download Pyramid Solitaire Cho Android

Pyramid Solitaire

 Cho Android

Download Pyramid Solitaire - Game xếp bài cho điện thoại Android, iPhone

Thu Hà  cập nhật: 18/03/2020

Pyramid Solitaire là tựa game xếp bài hấp dẫn, miễn phí cho các thiết bị Android và iPhone. Nếu yêu thích trò xếp bài Solitaire mặc định trên máy tính thì nhất định bạn không thể bỏ qua trò chơi thú vị này.




Giới thiệu Pyramid Solitaire:

Pyramid Solitaire mang đến cho người chơi một trải nghiệm mới về từ game xếp bài đến từ nhà phát hành game ORIGINAL Solitaire. Đây là một game giải đố đòi hỏi tư duy logic và chiến thuật loại bỏ các quân bài. Nếu yêu thích trò chơi xếp bài Solitaire thì Pyramid Solitaire sẽ là một bổ sung tuyệt vời dành cho bạn.

pyramid solitaire

Download Pyramid Solitaire - Game xếp bài cho điện thoại Android, iPhone

Trải nghiệm Pyramid Solitaire với những màn giải đố đầy trí tuệ. Hãy lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời khi bạn giành chiến thắng với bức hình động độc đáo mà chắc hẳn bạn chưa bao giờ gặp trong những game bài tương tự. Trò chơi cung cấp cho bạn số lượng quân bài không giới hạn. Hơn nữa còn có tính năng Undo và gợi ý để mọi người đều có thể chơi. Dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ xem ngang và dọc.

Các tính năng chính của Pyramid Solitaire:

- Game xếp bài miễn phí.

- Sử dụng công cụ hỗ trợ để vượt qua cấp độ khó.

- Mở khóa công cụ hỗ trợ mới.

- Tùy chỉnh giao diện theo ý muốn.

Game liên quan:

Free FreeCell Solitaire cũng là tựa game xếp bài với lối chơi đơn giản nhưng đầy thách thức, Free FreeCell Solitaire với những quân bài sinh động, quen thuộc sẽ giúp bạn đánh tan mọi căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống.


Liên kết tải về - [86M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pyramid Solitaire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pyramid solitaire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pyramid Solitaire Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm