download fPlus Cho Android

fPlus

 Cho Android

Download fPlus - Đăng nhập và sử dụng nhiều tài khoản Facebook cùng lúc

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/10/2018

fPlus là ứng dụng cho phép bạn sử dụng hai hoặc nhiều tài khoản Facebook cùng lúc trên thiết bị di động, đối với mỗi tài khoản bạn có thể duyệt nguồn cấp tin tức của mình bên trong dòng thời gian và tận hưởng duyệt và trò chuyện với bạn bè trên tất cả các tài khoản. fPlus mang đến trải nghiệm người dùng thân thiện, là giải pháp để bạn tương tác với các nhóm bạn bè dễ dàng hơn.


1. Giới thiệu fPlus

fPlus cho phép bạn đăng nhập 2 nick Facebook cùng lúc trên điện thoại, nghĩa là bạn có thể bạn tạo tài khoản mới trên Facebook bằng ID email của mình, sử dụng nhiều tài khoản để tương tác, trò chuyện với bạn bè dễ dàng. Cài đặt fPlus sẽ giúp bạn quản lý nhiều tài khoản cho Facebook và tận hưởng duyệt tất cả các tài khoản của bạn trên cùng một ứng dụng, duyệt nguồn cấp tin tức của mình trên dòng thời gian.

fplus

Download fPlus trên Android, Đăng nhập và sử dụng nhiều tài khoản Facebook cùng lúc

Để tạo nhiều tài khoản trên fPlus bạn chỉ cần nhấp vào menu ở góc trên bên trái ứng dụng, chọn Thêm tài khoản và đăng nhập Facebook bằng tài khoản do bạn chọn. fPlus mang đến trải nghiệm duyệt Facebook với giao diện người dùng thân tiện, lướt Facebook nhanh và an toàn. Nếu bạn có số lượng bạn bè nhiều và sử dụng Facebook cho nhiều mục đích khác nhau như bán hàng online, giao tiếp công việc thì đây chính là ứng dụng dành cho bạn.

2. Các đặc điểm chính của fPlus:

- Đăng nhập nhiều tài khoản Facebook cùng lúc.

- Trải nghiệm duyệt Facebook an toàn.

- Giao diện người dùng thân thiện.

- Tương tác trò chuyện với nhiều nhóm bạn bè.

3. App liên quan

Facebook Desktop cũng là tiện ích dành cho người dùng Facebook giúp bạn theo dõi hoạt động của bạn bè, chat và trò chuyện ngay trên desktop mà không cần truy cập vào trang cá nhân, phiên bản Facebook Desktop giúp chúng ta có thể vừa làm việc, vừa có thể cập nhật Facebook và chat với bạn bè.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm fPlus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fplus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Multi FB 3/5 Đăng nhập nhiều tài khoản cho Facebook
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm