download Ghost Win 7 Lite 64bit

Ghost Win 7 Lite

 64bit

Download Ghost Win 7 Lite - Bản cài đặt rút gọn của Windows 7

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/06/2022

Windows 7 Lite là phiên bản rút gọn của Windows 7, đã được loại bỏ các thành phần không cần thiết. Do đó, nó phù hợp với máy tính cấu hình vừa và yếu. Bản Ghost Win 7 Lite được tạo ra từ Windows 7 Lite sẽ giúp cho quá trình cài đặt Windows 7 của bạn diễn ra nhanh chóng và an toàn hơn.


1. Giới thiệu Windows 7 Lite

Dù Windows 10 và Windows 11 ra mắt đầy thành công, nhưng nhiều người vẫn đang sử dụng Windows 7 bởi nó rất đáng tin cậy, ổn định và nhẹ. Về cơ bản, Windows 7 Lite là phiên bản rút gọn của Windows 7 gốc, được thiết kế cho laptop và PC cấu hình thấp. Nó có chức năng và dịch vụ hạn chế hơn Windows 7, nhưng vẫn bao gồm những tính năng cần có cho nhu cầu sử dụng của người dùng.

ghost win 7 lite

Ghost Win 7 Lite - Bản cài đặt rút gọn của Windows 7

Được tạo ra từ bộ cài Windows 7 Lite, bản Ghost Win 7 Lite đã được tinh chỉnh Services, Registry, tăng tốc hệ thống và lược bỏ một số thành phần nhằm giảm dung lượng file setup và thời gian cài đặt. Dù sở hữu máy tính cấu hình thấp hay cao cấp, bạn đều có thể cài Windows 7 với bản Ghost Win 7 Lite được Taimienphi.vn cung cấp trong bài viết. 

2. Một số điều cần biết về bản Ghost Win 7 Lite

- Được tạo ra từ bộ cài Windows 7 Lite.
- Đã lược bỏ những thành phần không cần thiết.
- Đã tối ưu Services, Registry để Windows chạy mượt hơn.
- Cần chuẩn bị Driver hoặc bộ Driver trước khi cài đặt
 
Ngoài ra bạn có thể tham khảo bản Ghost Win 7 2020 là bản cài win 7 với hiệu suất cao, đã được tinh chỉnh và lược bỏ một số thành phần, bên cạnh đó Ghost Win 7 2020 còn nâng cao tính bảo mật. 

Liên kết tải về - [1.07 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ghost Win 7 Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ghost win 7 lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ghost Win 7 Lite 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm