download Map View cho iPhone

Map View

 cho iPhone

Download Map View - Xem bản đồ nhiều chế độ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/11/2022

Map View là trình duyệt bản đồ chuyên nghiệp, hỗ trợ hiển thị cả ảnh vệ tinh và bản đồ trực tuyến, cải thiện trải nghiệm xem bản đồ của người dùng thông qua công nghệ cache. Bên cạnh đó, Map View còn cung cấp tính năng chụp ảnh, cho phép lưu thành file ảnh để in ấn, xem lại hoặc chia sẻ với người khác.



Map View là ứng dụng nhiều cửa sổ, có khả năng hiển thị nhiều vị trí và nhiều kiểu bản đồ khác nhau trên cùng màn hình trong cùng một thời điểm, cho phép người dùng xem bản đồ ngay cả khi máy tính đang ngoại tuyến, tùy ý phóng to/thu nhỏ bằng con lăn chuột, xoay, di chuyển bằng phím mũi tên.

Để xem bản đồ thế giới dưới dạng hình ảnh vệ tinh của trái đất rõ nét, ứng dụng Google Earth với khả năng hiển thị hình ảnh dưới dạng 3D rất chi tiết và sống động là lựa chọn ưu tiên số 1, phần mềm Google Earth mang đến cái nhìn tổng thể về các khu vực mà bạn quan tâm, khám phá đại dương, sao hỏa, thiên hà, xem bảo đồ khí hậu vùng miền.

Map View kèm theo tính năng cache hiệu quả, những gì bạn nhìn thấy sẽ được lưu tự động trong bộ nhớ cache và sử dụng ngay khi cần, giúp bạn tiết kiệm thời gian tải. Nhờ có công nghệ này, Map View hoạt động mà không cần kết nối Internet, có khả năng lưu trạng thái xem hiện tại của bạn vào file để mở lại vào lần sau.

Còn tiện ích Marauders Map có khả năng theo dõi và hiển thị vị trí của bạn bè trên Facebook một cách chính xác nhất, Marauders Map tự động thu thập dữ liệu về vị trí qua định vị GPS, phóng to thu nhỏ bản đồ, theo dõi dành sách bạn bè...

Những tính năng chính của ứng dụng Map View:

 

- Trình duyệt bản đồ chuyên nghiệp

- Hỗ trợ hiển thị ảnh vệ tinh, bản đồ đường phố và Google Maps

- Hiển thị nhiều vị trí và nhiều kiểu bản đồ khác nhau trên cùng màn hình

- Download dữ liệu bản đồ ở chế độ đa luồng

- Lưu ảnh ở định dạng BMP, JPG, GIF, PNG để in, xem lại và chia sẻ

- Hoạt động ngoại tuyến nhờ công nghệ cache



Liên kết tải về - [1.84 MB ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Microsoft phát hành bản thử nghiệm trình duyệt Edge cho Mac
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tháng trước Microsoft phát hành bản xem trước trình duyệt Edge mới dựa Chromium cho người dùng Windows 10, tiếp đến là người dùng Mac, hôm nay gã khổng lồ phần mềm vừa phát hành bản thử nghiệm trình duyệt Edge đầu tiên cho Mac.
  • Cách xem video trực tiếp Instagram trên trình duyệt
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Nếu bạn dành nhiều thời gian vào Instagram, thì chắc chắn bạn đã biết cách xem và phát video trực tiếp trên Instagram, trên nền tảng chia sẻ ảnh nổi tiếng này. Nhưng liệu bạn có thể xem video trực tiếp Instagram trên trình duyệt không? Câu trả lời là vừa có vừa không và bài viết sau đây sẽ giải đáp lý do vì sao.
  • Cách đổi trình duyệt mặc định trên Windows 11
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 11 là không phải đơn giản đối với nhiều người, bởi giao diện của chúng khác nhiều so với các phiên bản Windows trước. Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đổi trình duyệt mặc định trên Windows 11 bằng hình ảnh minh họa chi tiết nhất.
  • 10 trình duyệt Web tốt nhất năm 2013
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mới đây, Website nổi tiếng toptenreviews đã có cuộc khảo sát, bình chọn 10 trình duyệt Web tốt nhất năm 2013. Nếu như người dùng đã biết tới các trình duyệt là Internet Explorer, Google Chrome hay Mozilla Firefox, hãy xem 7 vị trí còn lại thuộc về những trình duyệt nào nhé!
  • Microsoft Edge Insider được phát hành với trình cài đặt mới
    Nguồn tin trên Bleepingcomputer cho hay, trình cài đặt mới cho bản build Microsoft Edge Insider dựa trên Chromium vừa được phát hành cách đây vài ngày, điều này đồng nghĩa với việc bản xem trước công
  • Những bước bảo mật cơ bản trình duyệt Firefox
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bạn biết rằng khi duyệt web, đơn giản chỉ để xem tin tức, giải trí, .... cũng tồn tại rất nhiều rủi ro như mất thông tin cá nhân, lây nhiễm virus, .... Nếu bạn dùng Firefox để duyệt web thì bạn có thể yên tâm, Trình duyệt này hỗ trợ khá nhiều các Add-ons, tường lửa để bảo vệ người sử dụng. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ cùng các bạn tìm hiểu các cách bảo mật Firefox để duyệt Web an toàn hơn.
  • Cách cài đặt trình duyệt Brave trên Linux
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trong số các trình duyệt web thì trình duyệt Brave là cái tên còn khá mới mẻ, chưa được nhiều người biết đến. Về cơ bản trình duyệt Brave này chặn gần như hầu hết các quảng cáo Internet và hỗ trợ hầu hết các nền tảng iOS, Android, Windows, Linux, và OS X. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt trình duyệt Brave trên Linux.
  • Mẹo giúp Google Chrome, CocCoc, Firefox, IE duyệt web nhanh hơn
    Việc cáp quang quốc tế liên tục bị đứt, do đó làm ảnh hưởng đến quá trình duyệt các trang web quốc tế của bạn bị gián đoan. Trong bài viết dưới đây Taimienphi chia sẻ với các bạn một số thao tác giúp
  • Cài Opera làm trình duyệt mặc định trong máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Cài Opera làm trình duyệt mặc định trong máy tính sẽ giúp mọi liên kết, hoặc các thao tác có liên quan để mở web sẽ chạy trên Opera thay vì các trình duyệt web khác như Chrome hay Cốc Cốc. Đây cũng là tính năng cơ bản mà bạn nên biết để sử dụng trình duyệt Opera hay CocCoc tốt hơn.
  • Cách cập nhật trình duyệt Safari trên Mac OS X
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Mac OS X sẽ thường xuyên và tự động kiểm tra các bản cập nhật cho trình duyệt Safari (cũng như bất kỳ phần mềm nào mà bạn đã tải và cài đặt trên App Store) và thông báo cho bạn cài đặt các bản cập nhật đó. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cập nhật trình duyệt Safari trên Mac OS X
  • Các tính năng của trình duyệt Internet Explorer (IE)
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sau hơn 19 năm phát triển và trải qua 11 phiên bản, hầu hết mọi người đều đã được trải nghiệm các tính năng tuyệt vời của trình duyệt Internet Explorer (IE) như: Gắn trang lên tác vụ (Pinned Sites), tạo danh sách sử dụng nhanh (Jump List) và có thể dễ dàng thao tác với các trang Web như kiểm tra thư điện tử, xem các tin tức mới nhất, ... Và nhiều tính năng hữu ích khác của IE, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu nhé.
  • Bản cập nhật Firefox 73.0
    Trình duyệt web Firefox đa tính năng, tốc độ nhanh và cung cấp khả năng bảo mật, quyền riêng tư và sự bảo vệ tuyệt vời chống lại virus, phần mềm gián điệp, phần mềm độc hại và trình duyệt cũng có thể
  • Microsoft đã chịu vá lỗi Administrator Mode Detected trên trình duyệt Edge Canary
    Hồi đầu tuần này Microsoft đã công bố danh sách các tính năng và bản sửa lỗi mới cho trình duyệt Edge. Cuối cùng thì gã khổng lồ phần mềm cũng chịu vá lỗi Administrator Mode Detected trên bản build
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Map View được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat map view là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Map View cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Avenza Maps 3/5 Ứng dụng xem bản đồ ngoại tuyến
  • Map Marker 3/5 Xem bản đồ ngoại tuyến, tìm chỉ đường
  • CityMaps2GoXem bản đồ ngoại tuyến
  • MapFactor NavigatorỨng dụng bản đồ và điều hướng ngoại tuyến
  • Offline MapsXem bản đồ và tìm chỉ đường ngoại tuyến
  • GeomaticaXem ảnh vệ tinh, phân tích dữ liệu quan sát Trái Đất
  • OMapViewXem hình ảnh vệ tinh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm