nhất.

- Hỗ trợ mạng Gigabit, Ethernet và mạng không dây.



Liên kết tải về - [730 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

OmniPeek - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OmniPeek được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat omnipeek là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm