download Gallery Vault for Android 1.2.7

Gallery Vault for Android

 1.2.7

Download Gallery Vault for Android - Ứng dụng bảo mật ảnh/video cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/10/2020

Gallery Vault là ứng dụng hữu ích cho phép bạn bảo vệ sự riêng tư cho các dữ liệu hình ảnh/video của bạn. Bạn có thể ẩn ảnh/video của bạn và bảo vệ chúng bằng mật khẩu, PIN hoặc thậm chí là vân tay và trải nghiệm rất nhiều tính năng khác. Gallery Vault được xem là một trong những kho lưu trữ bảo mật và an toàn cho thư viện ảnh/video cá nhân của bạn.


Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, ngày nay chúng ta dễ dàng ghi lại những ký ức và khoảnh khắc đáng nhớ với chiếc điện thoại di động của mình. Lưu ảnh và video trong bộ sưu tập của thiết bị được xem là một trong những cách hữu ích để chúng ta lưu giữ mãi những khoảnh khắc riêng tư của mình. Tuy nhiên, việc lưu trữ những dữ liệu đó trên điện thoại lại không an toàn chút nào bởi vì nó có thể bị đánh cắp hoặc bị người khác vô tình xâm nhập. Đó cũng chính là lý do taimienphi.vn khuyến khích bạn sử dụng ứng dụng Gallery Vault - ứng dụng giúp bảo mật các hình ảnh và video riêng tư của bạn. Hãy tìm hiểu ngay về ứng dụng này bạn nhé!

Download Gallery Vault for Android - Ứng dụng bảo mật ảnh/video cho điện thoại Android

 

1. Giới thiệu về Gallery Vault for Android

Gallery Vault là ứng dụng cho phép bạn ẩn các ảnh và video khỏi thư viện thiết bị của bạn, đồng thời giữ an toàn tuyệt đối cho các dữ liệu riêng tư của bạn. Bạn có thể đưa các hình ảnh và video riêng tư của mình vào kho bảo mật này và không ai biết đến sự tồn tại của nó.

Theo đó, tất cả các ảnh và video mà bạn chia sẻ với ứng dụng Gallery Vault sẽ biến mất an toàn khỏi thư viện của thiết bị. Sau đó, sẽ chỉ có một cách để có thể xem ảnh và video đó là truy cập Gallery Vault và đương nhiên người duy nhất có thể xem chúng chỉ có thể là bạn mà thôi. Nói cách khác thì tất cả các ảnh và video được chia sẻ vào ứng dụng Gallery Vault sẽ được mã hoá và ẩn đi. Nhìn chung, Gallery Vault là ứng dụng có độ bảo mật cao với thiết kế đơn giản, hiện đại mang đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà và tuyệt vời.

Gallery Vault hiện có sẵn và khả dụng trên Google Play cho người dùng Android. Bạn có thể download ứng dụng miễn phí và trải nghiệm rất nhiều tính năng miễn phí hữu ích. Kích cỡ ứng dụng khá nhỏ (phiên bản 1.2.7 hiện tại của ứng dụng chỉ có kích thước 7.6M) nên bạn sẽ download khá nhanh.

Tải Gallery Vault for Android - Ứng dụng ẩn ảnh/video cho mobile

 

2. Các tính năng nổi bật của Gallery Vault for Android

Gallery Vault có các tính năng đáng chú ý sau:

- Chia sẻ ảnh và video dễ dàng

Từ Gallery Vault, bạn có thể dễ dàng chia sẻ ảnh và video mọi lúc mọi nơi.

- Khôi phục hình ảnh và video dễ dàng

Chỉ cần truy cập vào ứng dụng là bạn có thể khôi phục mọi dữ liệu mà bạn muốn để chúng lại tiếp tục xuất hiện trong bộ sưu tập của bạn theo thư mục mà Gallery Vault tạo.

- Dễ dàng quản lý dữ liệu ảnh và video dễ dàng

Tất cả ảnh và video của bạn được lưu trong ứng dụng bảo mật Gallery Vault. Bạn có thể dễ dàng thay đổi nơi lưu trữ, tạo thư mục mới hoặc xóa ảnh và video. Mọi thay đổi sẽ chỉ diễn ra trong ứng dụng và không tạo ra bất kỳ thay đổi nào liên quan đến bảo mật dữ liệu trên thiết bị của bạn.

- Ẩn ảnh và ẩn video an toàn

Tất cả ảnh và video được chia sẻ trong ứng dụng sẽ được mã hóa và ẩn trên thiết bị của bạn.

- Ẩn hình ảnh và ẩn video từ bất kỳ nguồn nào

Từ thư viện của thiết bị hoặc bất kỳ thư mục nào trên thiết bị của bạn, bạn có thể chia sẻ ảnh và video mà bạn muốn ẩn vào thư viện Pro của Gallery Vault và chúng sẽ biến mất mà không để lại dấu vết trong bộ sưu tập.

Downoad Gallery Vault for Android - Ứng dụng bảo vệ ảnh/video bằng mật khẩu

- Giao diện đơn giản, hiện đại

Ứng dụng tập trung vào tính bảo mật cao cho dữ liệu riêng tư của bạn nên giao diện được thiết kế đơn giản và trực quan cho phép người dùng tương tác dễ dàng hơn.

- Bảo mật cao

Ứng dụng bảo mật hình ảnh video của bạn bằng mã PIN/Pattern. Ngay từ lần đầu tiên bạn sử dụng ứng dụng, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn nhập mã bảo mật. Bạn sẽ phải nhớ mã này để có thể truy cập vào ứng dụng.

- Hỗ trợ bảo mật bằng vân tay

Bạn cũng có thể dễ dàng truy cập ứng dụng bằng vân tay. Gallery Vault sẽ tự động lấy mã vân tay trên thiết bị của bạn (nếu có).

- Thay đổi địa chỉ email của bạn để khôi phục mật khẩu an toàn

Chỉ cần truy cập ứng dụng và bạn có thể thay đổi địa chỉ email mới của bạn.

- Không giới hạn số lượng ảnh và video mà bạn có thể ẩn

- Khôi phục mật khẩu an toàn

Bạn sẽ không cần phải lo lắng tình trạng bạn bị quên mật khẩu bởi vì nếu rơi vào tình huống này, ứng dụng sẽ gửi cho bạn code vào mail. Bạn sẽ sử dụng mã này để mở ứng dụng.

- Ứng dụng đa tính năng miễn phí


Liên kết tải về - [7.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gallery Vault for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gallery vault for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gallery Vault for Android 1.2.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm