download Free WiFi Internet Finder Cho Android

Free WiFi Internet Finder

 Cho Android

Download Free WiFi Internet Finder - Tìm và kết nối mạng wifi

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/10/2018

Free WiFi Internet Finder là một trong những ứng dụng tìm kiếm Wi-Fi miễn phí tốt nhất cho thiết bị di động, Free WiFi Internet Finder cho phép người dùng tự động tìm kiếm và kết nối các mạng Wi-Fi mở hoặc không được bảo mật đúng cách miễn phí với quyền truy cập tự do.



Kết nối Wi-Fi ở mọi lúc mọi nơi chắc chắn là thói quen của rất nhiều người dùng, dù đó là ở quán cà phê, thư viện hay sân bay. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng tìm được kết nối Wi-Fi miễn phí vì hầu hết các mạng Wi-Fi đều cài mật khẩu. Tuy nhiên, với Free WiFi Internet Finder, bạn chỉ cần di chuyển xung quanh và để ứng dụng lo việc tìm kiếm các mạng Wi-Fi miễn phí trong phạm vi cho mình.

free wifi internet finder

Download Free WiFi Internet Finder, Tìm và kết nối mạng wifi

Người dùng sẽ được thông báo khi một hotspot với kết nối Internet miễn phí được tìm thấy và bản đồ mức độ tín hiệu sẽ dẫn bạn đi đến tới nơi hoàn hảo để lướt web với tốc độ cao. Với Free WiFi Internet Finder, người dùng không cần phải là một hacker hay có khả năng phá mật khẩu Wifi, vì ứng dụng được thiết kế để bất cứ đối tượng nào cũng có thể sử dụng, thậm chí cả những người không biết chút gì về mạng máy tính.

Free WiFi Internet Finder không đánh cắp hay đổi mật khẩu wifi, hay truyền bất kỳ thông tin cá nhân nào khác. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng ứng dụng.

free wifi internet finder 2

Các thuật toán về phân tích và kiểm tra mạng luôn được cải tiến và tối ưu hóa để đảm bảo rằng nếu có mạng Wi-Fi miễn phí gần đó, bạn sẽ tìm thấy nó nhanh chóng và kết nối với Internet ở bất cứ đâu. Sau khi kết nối đến mạng không dây, bạn có thể dễ dàng kiểm tra chất lượng kết nối mạng và tốc độ mạng thực sự. Tính năng kiểm tra tốc độ mạng chuyên nghiệp sẽ tính toán và hiển thị tốc độ truyền thực tế.

Có hàng triệu điểm truy cập Internet mở trên toàn thế giới và bạn có thể tìm thấy chúng một cách dễ dàng nhờ ứng dụng tìm kiếm Wi-Fi miễn phí Free WiFi Internet Finder. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho tablet không có modem 3G và LTE, cũng như điện thoại có gói truyền dữ liệu hạn chế.

Tính năng nổi bật của Free WiFi Internet Finder:

Hoàn toàn miễn phí.

Dễ dàng sử dụng.

Tìm kiếm các điểm phát Wi-Fi miễn phí trong phạm vi.


Liên kết tải về - [4.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free WiFi Internet Finder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free wifi internet finder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free WiFi Internet Finder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm