download FreeCell Solitaire Cho Android

FreeCell Solitaire

 Cho Android

Download FreeCell Solitaire - Game xếp bài cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/04/2020

FreeCell Solitaire là game bài vui nhôn, tuy nhiên không giống như các game xếp bài thông thường. Bởi may mắn không phải yếu tố tạo nên chiến thắng mà đòi hỏi bạn phải có kỹ năng. Hãy di chuyển các quân bài một cách khôn ngoan.




Giới thiệu FreeCell Solitaire:

Nhắc đến trò chơi bài tây không thể không kể đến Solitaire, trò chơi kinh điển trên PC những năm về trước. Thế nhưng độ hot của nó thì không thể phủ nhận cho tới tận bây giờ bởi lối chơi và tính dễ gây nghiện. Và cũng có rất nhiều ứng dụng Solitaire được sáng tạo cùng với sự phát triển của điện thoại thông minh. Một trong những trò chơi Solitiare cho Android được đánh giá hay nhất trên Google Play phải kể đến là FreeCell Solitaire.

freecell solitaire

Download FreeCell Solitaire - Game xếp bài cho điện thoại Android

FreeCell Solitaire sở hữu bố cục đẹp mắt, lối chơi nhanh, nhạc nền phong phú, rất nhiều tùy chọn để tùy biến bàn chơi, đặc biệt là tính năng Undo/Redo để thao tác lại bất cứ khi nào bạn muốn. Hơn nữa các màn chơi trong game FreeCell Solitaire đều được lập trình ngẫu nhiên để mỗi lần chơi là 1 ván hoàn toàn mới khiến bạn sẽ không có cảm giác nhàm chán.

Các tính năng chính của FreeCell Solitaire:

- Nhiều màn chơi khác nhau.

- Hình nền và các lá bài có thể tùy chỉnh.

- Kéo hoặc nhấn vào quân bài để di chuyển.

- Tùy chọn hoàn tác.

- Tối ưu hóa việc sử dụng pin cho thời gian chơi kéo dài.

Game liên quan:

Twenty48 Solitaire cũng là game xếp bài hấp dẫn và miễn phí đến từ nhà phát hành game nổi tiếng VOODOO, lối chơi của Twenty48 Solitaire khá đơn giản, trong đó người chơi chỉ cần kết hợp các lá bài có giá trị giống nhau để thu thập điểm.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FreeCell Solitaire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat freecell solitaire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FreeCell Solitaire Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm