download Ghost Hunter 1.4

Ghost Hunter

 1.4

Download Ghost Hunter - Game kinh dị 3D hài hước

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/07/2018

Ghost Hunter tựa game kinh dị siêu dễ thương trên thiết bị Android như Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC..., sử dụng đồ họa 3D sống động, hình ảnh nhân vật đáng yêu. Để trở thành dũng sỹ diệt ma trong thế giới Ghost Hunter, người chơi cần vượt qua nhiều thử thách bằng cách thu thập linh hồn ma quỷ để tăng sức mạnh và nâng cấp nhân vật.



Bước vào chuyến phiêu lưu trong thế giới game Ghost Hunter, bạn sẽ trải qua nhiều khung cảnh khác nhau, từ hang động tối tăm, những khu rừng âm u đến hầm ngục ẩn chứa nhiều nguy hiểm. Nhiệm vụ của bạn trong game Ghost Hunter là thu thập linh hồn của nhiều loại ma quỷ như zombie, xác ướp, ma cà rồng... để nâng cấp thợ săn và trang bị; đối đầu với cáo chín đuôi Gumiho, Oni và nhiều boss khác.

Spec Trek Light cũng là tựa game về đề tài bắt ma dành cho hẹ điều hành Android giống như cách thức bắt Pokemon như trong Pokemon Go, Spec Trek Light  sử dụng dữ liệu bản đồ Google Maps và bắt buộc bạn phải di chuyển xunh quanh vị trí của mình để bắt ma.

Ghost Hunter đem đến cho game thủ nhiều nhiệm vụ hấp dẫn, cho phép sử dụng các kỹ năng đặc biệt để trở thành dũng sỹ diệt ma và mang lại bình yên cho thế giới. Mặc dù bối cảnh game đặt trong thế giới yêu ma quỷ quái kết hợp với âm thanh rùng rợn trong đêm tối nhưng tạo hình nhân vật lại vô cùng dễ thương, mang đến những trải nghiệm chơi game thú vị.

 Nếu yêu thích thể loại kinh dị thì bạn không thể bỏ qua Outlast là tựa game bệnh viện kinh hoàng, được thiết kế ở góc nhìn thức nhất với cách chơi vô cùng lôi cuốn, Outlast đưa bạn trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, đặc biệt là những cảm giác mạnh như bất ngờ, sợ hãi đến ghê người.

Những tính năng chính của game Ghost Hunter:

 

- Game kinh dị siêu dễ thương trên nền tảng Android

- Bối cảnh đa dạng

- Thu thập linh hồn ma quỷ để tăng sức mạnh

- Đồ họa 3D, tạo hình nhân vật dễ thương

- Hợp tác với người chơi khác ở chế độ PvE để tăng xếp hạng



Liên kết tải về - [4.76MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game kinh dị hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có rất nhiều game kinh dị khiến bạn phải thót tim khi chơi, chỉ cần xem danh sách top những game kinh dị hay nhất dưới đây, đảm bảo bạn không chỉ nhập vai mà còn được tương tác với những pha hành động rùng rợn thực sự.
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • Các tựa game kinh dị trên điện thoại chơi vào "tháng cô hồn"
    Game kinh dị luôn là một trong nhưng thể loại được nhiều người chơi thích thú nhất bởi những màn rượt đuổi, hù dọa tạo cảm giác giật mình đã khiến cho nhiều người phải dở khóc dở cười. Vậy trong
  • Game thực tế ảo kinh dị The Walking Dead: Our World đã mở đăng ký cho game thủ
    Tựa game được mong đợi hàng đầu hiện nay ở thể loại kinh dị - The Walking Dead: Our World - đã mở đăng ký cho game thủ. Sản phẩm sắp sửa tung ra bản phát hành thử ở một số quốc gia sau khi kết thúc
  • Những game kinh dị trên máy tính không phải game thủ nào cũng đủ bản lĩnh chơi
    Chơi game kinh dị không chỉ đòi hỏi ở người chơi sự thông minh, nhanh nhẹn mà còn cần sự can đảm, dám thử thách chính bản thân mình, vì vậy, những game kinh dị trên máy tính không phải game thủ nào
  • Chơi Pikachu trên điện thoại, game Pikachu cổ điển trên iPhone, Samsung, Oppo, LG, HTC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Để chơi Pikachu trên điện thoại iPhone, Samsung Galaxy, Oppo ... người dùng có thể lên CH Play để tải ứng dụng Pika cho các thiết bị Android hoặc App Strore dành cho thiết bị IOS. Với tựa game cổ điển Pikachu thì việc có mặt trên các ứng dụng dành cho điện thoại là hoàn toàn dễ hiểu.


  • Cấu hình chơi game The Medium trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bloober Team chia sẻ các yêu cầu hệ thống PC cho trò chơi kinh dị sắp ra mắt The Medium, dự kiến game kinh dị The Medium góc nhìn thứ 3 chính thức ra mắt vào ngày 28 tháng 1 năm 2021 trên PC, độc quyền tại nền tảng Steam.
  • Tin nhắn kinh dị
    Sắp đến ngày Halloween, hẳn là bạn đang tìm kiếm những tin nhắn kinh dị dọa ma để đến ngày Halloween nhắn tin chọc phá mọi người, vậy hãy cùng tham khảo những tin nhắn dọa ma, kinh dị ở dưới đây để
  • Ảnh ma kinh dị, cute, hài, chúc ngủ ngon
    By Chipu
    Theo văn hóa Đông phương, ma được hiểu là hình bóng, linh hồn của người đã chết. Dân gian tương truyền ma với nhiều hành động của những "cái bóng lờ mờ biết di chuyển", "thân hình máu me, gớm ghiếc",
  • Cách tải và chơi miễn phí game Layer of Fear 2
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhân dịp lễ hội Halloween sắp tới, Epic Games Store tặng miễn phí game kinh dị Layer of Fear 2 dành cho game thủ, tựa game kinh dị có góc nhìn thứ nhất kể về cuộc hành trình khám phá trên con tàu bí ẩn, nơi bóng tối ngự trị.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách tải và chơi game In Sound Mind miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    In Sound Mind là một game kinh dị tâm lý góc nhìn thứ nhất giàu trí tưởng tượng với những câu đố điên cuồng, những trận chiến boss độc đáo hiện đang được tặng miễn phí trên Epic Games Store. Hãy nhanh tay nhận, tải và chơi game In Sound Mind miễn phí nếu bạn là người yêu thích game kinh dị.
  • Cách tải game Thần Trùng, download The Death miễn phí
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Rạng sáng nay, game kinh dị The Death Thần Trùng của người Việt đã chính thức xuất hiện trên nền tảng Steam, người dùng có thể tải và chơi game Thần Trùng miễn phí ngay từ bây giờ, tựa game phiêu lưu kinh dị lấy bối cảnh Hà Nội năm 2021 với nhiều hiện tượng kỳ lạ, khó giải thích.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ghost Hunter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ghost hunter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm