download Multi FB Cho Android

Multi FB

 Cho Android

Download Multi FB - Đăng nhập nhiều tài khoản cho Facebook

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/08/2022

Multi FB là ứng dụng cho bạn bạn đặng nhập Facebook với nhiều tài khoản và tải video từ các trang Facebook nhanh nhất có thể, Đối với mỗi tài khoản, bạn có thể duyệt qua nguồn cấp tin tức, trang, dòng thời gian và câu chuyện về bạn bè của mình, Multi FB không phụ thuộc vào ứng dụng Facebook gốc nên nó ổn định và nhanh hơn nhiều so với các ứng dụng quản lý tương tự khác.


1. Giới thiệu fPlus

Với Multi FB bạn có thể đăng nhập 2 nick Facebook cùng lúc hoặc bao nhiêu tài khoản tùy thích, duyệt qua nguồn cấp tin tức, trang, dòng thời gian và câu chuyện về bạn bè của mình. Người dùng cũng có thể xem nguồn cấp dữ liệu Facebook bằng trình duyệt tích hợp, quản lý và chuyển đổi tài khoản dễ dàng, thực hiện thêm tài khoản nhanh chóng bất cứ lúc nào bận muốn.

multi fb

Download Multi FB trên Android, Đăng nhập nhiều tài khoản cho Facebook

Multi FB còn cho phép tải video Facebook bằng cách dán URL của video vào ứng dụng, khả năng phát hiện và tải xuống video khi duyệt nội dung video. Ứng dụng này sử dụng công nghệ tải đa luồng để tăng tốc độ tải nhanh hơn nhiều so với các công cụ khác, bổ sung chức năng quản lý lịch sử tải xuống, điều khiển tạm dừng và tiếp tục dễ dàng, Multi FB cũng có trình phát video để xem video ngoại tuyến

2. Các đặc điểm chính của Multi FB:

- Đăng nhập nhiều tài khoản Facebook cùng lúc.

- Quản lý và chuyển đổi tài khoản dễ dàng.

- Phát hiện và tải xuống video khi duyệt nội dung video.

- Công nghệ tải đa luồng để tăng tốc tải.

- Phát video ngoại tuyến với trình phát video tích hợp.

3. App liên quan

Fastget for Facebook cũng là trình tải xuống video cho Facebook, lưu video từ trang cá nhân của bạn, nhóm, trang bạn bè với chất lượng tốt nhất, bên cạnh đó Fastget for Facebook cũng sử dụng công nghệ tải đa luồng để tải nhanh hơn, dễ dàng phát video ngoại tuyến với trình phát video tích hợp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Multi FB được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat multi fb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Multi FB Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • fPlus 3/5 Đăng nhập và sử dụng nhiều tài khoản Facebook cùng lúc
  • Dual Space 3/5 Đăng nhập nhiều tài khoản xã hội
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm