download Friendly for Facebook cho Android

Friendly for Facebook

 cho Android

Download Friendly for Facebook - Trò chuyện và gửi tin nhắn không cần truy cập Facebook

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/02/2023

Friendly for Facebook là ứng dụng kết hợp hoàn hảo giữa Facebook và Messenger, được xây dựng như một tiện ích của trang web Facebook di động, cho phép bạn lưu trữ dữ liệu đồng thời kiểm soát nguồn tin tức.


1. Giới thiệu Friendly for Facebook - Mạng xã hội tích hợp nhiều ứng dụng

Friendly for Facebook là ứng dụng thay thế Facebook tốt nhất hiện nay và được đông đảo người dùng trên toàn thế giới sử dụng.

Với ứng dụng Friendly for Facebook - kết hợp hoàn hảo giữa Facebook và Messenger, bạn không cần tải ứng dụng Messenger mà vẫn có thể trò chuyện và gửi tin nhắn cho bạn bè mỗi ngày. Bên cạnh đó, Friendly còn cho phép bạn dễ dàng tải xuống các video từ Facebook và lưu lại để xem sau này.

tai friendly for facebook

Download Friendly for Facebook - Giải pháp thay thế hoàn hảo cho các mạng xã hội

Friendly cung cấp cho bạn quyền kiểm soát các nguồn tin tức bằng bộ lọc Keyword Filter (từ khoá). Chẳng hạn như, nếu bạn đã ngán ngẩm với những tin tức chính trị, chỉ cần thiết lập Keyword Filter để ẩn các bài báo liên quan đến từ khoá "Bầu cử", "Cộng hoà", "Dân chủ"... Như vậy, tất cả bài liên quan đến những từ này sẽ không xuất hiện trong nguồn tin của bạn.

Hiện cũng có nhiều cách tăng like bài viết Facebook khá nhanh và hiệu quả, tuy nhiên bạn cũng không cần thiết phải áp dụng những cách tăng like bài viết Facebook này trừ trường hợp phục vụ cho các mục đích bán hàng, quảng cáo.

Để tăng like tự động trên Facebook, bạn có thể sử dụng phần mềm Auto Liker for Facebook cho phép người dùng tạo hơn 100 lượt yêu thích cho bất kỳ tin nhắn trạng thái hay bức ảnh được đăng tải nào. Với sự trợ giúp của Auto Liker for Facebook chắc chắn sẽ giúp bạn nổi tiếng nhanh chóng trên mạng xã hội.

Trái lại, nếu muốn xem nhiều bài về chủ đề nào đó (hay bài đăng từ bạn thân), bạn chỉ cần thiết lập Keyword Filter để đánh dấu chủ đề hay người dùng đó.

Ngoài ra, ứng dụng Friendly còn bảo vệ an toàn cho tài khoản của bạn bằng dấu vân tay và khoá Passcode, cho phép dễ dàng chuyển đổi giữa nhiều tài khoản và chặn các quảng cáo từ Facebook. Còn nếu muốn gửi tin nhắn phản hồi trên Facebook các bạn có thể sử dụng các phần mềm tự động gửi tin nhắn Facebook để đơn giản hóa công việc này. 

Để tăng lượt like, bình luận hay theo dõi hình ảnh trên mạng xã hội Instagram bạn có thể sử dụng ứng dụng Hublaagram for Android với chế độ hoạt động hoàn toàn tự động. Sử dụng Hublaagram for Android, chắc chắn bạn sẽ nổi tiếng nhanh chóng trên mạng xã hội.

2.  Tải Friendly for Facebook cho PC, Android, iPhone

Tải Friendly for Facebook cho PC, Android, iPhone để được sử dụng các tính năng của Facebook, Instagram, Twitter, ... ngay trên một ứng dụng: 

- Không cần tải ứng dụng Messenger mà vẫn có thể trò chuyện và gửi tin nhắn cho bạn bè

- Cung cấp cho người dùng quyền kiểm soát các nguồn tin tức bằng bộ lọc Keyword Filter

- Hỗ trợ tải xuống các video từ Facebook

- Bảo vệ an toàn cho tài khoản của bạn bằng dấu vân tay và khoá Passcode

- Dễ dàng chuyển đổi giữa nhiều tài khoản và chặn các quảng cáo từ Facebook


Liên kết tải về - [44.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Friendly for Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat friendly for facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Friendly for Facebook cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm