download BarbarQ 2 Cho Android

BarbarQ

 2 Cho Android

Download BarbarQ - Game đấu trường phong cách pixel

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/09/2021

BarbarQ là tựa trò chơi dạng đấu trường, chiến đấu trong thời gian thực, trong đó bạn và kẻ thù của mình cùng cạnh tranh để tiêu diệt nhau trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Game BarbarQ có lối chơi gây nghiện và sáng tạo với phong cách nghệ thuật pixel, kết hợp dạng game MOBA và trò chơi IO tạo nên một nội dung tuyệt vời.


1. Giới thiệu BarbarQ

BarbarQ là tựa game đấu trường với một hệ thống cấp độ trong kỹ năng chiến đấu, ơi bạn có thể đạt được một kỹ năng mỗi khi bạn lên cấp, tối đa là 5 kỹ năng. Tinh thần đồng đội, sử dụng vật phẩm, khả năng né tránh và kỹ năng là những thứ có thể xoay quanh toàn bộ trận đấu, hỗ trợ cho sự chiến thắng của bạn. Trò chơi cũng có các vật phẩm có thể nhặt được, bao gồm bom, mật ong, thịt và các vật phẩm ngẫu nhiên khác.

tai barbarq

Download BarbarQ, Game đấu trường phong cách pixel

Các chế độ trò chơi của BarbarQ bao gồm thời gian thực 3 vs 3 vs 3, 2 vs 2 vs 2, chế độ nhàn rỗi, Pet Adventure và nhiều chế độ solo. Người chơi có thể sử dụng vàng kiếm được để nâng cấp các kỹ năng của mình và có được thú cưng có thể giúp họ chiến đấu. Bạn thậm chỉ có thể chỉnh sửa các chế độ trò chơi theo ý muốn với download bản cập nhật BBQ Studio mới nhất.

Nhập Code BarbarQ 2 mới nhất để chơi game

2. Các tính năng chính của BarbarQ:

- Game đấu trường phong cách pixel
- Hướng dẫn máy bay cất cánh và hạ cánh
- Nâng cấp các trạm dịch vụ
- Nhiều cấp độ chơi với mức độ khó tăng dần

3. Game liên quan

Liên Quân Poke cũng là dạng game đấu trường, nơi bạn phải huấn luyện các con thú của mình và tham gia các trận đấu Poke với nhau để giành chiến thắng, game Liên Quân Poke mang đến hệ thống Poke phong phú để lựa chọn, những màn đối kháng thể hiện sức mạnh ghê gớm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BarbarQ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat barbarq là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BarbarQ 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Indivisible 3/5 Game phiêu lưu chiến đấu cho di động
  • Hercules demo 4,1/5 Game phiêu lưu chiến đấu phong cách hoạt hình
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm