download Spec Trek Light cho Android

Spec Trek Light

 cho Android

Download Spec Trek Light - Game bắt ma trên Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/03/2022

Spec Trek Light là một tựa game thế giới ảo rất đáng để chơi nhờ nội dung và lối chơi khá thú vị, và thay vì bắt Pokemon như trong Pokemon Go, bạn sẽ đi bắt ma. Nhiệm vụ của người chơi cũng khá đơn giản, bạn sẽ cầm điện thoại đi xung quanh và khi nhận thấy hoặc dự đoán có bóng ma gần đó, bạn nhấn nút và bắt chúng. Game cũng sử dụng công nghệ định vị và dữ liệu bản đồ từ Google Maps.


Spec Trek Light là trò chơi bắt ma thú vị mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Nếu bạn tin thế giới này có ma và muốn bắt chúng như bắt những động vật bình thường thì trò chơi này là lựa chọn đúng đắn. Những ai đã từng say mê Pokemon Go thì cũng không nên bỏ qua game này, và thay vì săn bắt những con thú dễ thương trong Pokemon Go thì ở game này, bạn phải săn những con ma được cho là đáng sợ.

download spec trek light

Spec Trek Light có cách chơi đơn giản, bạn bắt buộc phải di chuyển xung quanh vị trí của mình để nhận diện các bóng ma và bắt chúng. Bằng cách sử dụng dữ liệu bản đồ, bạn sẽ biết được bóng ma ở hướng nào, khoảng cách tới bạn là bao nhiêu để sẵn sàng nhấn nút tóm gọn chúng. Thời kỳ của những game kinh điển như Đế chế có lẽ đang dần trôi qua và nhường chỗ cho những game thế giới ảo thú vị như Spec Trek Light. Và có thể bạn sẽ nghiện những trò chơi tương tác này hơn là việc ngồi một chỗ để chạy dân như trong Đế chế mà bạn từng say mê.

Spec Trek Light hiện mới chỉ hỗ trợ các thiết bị sử dụng Android 2.3 trở lên và chỉ cần có một thiết bị di động trên tay, bạn có thể bắt được những con ma bất cứ nơi nào chúng xuất hiện. Ngoài game bắt ma này, bạn có thể thử nghiệm game điều khiển robot mang tên Warp Runner cũng đang gây sốt trên thị trường game. Game Warp Runner không yêu cầu người chơi phải di chuyển nhiều.

Các tính năng chính của Spec Trek Light:

- Game bắt ma trên thiết bị Android
- Di chuyển xung quanh để bắt ma
- Sử dụng dữ liệu bản đồ Google Maps
- Nhận định vị trí bóng ma và nhấn nút bắt chúng


Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spec Trek Light được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spec trek light là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spec Trek Light cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm