download X VPN 20.0

X VPN

 20.0

Download X VPN - Lướt web ẩn danh, truy cập trang web bị chặn

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/12/2020

X-VPN là dịch vụ VPN và không giới hạn dành cho cả máy tính lẫn thiết bị di động. X-VPN hỗ trợ người dùng rất nhiều tiện ích bao gồm bỏ chặn trang web và ứng dụng nhạy cảm, xem video trực tuyến, bảo vệ khi kết nối các điểm phát són wifi và duyệt internet một cách riêng tư, ẩn danh



Trong thời đại công nghệ ngày nay, hacker rất thích tấn các điểm truy cập chung. Các mạng thiếu đi sự mã hóa chính xác bởi vì chúng cần phải mở cửa cho mọi người sử dụng. Trừ khi bạn dùng phần mềm mạng riêng ảo (VPN), nếu không bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy tất cả lưu lượng Internet không dây bạn sử dụng, bao gồm mật khẩu và thư điện tử. X-VPN là một trong những giải pháp an nhinh mạng đáng tin cậy trên thị trường hiện nay với hàng triệu lượt người dùng trên khắp thế giới. Nó có chức năng bảo vệ trình duyệt web, thông tin cá nhân online khỏi trộm cắp, mã hóa mật khẩu, thông tin mua sắm online. Ngoài ra phần mềm này còn hỗ trợ bảo vệ địa chỉ IP khỏi hacker và ISP nhằm đảm bảo quá trình lướt web của bạn diễn ra một cách an toàn tuyệt đối.

x vpn

Download X-VPN - Lướt web ẩn danh, truy cập trang web bị chặn

Với giao diện vô cùng đơn giản, dễ sử dụng, không cần tên truy cập, không mật khẩu, không yêu cầu đăng ký và không giới hạn băng thông. X-VPN là đường hầm VPN tốt nhất cho máy tính và các thiết bị di động để mở khóa các trang web bị chặn, xem video online, truy cập các ứng dụng bị block. Đặc biệt, tiện ích còn cho phép người dùng duyệt web nặc danh, đẩy nhanh tốc độ kết nối Internet và hỗ trợ hầu hết các loại dữ liệu cả PC lẫn di động.

Trong nhiều trường hợp Internet ở nơi làm việc, trường học có thể bị chặn một số ứng dụng mạng xã hội nhất định. Và ở một số quốc gia, nhiều ứng dụng tin nhắn và cuộc gọi video cũng không thể hoạt động. Tuy nhiên với sự trợ giúp của X-VPN, việc kết nối với bạn bè và người thân thông qua mạng wifi luôn luôn được đảm bảo một cách thông suốt và an toàn. Chỉ cần nhấn vào nút kết nối trong X-VPN, mọi thử sẽ được bỏ chặn một cách nhanh chóng.

x vpn 2

Tải X-VPN - Phần mềm bảo mật cho kết nối Internet

X-VPN hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong việc truy cập kho phim, nhạc, truyền hình trực tuyến yêu thích của mình ở nhiều quốc gia trên thế giới. Bởi do hạn chế địa lý, nhiều phim truyền hình, phim lẻ hay nhạc thường bị chặn ở một số khu vực, tiện ích thực hiện việc thay đổi vị trí ảo của người dùng nhờ đó việc xem các kênh giải trí của bạn sẽ không bị gián đoạn tại bất cứ đâu trên thế giới. Bên cạnh đó, mọi thông tin nhạy cảm của bạn trên Internet cũng luôn được bảo vệ một cách tuyệt đối. Ngay cả một mạng được bảo vệ bằng mật khẩu cũng không thể đảm bảo an ninh trực tuyến của bạn. Snoopers và ISP luôn thực hiện các các cuộc nghe nén và hoạt động Internet của người dùng vì vậy vấn đề bảo mật thông tin của bạn luôn phải đặt lên hàng đầu.

Trong khi sử dụng Wifi công cộng như khách sạn, nhà hàng, quán cà phê... thông tin cá nhân của người dùng luôn có nguy cơ bị lộ bởi các hacker có thể khai thác chúng một cách dễ dàng. Chính vì vậy phần mềm X-VPN luôn luôn đảm bảo an toàn cho bạn trên mọi mạng Wifi công công cộng. Tiện ích sẽ hỗ trợ lưu lượng mạng được mã hóa nhằm bảo vệ dữ liệu online của bạn trong những trường hợp đó.

X-VPN giúp bảo mật dữ liệu Internet của người dùng với mã hóa 256-bit, công nghệ mã hóa nhiều lớp cấp ngân hàng với 8 đường hầm bảo mật. Hơn thế nữa nhiều dịch vụ và website, nhất là các trang nghe nhạc, xem phim trực tuyến thường chặn IP dựa trên vị trí để giới hạn truy cập người dùng. X-VPN với 8 giao thức giúp bạn bỏ qua các bộ lọc và tưởng lửa bỏ chặn Youtube, Netflix, Spotify và các nội dung trực tuyến khác. Phần mềm cũng cho phép bạn truy cập các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Snapchat một cách nhanh chóng mà không vướng bất kỳ rào cản địa lý nào.

x vpn 3

Download X-VPN - Phần mềm mạng riêng ảo, bảo vệ sự riêng tư

Khi lướt web, bạn có thể đối mặt với tình trạng hacker đang theo dõi các hoạt động online của bạn nhằm lấy được dữ liệu cá nhân hay thông tin quan trọng. Vì thế, X-VPN sẽ bảo vệ địa chỉ IP của bạn để tránh sự xâm nhập của những Hacker đó. Với 8 giao thức ngụy trang, không yêu cầu tài khoản sử dụng dịch vụ VPN cùng với mặt nạ yêu cầu truy cập Internet thực tế của bạn dưới dạng dữ liệu thông thường. Nó cho phép bạn duyệt web theo phương thức ẩn danh để không bị theo dõi.

X-VPN sở hữu rất nhiều mạng, phần mềm và phần cứng mạnh mẽ, ổn định. Do đó, người dùng khi download và sử dụng sẽ nhận được dịch vụ VPN nhanh và ổn định nhất cho thiết bị của mình. Với hơn 3000 máy chủ trên toàn cầu, tận dụng ưu đãi giảm giá và khuyến mại trên toàn thế giới, tiện ích giúp thay thế địa chỉ IP của bạn bằng địa chỉ công cộng ở vị trí máy chủ của nhà phát hành. Thêm vào đó là máy chủ sở hữu và hợp tác với AWS, Rockspace. Tính năng kết nối thông minh, băng thông không giới hạn cho tất cả mọi người. Bạn chỉ mất 3 giây để kết nối cũng như nhận được sự chăm sóc hỗ trợ tận tình 24/7.

Các tính năng chính của X-VPN:

- Hoạt động đa nền tảng trên iOS, Android, Windows, Mac, Chrome và Linux
- Server dành riêng cho hoạt động streaming như Netflix, Hulu, Sky Go, Amazon Prime, BBC iPlayer
- Kiểm tra tốc độ ngay trong  X-VPN để kiểm tra server tốt nhất
- Kiểm tra địa chỉ IP chi tiết sau khi kết nối
- Hỗ trợ Kill-Switch
- Ngăn chặn rò rỉ DNS
- Chia sẻ PS4 trên các thiết bị Android
- Hỗ trợ Live chat
- Chia sẻ file torrent qua mạng P2P


Liên kết tải về - [13.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm X VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat x vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ibVPN 5/5 Hỗ trợ lướt web ẩn danh, truy cập website bị chặn
  • B.VPN 5/5 Phần mềm truy cập Internet an toàn, lướt web ẩn danh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm