download French Belote Cho Android

French Belote

 Cho Android

Download French Belote - Game xếp bài kiểu Pháp cực thú vị cho mobile

Thu Hà  cập nhật: 13/08/2019

French Belote là tựa game xếp tú lơ khơ được chơi khá phổ biến tại Pháp, nơi người chơi sẽ đối đầu với một đối thủ mô phỏng là AI cao cấp, French Belote được thiết kế với đồ họa HD mang tới cho bạn một trải nghiệm sinh động không kém gì ngoài đời thực.




Tham gia French Belote, đồng đội và đối thủ của bạn đều là máy tính được xây dựng với trí thông minh nhân tạo cao cấp. Chúng được lập trình để xử lý các chiến thuật một cách rất linh hoạt. Vì vậy trò chơi sẽ trở nên rất tực tế, gần gũi với người chơi cũng như mang đến những thử thách cực kỳ hấp dẫn.

french belote

 

Tải French Belote cho Android - Game xếp bài cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, game giải đố French Belote cũng cung cấp nhiều tùy chọn để người chơi tùy chỉnh game theo ý của mình. Chẳng hạn như thay đổi tên người chơi, thay đổi tốc độ của trò chơi, lựa chọn chủ đề và nhiều hơn nữa.

french belote 2

Download French Belote cho iPhone - Game xếp bài kiểu Pháp cực thú vị cho mobile

Ngoài ra, French Belote cũng bao gồm tính năng thống kê cho phép người chơi theo dõi sự tiến bộ của mình sau mỗi màn chơi. Đối với người mới bắt đầu, các hướng dẫn chi tiết sẽ giúp bạn nhanh chóng làm quen và tiếp cận với trò chơi. Thậm chí cuối mỗi vòng chơi bạn có thể xem lại quá trình thi đấu của mình để đúc rút những kinh nghiệm cũng như xây dựng chiến thuật mới hợp lý hơn.

Bạn tham khảo thêm Subway Runner, game hành động theo lối endless runner, nơi bạn sẽ phải chạy quãng đường xa nhất có thể với rất nhiều chướng ngại vật trên đường đi, Subway Runner được thiết kế khá đơn giản, nhẹ nhàng, vui tươi với màu sắc, hình ảnh đẹp sống động.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm French Belote được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat french belote là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

French Belote Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm