download Screen off Cho Android

Screen off

 Cho Android

Download Screen off - Ứng dụng bảo vệ điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/06/2021

Ứng dụng Screen off + là giải pháp hữu hiệu để người dùng bảo vệ điện thoại của mình tốt hơn vì ứng dụng sẽ cho phép người dùng làm các thao tác như bật/tắt nguồn, khoá/mở khoá màn hình, chụp ảnh màn hình, tăng/giảm âm lượng,...bằng cách chạm vào màn hình thay vì dùng đến các nút vật lý như nút home, nút âm lượng, nút nguồn như bình thường.


Screen off + được xem là phần mềm thay thế các nút vật lý như nút home, nút nguồn và nút âm lượng trên điện thoại Android. Có thể nói Screen off + là ứng dụng tạo các "nút ảo" hữu ích cho phép người dùng sử dụng điện thoại bằng cách chạm màn hình nhiều hơn là dùng các nút vật lý trên điện thoại. Từ đó, người dùng có thể bảo vệ điện thoại của mình tốt hơn.

tai screen off

Download Screen off, Ứng dụng bảo vệ điện thoại Android

Nút home, nút âm lượng và nút nguồn bị hỏng, bị lỗi là tình trạng mà rất nhiều người dùng thiết bị Android gặp phải sau một thời gian dài sử dụng. Để có thể khắc phục và giảm thiểu tình trạng này, bạn có thể sử dụng ngay các ứng dụng cho phép bạn làm tất cả các thao tác bằng cách chạm vào màn hình cảm ứng như ứng dụng Screen off +. Hãy tìm hiểu chi tiết hơn về ứng dụng hữu ích này nhé!

1. Giới thiệu chung về ứng dụng Screen off +

Screen off + là ứng dụng bảo vệ điện thoại hữu ích dành cho thiết bị di động Android. Với ứng dụng này, người dùng có thể bảo vệ nút home, nút âm lượng, tắt nguồn điện thoại,...tốt hơn vì ứng dụng cho phép người dùng làm các thao tác như tắt nguồn, khoá, mở khoá, chụp ảnh màn hình,...bằng cách chạm vào màn hình cảm ứng, hạn chế tối đa sử dụng các nút cứng trên điện thoại.

Để có thể sử dụng ứng dụng Screen off + và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà nó mang đến, trước tiên bạn hãy download ứng dụng từ cửa hàng Google Play về điện thoại của mình. Tuy mới ra mắt chưa được bao lâu nhưng với những tính năng nổi bật của mình, ứng dụng hiện đang được hàng nghìn người download và sử dụng.

2. Tại sao nên lựa chọn sử dụng ứng dụng Screen off +?

Sau khi download để thử nghiệm ứng dụng cũng như đánh giá và so sánh với các ứng dụng khác cùng chức năng, chúng tôi nhận thấy ở Screen off + là một ứng dụng rất đáng thử. Ứng dụng có một số đặc điểm nổi bật sau:

- Ứng dụng đa năng

Screen off + cho phép người dùng bảo vệ nút nguồn, nút home, nút âm lượng bằng cách:

+ Tắt/khoá màn hình, mở khoá màn hình bằng vân tay

+ Khóa điện thoại ngay lập tức và mở khóa bằng vân tay/Face ID/ Iris trực tiếp mà không cần chạm vào nút nguồn

+ Chụp ảnh màn hình và điều chỉnh âm lượng mà không cần dùng nút home, nút âm lượng

+ Tắt màn hình và giúp bạn khóa điện thoại bằng phím tắt, nút home, widget, bóp điện thoại

- Tăng tính bảo mật và riêng tư và tuổi thọ pin

- Giảm mức sử dụng dữ liệu của bạn

- Người dùng không bao giờ phải lo lắng những ứng dụng chạy trong nền

- An toàn và dễ sử dụng

- Không yêu cầu truy cập mạng: bạn sẽ không bị quảng cáo làm phiền hoặc bị đánh cắp dữ liệu cá nhân

- Có phiên bản dùng thử miễn phí

download screen off

Bạn sẽ không phải lo tình trạng mất tiền oan vì ứng dụng cho phép người dùng trải nghiệm với phiên bản dùng thử miễn phí. Phiên bản dùng thử sẽ cung cấp cho bạn 1 ngày trải nghiệm tất cả các tính năng tuyệt vời của Screen off +? mà không bị gián đoạn. Sau đó, bạn có thể quyết định xem có nên mua phiên bản trả phí của Screen off + hay không. Đương nhiên, phiên bản trả phí của Screen off +sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị hơn.

- Trải nghiệm liền mạch, mượt mà

Ứng dụng có kích thước khá nhẹ nên người dùng có thể download và cài đặt nhanh vào điện thoại của mình. Kích thước ứng dụng không chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ nên người dùng cũng không lo ứng dụng khiến tốc độ máy bị ảnh hưởng, tình trạng máy giật, lag khi sử dụng.

- Nhận tất cả các bản cập nhật trong tương lai miễn phí

Khi bạn quyết định mua Screen off + thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ có cơ hội để nhận tất cả các bản cập nhật trong tương lai miễn phí.

3. Một số thông tin quan trọng khác về ứng dụng Screen off +

- Phiên bản hiện tại: 1.05

- Kích thước ứng dụng: 1.7 M

- Yêu cầu về hệ điều hành: Android 6.0 trở lên

- Nhà phát hành: justsukuru

Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn chưa nhận thấy bất kỳ đánh giá tiêu cực nào của người dùng về ứng dụng Screen off +. Thậm chí, nhiều người dùng còn cho rằng 5 sao có lẽ là chưa đủ để đánh giá ứng dụng hữu ích này. Nhà phát hành của ứng dụng Screen off + vẫn luôn ghi nhận những ý kiến và góp ý của người dùng để nâng cấp ứng dụng để mang đến cho người dùng những trải nghiệm hấp dẫn hơn. Hãy download Screen off + ngay bây giờ để sử dụng và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của ứng dụng này bạn nhé!


Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Screen off được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat screen off là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Screen off Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Easy Touch 3/5 Tạo nút home ảo, truy cập và quản lý ứng dụng Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm