download Full Battery and Theft Alarm Cho Android

Full Battery and Theft Alarm

 Cho Android

Download Full Battery and Theft Alarm - Ứng dụng báo pin đầy, bảo vệ điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/02/2020

Full Battery and Theft Alarm là một ứng dụng hữu ích hỗ trợ bạn bảo vệ điện thoại của mình thông qua tính năng báo pin đầy, cảnh báo chống trộm khi ai đó rút cáp sạc của điện thoại trong khi sạc và nhiều tính năng thú vị khác.


Để bảo vệ pin của điện thoại và không gặp phải tình cảnh mất điện thoại khi đang sạc pin ở một địa điểm nào đó mà bạn không thể quan sát bao quát được, đặc biệt là ở các nơi công cộng như khách sạn, nhà hàng, quán cà phê,...thì một ứng dụng báo pin đầy và chống trộm khi sạc pin là rất cần thiết. Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Android, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn ứng dụng Full Battery and Theft Alarm

tai full battery & theft alarm

Tải tai full battery & theft alarm

1. Full Battery and Theft Alarm là ứng dụng gì?

Full Battery and Theft Alarm là ứng dụng quản lý pin, có nhiệm vụ báo động đầy pin giúp bảo vệ điện thoại của bạn trong khi sạc. Bất cứ khi nào, bất cứ ai rút cáp sạc của bạn ra khi bạn không có mặt ở đó thì ứng dụng sẽ tự động phát ra một âm báo để thông báo cho bạn. Khi bạn sạc đầy pin, Full Battery and Theft Alarm cũng sẽ báo động để bạn biết mình nên rút sạc điện thoại ra, tránh để sạc quá lâu gây hại cho pin điện thoại. Ứng dụng báo pin đầy này cũng cho phép bạn đặt rất nhiều các báo động khi mức pin thấp, điều chỉnh âm lượng, xem lịch sử và rất nhiều tùy chọn khác để kéo dài thời lượng pin của smartwatch di động và Android.

Full Battery and Theft Alarm tương thích với điện thoại chạy hệ điều hành Android. Bạn có thể download ứng dụng từ cửa hàng Google Play hoặc trên website chính thức của nhà phát hành. Đây cũng là một ứng dụng miễn phí nên bạn nên thử ngay để trải nghiệm.

2. Cách sử dụng Full Battery and Theft Alarm

Báo động sạc (Full Battery Alarm)

Sau khi download Full Battery and Theft Alarm, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc phải để ý điện thoại xem lúc nào đầy để rút sạc bởi vì ứng dụng sẽ hỗ trợ bạn. Sau khi cắm sạc điện thoại, bạn hãy mở ứng dụng Full Battery and Theft Alarm. Tiếp đó, bạn click vào "Enable Alarm". Hoàn thành thao tác này, ứng dụng sẽ báo động cho bạn khi pin của bạn được sạc đầy. Khi có chuông cảnh báo, bạn có thể tắt đi bằng cách click vào "Stop Alarm" hoặc rút cáp sạc điện thoại của mình để tắt chuông báo.

download full battery & theft alarm

Download Full Battery & Theft Alarm

Báo động trộm (theft alarm)

Đầu tiên, bạn phải cắm sạc điện thoại và mở báo trộm. Sau khi bật báo động sạc, nếu bạn muốn, bạn có thể bật báo động trộm (theft alarm). Khi báo động trộm hoạt động, nếu ai đó rút cáp điện thoại của bạn ra hoặc vì một lý do nào đó mà cáp bị rút ra thì âm báo sẽ phát ra. Bạn có thể tắt báo động trộm bằng cách nhập PASSWORD của bạn.

3. Các tính năng nổi bật của Full Battery and Theft Alarm

- Báo phần trăm pin
- Lịch sử sạc
- Thời gian sạc
- Thời gian còn lại đến 100%
- Báo động âm thanh và rung khi rút cáp sạc
- Bảo mật bằng mật khẩu khi báo trộm
- Giao diện người dùng dễ sử dụng
- Thông báo trạng thái về ứng dụng
- Tùy chỉnh báo động (bạn cũng có thể chọn im lặng)
- Điều khiển âm lượng báo động
- Tùy chọn rung
- Báo pin đầy
- Tuỳ chọn tự động
- Tùy chọn thanh thông báo
- Tùy chọn các loại âm thanh báo trộm
- Rút cáp ra để dừng báo động
- Tùy chọn "Không dừng báo động cho đến khi rút cáp"
- Tính năng thêm thời gian sau khi sạc đầy
- Ứng dụng miễn phí

full battery & theft alarm

Full Battery & Theft Alarm - Báo pin đầy, bảo vệ điện thoại

4. Một số lưu ý khác khi sử dụng ứng dụng

Nếu bạn là một người dùng Oneplus trên 7.0 thì vui lòng truy cập cài đặt tối ưu hóa pin trên cài đặt thiết bị và bỏ chọn tối ưu hóa pin cho ứng dụng này để sử dụng các tính năng tự động khởi động.

Đối với người dùng Xiaomi: trong cài đặt bảo mật do Xiaomi mặc định, bạn có thể kích hoạt tính năng tự động khởi động ứng dụng Full Battery and Theft Alarm.

Để đảm bảo hoạt động tốt, mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn cấp cho nó một số quyền như:

- Quyền lưu trữ: ứng dụng cần bạn phê duyệt điều này để có thể sử dụng các nhạc chuông báo bên ngoài, lưu nhật ký và hệ thống cài đặt sao lưu/khôi phục.
- Quyền định vị: ứng dụng chỉ sử dụng quyền này để bản địa hóa quảng cáo
- Quyền truy cập các liên lạc: hệ thống khôi phục mật khẩu cảnh báo trộm cắp ứng dụng. Ứng dụng tự động điền địa chỉ email của bạn khi bạn đặt mật khẩu cảnh báo trộm.

Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng ứng dụng này vì các quy trình này không vi phạm luật pháp. Hiện tại, nhà phát hành ứng dụng Full Battery and Theft Alarm vẫn đang tích cực ghi nhận các đóng góp, nhận xét của khách hàng để ngày càng phát triển ứng dụng. Ứng dụng cũng liên tục cũng được update liên tục để mang đến nhiều trải nghiệm hữu ích cho người dùng.


Liên kết tải về - [Tùy thiet bi]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Full Battery and Theft Alarm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat full battery and theft alarm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Full Battery and Theft Alarm Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm