download Fruits Puzzles for Kids Cho Android

Fruits Puzzles for Kids

 Cho Android

Download Fruits Puzzles for Kids - Game trí tuệ ghép hình cho bé

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/12/2018

Fruits Puzzles for Kids là một trò chơi câu đố với đầy đủ các hình ảnh của rau củ quả và trái cây cho trẻ em. Fruits Puzzles for Kids được phát triển trên nền tảng Android và là một game miễn phí.



Đến với Fruits Puzzles for Kids, lần này trẻ sẽ có cơ hội được thử thách khả năng nhanh trí của mình với những câu đố rất vui nhộn, các bé chỉ cần chút tinh ý là có thể trả lời đúng các câu hỏi bằng hình ảnh và giành kết quả tốt nhất trong trò chơi nhé.

fruits puzzles for kids

Tải Fruits Puzzles for Kids - Game câu đố trên mobile

Trong trò chơi Fruits Puzzles for Kids này sẽ giúp các bé phát triển các kỹ năng trí não, tư duy để trả lời hơn 80 câu đố trái cây với những hình ảnh khác nhau như táo, chuối, cam, cà chua .... và nhiều hơn thế nữa.

Bút chì thông minh là phần mềm học tập và phát triển các khả năng tư duy, phát triển trí tuệ dành cho các bé mầm non. Trong Bút chì thông minh có nhiều bài học hấp dẫn, mang kiến thức nhẹ nhàng về đời sống, nhận biết giờ, nhận biết đồ vật dành cho các bé

Đây là một trò chơi học tập thú vị, giáo dục cho trẻ những kỹ năng phân biệt và nhận biết các loại hoa quả trái cây. Fruits Puzzles for Kids cũng có một vài hoạt động miễn phí mà các em nhỏ sẽ thích thú khi học như mặc quần áo cho động vật, chọn rau và trái cây ...

Trò chơi có những hình động phong phú và đa dạng, phát âm, âm thanh và tính tương tác để chơi và học lặp đi lặp lại. Nó đem lại nhiều điều lý thú, giữ cho trẻ luôn bận rộn và bạn sẽ không phải lo lắng nhiều đến các bé.

fruits puzzles for kids 2

Download Fruits Puzzles for Kids - Game dành cho các bé trên điện thoại

Tính năng nổi bật của Fruits Puzzles for Kids

- Là một game miễn phí dành cho trẻ nhỏ trên điện thoại

- Dề chơi và dễ sử dụng

- Có nhiều câu đố giúp trẻ tăng cường trí não

- Giúp trẻ nhận biết được các loại trái cây

- Nhiều hoạt động trong game

- Xây dựng vốn từ vựng, trí nhớ và kỹ năng nhận thức cho trẻ

- Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Game School là game giáo dục hấp dẫn mới phát hành trên Google Play dành cho thiết bị di động Android 4.4 trở lên. Ngoài những giờ phút giải trí, thư giãn trong quá trình chơi game, Game School còn cung cấp cho trẻ kiến thức bổ ích về thế giới xung quanh, bao gồm loài vật, cây cối, màu sắc, đồ dùng trong gia đình và nhiều lĩnh vực khác.


Liên kết tải về - [34.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Danh sách đáp án game Shadowmatic mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm kiếm đáp án game Shadowmatic để vượt qua các màn chơi xoay hình bắt bóng siêu khó trong trò chơi? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho mọi câu đố của Shadowmatic trong bài viết dưới đây.
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tao Biết Tuốt là tựa game đố vui 2 chữ đang được sự chú ý của những game thủ yêu thích game tương tự như Đuổi Hình Bắt Chữ. Chỉ với hai hình ảnh cho trước bạn phải tìm được đáp án của câu hỏi đó, dưới đây là đáp án bộ câu hỏi Tao Biết Tuốt để các bạn tham khảo.
  • Trung thu 2020 chơi game gì trên điện thoại iPhone, Android?
    By Chipu
    Để tìm cho mình đáp án Trung thu 2020 chơi game gì cho đỡ buồn chán khi mình không ra ngoài rước đèn phá cỗ cùng bạn bè, bạn có thể lựa chọn một hoặc nhiều game độc đáo như Đuổi hình bắt chữ, Hay Day
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình thấp, không có nhiều bộ nhớ trống.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bài viết dưới đây chúng tôi xin cung cấp thông tin đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500. Bạn có thể tham khảo đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500 ở dưới đây để sử dụng trong quá trình giải đố nhé.
  • Đáp án câu đố Braindom đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Dạo gần đây game giải đố Braindom của nhà phát hành Matchingham đang được khá nhiều người tải và cài đặt trên điện thoại. Trò chơi có những câu đố khiến bạn phải xoắn não rất nhiều lần, nếu đang bí thì danh sách đáp án câu đố Braindom sau đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.
  • Đáp án game DOP Draw One Part
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    DOP: Draw One Part là một game giải đố vẽ hình để bạn thử thách trí não của mình với thể loại trò chơi trí tuệ mới này. Trò chơi sẽ đặt câu hỏi với các hình vẽ và người chơi phải vẽ các nét còn thiếu để giải quyết, hoàn thành bức tranh. Nếu bạn chưa biết chọn đáp án nào, hãy tham khảo danh sách đáp án game DOP Draw One Part đầy đủ nhất bên dưới nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fruits Puzzles for Kids được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fruits puzzles for kids là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fruits Puzzles for Kids Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DropdomGame giải đố, di chuyển các khối
  • Logic MasterGame câu đố kiểm tra nhận thức
  • Fruity SmoothieGame giải đố chơi trực tuyến
  • Brain PuzzleGame giải đố kiểu phi logic
  • Drawful 2Game giải đố trí tuệ đa nền tảng
  • Braindom 2Game giải đố trí tuệ hóc búa
  • Brain CrackGame giải đố thú vị rèn trí não
  • Brain UpGame giải đố nhiều chủ đề, rèn luyện IQ
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm