download LinkCollector 4.6.9

LinkCollector

 4.6.9

Download LinkCollector - Quản lý Bookmark hiệu quả

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/07/2021

LinkCollector là một ứng dụng khá hoàn hảo được thiết kế với nhiệm vụ giữ tất cả các bookmark của bạn ở một vi trí để truy cập dễ dàng hơn trong khi bạn đang sử dụng các trình duyệt khác nhau trên mạng Internet. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra liên kết tất cả những liên kết cả cũ và mới trong quá trình sử dụng và xoá bỏ những liên kết bị hỏng, có thể tạo tổ hợp phím nóng để ẩn hiện chương trình.


LinkCollector là hỗ trợ tuyệt vời cho bạn khi sử dụng các trình duyệt với khả năng lưu lại bookmark để truy cập nhanh chóng vào lần sau. Các bookmark của các trình duyệt khác nhau sẽ được lưu lại ở cùng một vị trí nên việc tìm kiếm cũng dễ dàng hơn.

LinkCollector làm việc trên nhiều trình duyệt nổi tiếng như  Internet Explorer, Mozilla Firefox, Opera, Google Chrome ... cho phép tự động đồng bộ các website trên bookmark vào giao diện của phần mềm.

Các tính năng chính của LinkCollector:

- Lưu trữ Bookmark trên trình duyệt
- Tự động đồng bộ các website trên bookmark
- Làm việc trên nhiều trình duyệt nổi tiếng
 



Liên kết tải về - [4.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LinkCollector được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat linkcollector là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LinkCollector 4.6.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm