download AVL Pro Cho Android

AVL Pro

 Cho Android

Download AVL Pro - Ứng dụng diệt virus cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/11/2021

AVL Pro được coi là ứng dụng bảo mật trên Android khá tốt với khả năng quét các mối nguy hại và bảo vệ điện thoại của bạn tương đối tốt. AVL Pro tương thích với các dòng smartphone có hệ điều hành 2.3 trở nên, tối ưu hóa cho cả điện thoại lẫn máy tính bảng.


Giới thiệu AVL Pro:

AVL Pro giúp bảo vệ thiết bị Android của bạn trước sự tấn công của nhiều loại virus thông qua việc cung cấp các tính năng cơ bản của một phần mềm diệt virus miễn phí, bao gồm quét toàn bộ hệ thống và quét tùy chỉnh. Nếu so sánh với các ứng dụng bảo mật Android tốt nhất hiện nay như: CM Security, NoRoot Firewall, 360 Security Antivirus hay CM Locker thì AVL Pro còn khá đơn giản, tuy nhiên với những ai đang sử dụng các thiết bị có cấu hình thấp thì AVL Pro khá phù hợp.

avl pro

Download AVL Pro - Ứng dụng diệt virus cho điện thoại Android

AVL Pro có khả năng thăm dò và phân tích nhiều định dạng tập tin, bao gồm APK, SIS, SISX, XAP, CAB, kể cả các file thực thi như DEX, ELF, EPOC và PE. Ứng dụng có khả năng phân tích hơn 10 ngàn mẫu virus thông qua hệ thống phân tích tự động, diễn ra liên tục nên đảm bảo phát hiện kịp thời rủi ro tấn công xảy ra đối với thiết bị của bạn.

Các tính năng chính của AVL Pro:

- Quét thiết bị toàn diện
- Tối ưu hóa
- Hoạt động hiệu quả

Ứng dụng liên quan:

LOCKit cũng là ứng dụng bảo mật được nhiều người Android tin tưởng và sử dụng, LOCKit giúp bạn khóa nội dung quan trọng trên các ứng dụng nhắn tin mạng xã hội, đồng thời ẩn hình ảnh/video trong kho lưu trữ an toàn.


Liên kết tải về - [12M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AVL Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avl pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AVL Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm