download Geomatica 2018

Geomatica

 2018

Download Geomatica - Xem ảnh vệ tinh, phân tích dữ liệu quan sát Trái Đất

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/03/2019

Geomatica là ứng dụng phân tích dữ liệu quan sát Trái đất do hãng PCI Geomatics phát triển, cho phép các chuyên gia và những ai đam mê ngành địa lý mở ảnh vệ tinh và ảnh không gian để nghiên cứu và đánh giá các thông tin địa lý bằng các kỹ thuật tiên tiến. Trong ngành công nghiệp, Geomatica thường được sử dụng để khai thác dầu mỏ, vẽ bản đồ quốc gia và theo dõi mùa vụ.


Geomatica hỗ trợ mở nhiều loại file, từ các file raster và vector thông thường, đến các file dự án Focus, bản đồ SPANS và ACE, PCIDSK, danh sách nhiều file PCI, ADRI (Arc Digitized Raster Image), ảnh Mosaic Raw ALOS / PALSAR, ADS/SOCET SET, ALOS PRISM, Shapefile ArcView, và AutoCAD DXF.

Để xem bản đồ Trái Đất dưới dạng vệ tinh, bạn có thể sử dụng phần mềm Google Earth Pro hiển thị các hình ảnh dưới dạng 3D sống động và có thể theo dõi nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới, Google Earth Pro cho phép bạn phóng to, thu nhỏ các địa điểm để quan sát các vị trí tốt hơn và có thể nhanh chóng tìm thấy vị trí mà mình cần.

Như đã nói trên, tính năng chính của Geomatica là phân tích file có chứa dữ liệu quan sát Trái đất. Geomatica có khả năng khai thác các tài nguyên trong bản đồ và file theo cấu trúc phân tầng, xử lý các khu vực bằng các công cụ tuyến tính, gốc, cân bằng, điều chỉnh độ tương phản và độ sáng, xem trình tạo bản đồ RGB, lọc thông thấp, lọc thông cao, kiểm tra các giá trị số, phân tích biểu đồ, v.v.

Để xem thông tin về mặt trăng và các thiên thể, bạn hãy sử dụng phần mềm Virtual Moon Atlas với khả năng cung cấp các thông tin chi tiết về các thiên thể, bên cạnh đó Virtual Moon Atlas còn thực hiện phép chiếu hiệu ứng, điều chỉnh độ sáng và độ mịn, chọn tốc độ quay, độ cao, và độ nghiêng của quỹ đạo.

Các tính năng chính của Geomatica:

- Phân tích dữ liệu quan sát Trái Đất.

- Hỗ trợ nhiều loại file.



Liên kết tải về - [632.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Geomatica được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat geomatica là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OMapView 3/5 Xem hình ảnh vệ tinh
  • Map View 3/5 Xem bản đồ nhiều chế độ
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm