download Đấu trường thú, bloody roar 2.0

Đấu trường thú, bloody roar

 2.0

Download Đấu trường thú, bloody roar - Chơi game đối kháng cực mạnh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/03/2024

Game Đấu Trường Thú được gọi là tựa game đối kháng huyền thoại từ ngày xưa, khi máy chơi game 4 nút còn thịnh hành, và cho tới hiện nay, khi game Đấu Trường Thú, Bloody Roar được mang lên PC vẫn được nhiều game thủ tải về và chơi trên thiết bị của mình.


1. Giới thiệu game Đấu Trường Thú

Đến với game Đấu trường thú, bạn không chỉ được chứng kiến những trận đấu giữa các võ sĩ và các con thú hay giữa các con thú với nhau mà còn được thưởng thức tinh thần thượng võ, nơi mà các đấu sĩ thể hiện những màn chơi, màn võ thuật cực kỳ đẹp mắt làm mãn nhãn các khán giả. Những màn chơi với lối đánh đa dạng sẽ khiến bạn phải gật gù liên tục, bên cạnh đó, bạn cũng không quên nhiệm vụ của mình là điều khiển các đấu sĩ chiến đầu hết mình vì màu cờ sắc áo.

tai gam dau truong thu

Tải Đấu trường thú 2,5,1,3,4- Game đối kháng đỉnh cao trên máy tính

Game Đấu trường thú là tựa game đối kháng trực tuyến, trong đó có nhiều nhân vật để bạn lựa chọn và đưa vào đấu trường. Trong game, các game thủ sẽ có cơ hội tham gia vào những đấu trường kinh điển với các con vật quái thú rất mạnh, trong vai một tay đấm bốc cừ khôi, được đưa ra đầu trường để chiến đấu với những con thú.

Tựa game Đấu trường thú (Bloody roar) mang tới cho bạn cảm giác mạnh về các pha tấn công với những âm thanh và hình ảnh sống động. Bạn sẽ hoàn toàn nhập vai vào nhân vật của mình và chiến đấu để giành lấy thắng lợi. Tải game Đấu trường thú và chơi ngay không cần cài đặt giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau những giờ học, làm việc căng thẳng.

Game Đấu trường thú hay có tên gọi là game Bloody roar là một trong những tựa game có thể coi là kinh điển từ trước tới nay nay. Bloody roar có nội dung đối kháng, thích hợp với việc chơi game bằng tay cầm, người chơi tham gia Bloody roar sẽ được lựa chọn một trong rất nhiều nhân vật khác nhau. Mỗi nhân vật đều có những tuyệt chiêu là thế mạnh của mình.

Phiên bản Đấu trường thú 2 mang đến cho người chơi những pha đấm bốc đầy máu me cùng các tuyệt chiêu khá hấp dẫn và lôi cuốn người chơi ngay từ đầu trận đấu. Phiên bản Đấu trường thú 3.0 vẫn giữ đồ họa đồ họa có góc nhìn 3D hợp lý, tuy nhiên người chơi sẽ được tiếp cận với nhưng nhân vật cũ có đồ họa được nâng cấp lên rất nhiều, chi tiết nhân vật này đã được thiết kế mượt mà và sắc nét hơn rất nhiều.

Nếu yêu thích game bắn súng thì rules of survival sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua ở thời điểm hiện tại vì đây là game đang Hot trên thị trường, Rules Of Survival là game bắn súng kết hợp yếu tố sinh tồn, có nghĩa là bạn chỉ có một con đường duy nhất là chiến đấu tiêu diệt những kẻ khác để trở thành người sống sót cuối cùng.

Giao diện của Bloody roar (game đấu trường thú) khá đơn giản, hình ảnh và âm thanh đủ khiến cho người chơi cảm thấy thích thú và hòa mình vào những trận chiến khốc liệt nhất. Bạn sẽ phải điều khiển nhân vật của mình thật khéo léo để vừa ra đòn và vừa tránh các đòn tấn công của đối phương, cuối cùng là đưa ra những cú knock out đúng thời điểm để giành chiến thắng.

Đấu trường thú 4.0 tiếp tục câu chuyện “Kingdom of Xanthrope” của Brxtreo những sự kiện đã xảy ra ở các phiên bản trước. Đấu trường thú 4.0 bổ sung thêm nhiều nhân vật mới, đồ họa và âm thanh cũng được cải tiến đáng kể.

Một điểm khá thú vị ở Bloody roar so với các tựa game khác đó, người dùng không cần làm quá nhiều việc cùng một lúc, chỉ với 1 số phím cơ bản trên bàn phím hoặc tay cầm, điều khiển nhân vật tiến lên hoặc lùi lại, nhảy cao đồng thời đưa các đòn đánh của mình, thời gian diễn ra mỗi hiệp thi đấu thường rất nhanh và tối đa bạn có 3 hiệp thi đấu trong mỗi trận.


2. Link tải Đấu Trường Thú

=> Link tải Đấu trường thú 2

=> Link tải Đấu trường thú 3

=> Link tải Đấu trường thú 4

Game Đấu trường thú hay Bloody Roar cho Android hỗ trợ chơi trên các thiết bị Android qua giả lập PS1, nếu bạn chưa trải nghiệm game Đấu trường thú trên điện thoại Android, còn chần chừ gì nữa mà không tải Bloody Roar cho Android về đi thôi.

=> Link tải Đấu trường thú cho Android

Tham gia và Game Đấu trường, bạn sẽ phải hòa thân vào các nhân vật để thi đấu với những quái vật mang hình hài thú dữ nguy hiểm. Những pha tấn công kèm phòng thủ cực hay là điểm tạo nên sức hấp dẫn của game đấu trường thú. Với nhiều phiên bản khác nhau, các bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi muốn trở thành một trong những nhân vật trong game

Đến với game đấu trường thú, bạn sẽ trở thành một võ sĩ thực thụ, bằng cách điều khiển nhân vật khéo léo để tiêu diệt các con vật hung hãn nhất. Chơi game đòi hỏi bạn cần tỉnh táo trong từng tình huống vì chỉ một sơ suất nhỏ là bạn sẽ phải trả giá bằng cả tính mạng của nhân vật trong game. Không giống như Naruto đại chiến, người chơi có thể chơi nhẹ nhàng hơn vì tính chất của game không căng thẳng như Đấu trường thú, tính đối kháng của Naruto đại chiến không thể so sánh với Đấu trường thú những Naruto lại có ưu điểm về đồ họa và âm thanh.

Game Đấu trường thú còn được nhiều người gọi với những cái tên khác nhau như đấu trường thú, đấu võ thú, võ đài thú. Game mang tính chất chiến đấu bạo lực với mỗi nhân vật mang trong mình những hình hài, đặc điểm khác nhau, kết hợp giữa người và thú. Một đặc điểm nổi bật của trò chơi là có hệ thống nhân vật rất phong phú, có thể gặp hầu hết ở các phiên bản như thỏ, chuột, tắc kè, đạo bàng, sư tử, vịt, voi, khỉ đột, hồ ly, lợn lòi... Game xuất phát từ một cốt truyện xa xưa khá hấp dẫn, kết hợp lối chơi đối kháng theo lượt, hứa hẹn sẽ mang đến người chơi những trải nghiệm hấp dẫn của một tựa game đã từng làm mưa làm gió một thời.

Nói đến những tựa game đã ra đời khá lâu nhưng vẫn luôn giữ được một vị trí nhất định trong thị trường game và vẫn được các game thủ ưa chuộng thì không ai vượt qua được game đế chế hay còn gọi là aoe với lối chơi chiến thuật chạy dân hấp dẫn, tham gia aoe người chơi sẽ có cơ hội tranh tài cùng nhiều game thủ trên thế giới với những trận đấu xuyên quốc gia.

Bên cạnh đế chế thì minecraft cũng là tựa game mang tính giải trí cao được nhiều người lựa chọn nhờ lối chơi mới lạ và sáng tạo, đặc biệt minecraft đặt ra nhiều tình huống phong phú, đòi hỏi ở người chơi nhiều kỹ năng, bao gồm di chuyển, trí nhớ, sự linh hoạt, chiến thuật... để xây dựng một thành phố trong mơ.

Đấu trường thú cho phép bạn hóa thân thành một tay đấm bốc, nhiệm vụ là chiến đấu và đánh bại các con thú, vốn có cái tên hiền lành nhưng đã bị đưa vào một cuộc chiến sinh tử, khiến chúng trở nên độc ác và hung dữ hơn bao giờ hết. Khi tải đấu trường thú người chơi sẽ phải đối đầu với nhiều loại mãnh thú khác nhau như một đàn ngựa, một con quái thú khổng lồ, một con cáo già với sức tấn công ghê gớm. Game đòi hỏi ở bạn nhiều kỹ năng khác nhau như khả năng di chuyển khéo léo, ra những cú đấm xuất thần của một tay boxing thượng hạng, chịu được đòn vây hãm, tấn công kinh hoàng của đối thủ.

tai gam dau truong thu

Download Đấu trường thú - game đấu trường hấp dẫn

Game đấu trường thú mang đến những trận đấu khác nhau như: khởi động, vòng cho đấu sĩ nghiệp dư và vòng cho đấu sĩ chuyên nghiệp. Những trận đấu đầu tiên sẽ là nền tảng để bạn rút kinh nghiệm cho những lần đấu tiếp theo cho đến khi bạn có thể tiến đến những trận quyết chiến với những con thú vật thuộc đẳng cấp cao. Game có hệ thống kỹ năng phong phú với những đòn đánh đẹp mắt chinh phục cả những game thủ chuyên nghiệp. Ưu điểm nữa của game là giao diện đồ họa tuyệt đẹp, đầy màu sắc, các vòng chơi phong phú và lôi cuốn, bạn sẽ phải hoàn thành 9 màn chơi để trở thành người chiến thắng cuối cùng.

choi game dau truong thu

Tải game đấu trường thú trên điện thoại Android

Game đấu trường thú hiện tại có 5 phiên bản bao gồm Bloody Roar 1, Bloody Roar 2 và Bloody Roar 3,4, 5 . Trong đó, phiên bản 3 và 4, 5, người dùng cần cài đặt giả lập Ps2 để có thể chơi được, còn bản 1 và 2 chạy cài đặt là có thể chơi luôn.

tai game dau truong thu 2

Ra đời khá lâu cùng với những tên tuổi lớn trong làng game như game cướp đường phố GTA Vice City, đến nay cả đấu trường thú và GTA Vice City vẫn nhận được những sự yêu thích của các game thủ

Đấu trường thú (bloody roar) được đánh giá là tựa game đối kháng siêu đỉnh trên PC, hiện nay là phiên bản bloody roar 2 mới nhất kể về những cuộc đấu thú không hồi kết để tìm ra người thắng cuộc. Với những ai yêu thích game đấu trường và thậm chí là cảm giác bạo lực thì không nên bỏ qua Đấu trường thú, mỗi nhân vật đều có lối đánh riêng và khi kết hợp với dạng thú mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có.


3. Điểm nổi bật của Game đấu trường thú

- Game đối kháng đỉnh cao trên PC
- Tham gia đấm bốc với mãnh thú
- Chiến đấu theo lượt
- Đòi hỏi nhiều kỹ năng ở người chơi
- Đồ họa đẹp mắt, các vòng chơi phong phú

Như vậy, với hình ảnh, âm thanh đặc sắc của đấu trường thú, bạn đã sẵn sàng để trở thành một trong những võ sĩ mạnh nhất, dũng cảm nhất trong game chưa. Nếu đã sẵn sàng hãy nhanh tay tải Đấu Trường thú, lựa chọn nhân vật và tiêu diệt các quái vật hung hãn thôi.


Liên kết tải về - [20.58 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Đấu trường thú, Bloody Roar 2 trên máy tính PC
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Đấu trường thú, bloody roar 2 là trò chơi điện tử 3D trong series Đấu trường thú, bloody roar, tựa game được khá nhiều người yêu thích hiện nay. Bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Đấu trường thú bloody roar 2, cụ thể là chế độ 2 người. Hãy đọc, tìm hiểu để nắm được các nút, phím di chuyển, đánh và hóa thân vào câu chuyện của các nhân vật trong tựa game này bạn nhé!
  • New Meiji Tokyo Renka - người chơi đã có thể trải nghiệm game manga hấp dẫn này
    Tiếp tục là một sản phẩm game về thời kỳ lịch sử của Nhật Bản, cụ thể là thời Minh Trị, New Meiji Tokyo Renka hứa hẹn mang tới cho game thủ những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn, thú vị.
  • Tổng hợp các phiên bản của game Đấu trường thú
    Tựa game đấu trường thú không chỉ gắn liền với tuổi thơ của các game thủ mà cho đến ngày nó cũng là tựa game rất hot, mang tính giải trí cao. Với mỗi phiên bản Đấu trường thú đều đem lại sự mới mẻ từ
  • Chọn nhân vật trong Đấu trường thú
    Chọn nhân vật trong Đấu trường thú sẽ giúp cho người mới chơi dễ dàng tiếp cận với thể loại game đối kháng này hơn. Làm quen với các nhân vật trong game. Vì Đấu trường thú thuộc thể loại game đấu
  • Thay đổi phím trong game Đấu trường thú
    Thay đổi phím trong game Đấu trường thú sẽ giúp bạn dễ chơi hơn, thuận tiện hơn khi sử dụng những phím quen thuộc của mình trong thể loại game đối kháng thay vì sử dụng chế độ mặc định của game.
  • Top game đấu trường hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho người chơi top game đấu trường hay và hấp dẫn nhất trên điện thoại, PC hiện nay, mà người chơi không nên bỏ lỡ.
  • Chiến thuật chơi World of Legends chiến thắng mọi trận đấu
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    World of Legends là tựa game MMORPG của Mighty Bear Games, nhà phát triển game mới gia nhập thị trường game di động. Về cơ bản lối chơi World of Legends khá độc đáo và thú vị. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn một số chiến thuật chơi World of Legends chiến thắng mọi trận đấu.
  • Mẹo chơi game Sausage Man cho người mới
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để sống sót rời khỏi đấu trường sinh tử của tựa game Battle Royale phiên bản "xúc xích biết đi" thú vị Sausage Man, bạn hãy áp dụng ngay 5 mẹo chơi Sausage Man được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viêt dưới đây. Chắc chắn, chúng sẽ giúp bạn bảo toàn tính mạng cho đến giây phút cuối cùng của cuộc chiến.
  • Cách chơi Đấu Trường Vinh Quang, AOG trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game Đấu Trường Vinh Quang còn có tên gọi khác là AOG, trò chơi có chất lượng đồ họa hình ảnh đẹp và gameplay ấn tượng đã đến tay các game thủ Việt trên Mobile, ngoài ra bạn cũng có thể chơi AOG trên máy tính bằng những phần mềm giả lập Android.
  • Cách tải và chơi game I Am Hero trên PC bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Với việc sử dụng BlueStacks bạn đọc có thể tải và chơi game I Am Hero trên máy tính PC chỉ bằng vài thao tác đơn giản, trải nghiệm game chiến thuật nhàn rỗi Đấu Trường AFK hàng giờ liên mà không cần phải sợ nóng máy, hỏng điện thoại.
  • Mẹo chơi Brotato cho người mới bắt đầu
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Brotato (xạ thủ khoai tây) là một game bắn súng đấu trường roguelite có lối chơi tương tự với các game cùng thể loại, nhưng đối với một newbie thì chắc chắn họ sẽ không biết phải làm như thế nào để vượt qua mọi khó khăn, mẹo chơi Brotato cho người mới bắt đầu đơn giản và hiệu quả nhất sẽ giúp bạn có chiến thắng ngọt ngào.
  • Mẹo chơi Almost a Hero cho người mới bắt đầu
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Trong Almost a Hero, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều chế độ chơi như như chế độ Phiêu lưu, thi đấu các mùa giải, cánh cổng huyền bí của GoG,... Thậm chí trong Almost a Hero người chơi còn có thể trải nghiệm tính năng nuôi thú cưng trong game. Nếu chưa quen thuộc với lối chơi của tựa game mới mẻ này, những mẹo sau đây sẽ hữu ích cho bạn.
  • Tổng hợp Code Đấu Trường Starve, Starve Arena
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Starve Arena - Đấu Trường Starve là tựa game thẻ bài chiến thuật có lối chơi thú vị, những trận chiến gay cấn, hệ thống nhiệm vụ đa dạng và đôi khi bạn không đăng nhập vẫn có thể tăng cấp. Danh sách Code Đấu Trường Starve bên dưới sẽ làm người chơi mạnh hơn trong cuộc hành trình ngăn chặn ác quỷ.
Đấu trường thú, bloody roar - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đấu trường thú, bloody roar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đấu trường thú, bloody roar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đấu trường thú, bloody roar 2.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm