download GEDCOM Viewer 1.02

GEDCOM Viewer

 1.02

Download GEDCOM Viewer - Xem tập tin phả hệ GEDCOM

Thu Hà  cập nhật: 10/10/2017

GEDCOM Viewer là ứng dụng hỗ trợ người dùng theo dõi nội dung trong các tập tin Truyền thông dữ liệu hệ quả (GEDCOM) trong giao diện khá trực quan. Tải GEDCOM Viewer nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng cung cấp các tính năng đọc tập tin GEDCOM và tra cứu mối quan hệ giữa các cá nhân trong cây phả hệ.


GEDCOM Viewer tạo bảng tra cứu nhanh, giúp người dùng nhanh chóng chọn và tìm tên người từ cơ sở dữ liệu sau khi mở tập tin GEDCOM trên máy tính, hay tra cứu các mối quan hệ ruột thịt, cặp đôi và con cái của họ trên cây phả hệ, cũng như sao chép nội dung tóm tắt, thông tin, và ghi chú vào Clipboard. Tuy nhiên, GEDCOM Viewer không hỗ trợ tính năng thay đổi nội dung tập tin.

Còn nếu muốn hiển thị các tài liệu y tế dưới định dạng DICOM, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của phần mềm DICOM Viewer với khả năng đọc các định dạng DICOM, BMP và PCX... ưu điểm của DICOM Viewer là tính di động, không yêu cầu cài đặt, có nhiều tùy chọn xem tài liệu linh hoạt,


GEDCOM Viewer
Download GEDCOM Viewer - Phần mềm Xem tập tin phả hệ GEDCOM

 

Tính năng tìm kiếm của GEDCOM Viewer đặc biệt hữu ích khi người dùng cần xử lý lượng lớn dữ liệu. Không chỉ thế, GEDCOM Viewer còn có khả năng xây dựng lại chỉ số cho tập tin hiện tại trong trường hợp tập tin được cập nhật thêm dữ liệu.

Nếu muốn xem tài liệu dưới dạng PDF, bạn sử dụng Foxit Reader với các tính năng đọc file phù hợp với nhiều nhu cầu đa dạng của người dùng, ngoài ra Foxit Reader còn giúp bạn tạo các chữ ký bảo mật cho tài liệu.

Các tính năng chính của GEDCOM Viewer:

- Đọc tập tin GEDCOM.

- Tạo bảng tra cứu nhanh.

- Tra cứu mối quan hệ trong cây phả hệ.

- Xây dựng lại chỉ số cho tập tin.

- Sao chép nội dung vào Clipboard.

- Giao diện trực quan.



Liên kết tải về - [456 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

GEDCOM Viewer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GEDCOM Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gedcom viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GEDCOM Viewer 1.02


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm