download General Knowledge Quiz 1

General Knowledge Quiz

 1

Download General Knowledge Quiz - Câu hỏi đố tăng cường kiến thức

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/08/2017

General Knowledge Quiz là ứng dụng game giải trí với kho câu hỏi cực lớn, gồm hơn 3000 câu hỏi theo nhiều chủ đề, giúp người chơi tăng vốn kiến thức cũng như tăng khả năng tư duy hiệu quả khi giải đáp các câu hỏi trong game. Đặc biệt, General Knowledge Quiz có nhiều tùy chọn hiển thị trên giao diện đơn giản, dễ sử dụng như tùy chọn bookmark (đánh dấu), kiểm tra, kiểm tra hàng ngày, tùy chọn chia sẻ ứng dụng, xóa quảng cáo, hay phản hồi tới nhà phát triển phần mềm, v.v.


General Knowledge Quiz mở ra thế giới tri thức rộng lớn, góp nhặt các kiến thức thường nhật trong cuộc sống và kiến thức về khoa học, xã hội, địa lý, v.v qua bộ câu hỏi gồm hơn 3000 câu. Giải đáp các câu hỏi trong General Knowledge Quiz chắc chắn sẽ giúp người dùng tăng khả năng quan sát các sự kiện cũng như ghi nhớ và học hỏi những thông tin hữu ích.

Hiện nay có khá nhiều các bài tập, bài kiểm tra test IQ chỉ số thông minh của bạn, tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa biết cách test IQ chỉ số thông minh một cách chính xách nhất, bạn xem hướng dẫn trên taimienphi để biết thêm chi tiết.

general knowledge quiz

General Knowledge Quiz được thiết kế với 34 chủ đề, được phân loại theo các danh mục như nông nghiệp, đố vui về động vật, kiến trúc, hóa học, máy tính, môi trường, khoa học thường thức, biểu tượng các quốc gia, luật, thể thao, kỹ thuật, v.v.

Nếu bộ câu hỏi của General Knowledge Quiz quá đơn giản với bạn, phần mềm Rapid IQ Builder chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều thách thức hơn qua vô số bài tập tích hợp và yêu cầu người chơi phải giải quyết các vấn đề phức tạp hơn rất nhiều. Rapid IQ Builder là phần mềm tăng khả năng ghi nhớ và luyện IQ hiệu quả với khả năng tùy chỉnh nội dung trong bài tập và theo dõi dữ liệu tổng kết kết quả bài tập, v.v.

Các tính năng chính của General Knowledge Quiz:

- Hơn 3000 câu hỏi.

- Bộ 34 chủ đề về nông nghiệp, động vật, kiến trúc, v.v.

- Cung cấp nhiều tùy chọn.

- Giao diện làm việc đơn giản, dễ sử dụng.

- Liên tục cập nhật và sửa lỗi.

- Miễn phí sử dụng.


Liên kết tải về - [2.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Câu đố vui cho thiếu nhi hay nhất
    Bài viết tổng hợp danh sách những câu đố vui cho bé được sắp xếp theo thứ tự dễ, trung bình, khó, phù hợp với trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau. Các bạn có thể sử dụng những câu đố vui cho thiếu nhi
  • Câu đố vui về thầy cô hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Không chỉ giúp tờ báo tường chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam trở nên bắt mắt, đạt điểm cao, những câu đố 20-11, câu đố vui về thầy cô còn giúp chương trình chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam diễn ra thành công, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người tham dự. Một số câu đố về thầy cô hay, ý nghĩa, hài hước nhất đã được tổng hợp trong bài viết dưới đây, mời bạn cùng tham khảo, áp dụng.
  • Câu đố 8/3, tổng hợp 50 câu đố 8 tháng 3 hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Trong ngày Quốc tế Phụ Nữ, hãy thách thức trí thông minh và sự hài hước của bạn với bộ sưu tập 50 câu đố 8/3 vui, hay có đáp án đến từ Tải Miễn Phí. Tận dụng những câu đố này để tạo ra tiếng cười sảng khoái, không khí vui vẻ và kỷ niệm khó quên.
  • Nhanh Như Chớp Tập 8, tổng hợp những câu hỏi trong tập 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Gameshow Nhanh như chớp tập 8 tiếp tục thu hút khán giả bằng những câu hỏi nhanh, câu đố mẹo,... và những câu trả lời mang tính giải trí cao, mời độc giả cùng điểm lại các câu hỏi trong tập 8 của chương trình qua các vòng thi.
  • Một số ứng dụng về ảnh, video, game cho Android phổ biến
    PicMix for Android, Photo Video Editor With Song for Android, Doodle Army 2 : Mini Militia for Android, Teen Patti Gold for Android, iWebcam for Android, Tubidy MP3 Music Free for Android, Android
  • Đá khô là gì?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Nhiều người đã nghe đến thuật ngữ đá khô nhưng không phải ai cũng biết đá khô được tạo ra từ đâu và nó khác biệt với nước đá thông thường ra sao. Một trong những ứng dụng của đá khô chắc hẳn chúng ta đều đã thấy, đó là hiệu ứng khói trên các sân khấu ca nhạc, tiệc cưới. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn thêm một số thông tin hữu ích xoay quanh đá khô và ứng dụng của nó trong đời sống và sản xuất.
  • Nhanh như chớp tập 19, tổng hợp câu hỏi trong tập 19
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nhanh như chớp tập 19, tổng hợp câu hỏi, câu đố vui hại não trong tập 19 đã chính thức phát sóng vào 21h tối thứ 7 ngày 11/8 trong sự mong chờ, háo hức của rất nhiều khán giả. Vẫn theo tiêu chí đố vui, hài hước, hại não, tuần này các khách mời của chương trình sẽ xoay sở ra sao và trổ tài hài hước, thông minh, lầy lội của mình thế nào, mời các bạn cùng đón xem ngay các câu hỏi trong chương trình Nhanh như chớp tập 19 được tổng hợp dưới đây.
  • Câu đố vui về Tết Nguyên Đán hay nhất
    Câu đố vui về Tết Nguyên Đán hay nhất như câu đố về mâm ngũ quả, câu đố về bánh chưng cho đến những câu đố về ngày tết khó nhất có đáp án đều tổng hợp dưới đây. Các bạn hãy bỏ túi để đố vui mọi
  • Nhanh như chớp tập 17 ngày 28/7, tổng hợp câu hỏi trong tập 17
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Với tính cách hài hước, lầy lội, những người chơi trong chương trình Nhanh như chớp tập 17 ngày 28/7 đã mang đến cho khán giả cùng MC của chương trình những trận cười ngả ngiêng, thích thú. Những câu đố vui, hại não cũng được vận dụng tối đa trong Nhanh như chớp tập 17 liệu có làm khó những khách mời này không? Mời các bạn cùng đón xem tổng hợp câu hỏi trong tập 17 dưới đây nhé.
  • Đóng ứng dụng vừa chạy có kéo dài thời lượng Pin trên iPhone không ?
    Đóng ứng dụng vừa chạy có kéo dài thời lượng Pin trên iPhone không ? Đây là câu hỏi gây tranh cãi mà chưa có lời giải đáp từ rất lâu rồi trên các phiên bản iOS của iPhone. Như mới đây Apple đã có câu
  • Câu đố Trung Thu có đáp án cho thiếu nhi, mầm non hay, hài nước
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bạn đang tìm kiếm những câu đố trung thu có đáp án, câu hỏi về ông trăng, đèn ông sao, bánh trung thu,..., để đưa vào chương trình tổ chức sự kiện trung thu của trường, đơn vị mình? Bộ sưu tập những câu đố trung thu hay, ý nghĩa nhất đã được Taimienphi.vn tổng hợp, giúp bạn tạo bầu không khí trung thu vui tươi, bổ ích, mang lại nhiều kỷ niệm đẹp cho các em thiếu nhi.
  • Cách tải, cài ứng dụng cho iPhone và iPad chi tiết
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hiện nay, tải ứng dụng cho iPhone là câu hỏi được nhiều người dùng tìm kiếm khi mới chuyển từ hệ điều hành Android sang IOS hoặc gặp lỗi tải ứng dụng trên App Store không được. Nếu cũng gặp vấn đề tương tự, cách tải, cài ứng dụng cho iPhone và iPad sẽ mang đến giải pháp hữu ích cho bạn.
  • Những câu đố vui trong Nhanh Như Chớp Tập 10
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sau một tuần học tập, làm việc đầy căng thẳng, chúng ta lại cùng nhau thư giãn với những câu đố vui trong Nhanh như chớp tập 10, mời các bạn cùng theo dõi lại những câu hỏi nhanh và thú vị trong chương trình mà chúng tôi đã tổng hợp ngay dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm General Knowledge Quiz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat general knowledge quiz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

General Knowledge Quiz 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm