download Giáo án âm nhạc mầm non File DOC

Giáo án âm nhạc mầm non

 File DOC

Download Giáo án âm nhạc mầm non - Tài liệu giảng dạy âm nhạc cho trẻ mầm non

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/09/2017

Giáo án âm nhạc mầm non tổng hợp các bài giảng về âm nhạc dành cho lớp mầm non là tài liệu tham khảo giảng dạy rất hay dành cho các cô giáo mầm non về nâng cao chất lượng giảng dạy trong nhà trường.


Với các em học sinh mầm non thì âm nhạc là môn học không thể thiếu, vừa giúp các em học các kỹ năng văn nghệ như múa, hát, khả năng ghi nhớ, còn giúp các em phát huy sự khéo léo, niềm đam mê âm nhạc của mình. Môn học âm nhạc luôn là môn học thu hút với các em học sinh, mang lại cho các em những phút giây thư giãn, thoái mái. Chính vì thế các giáo viên dạy môn âm nhạc mầm non cần có kế hoạch giảng dạy môn học này sao cho hiệu quả nhất. Giáo án âm nhạc mầm non là tài liệu rất hữu ích cho cả cô và trò.


Giáo án âm nhạc mầm non
Download Giáo án âm nhạc mầm non - Phần mềm Tài liệu giảng dạy âm nhạc cho trẻ mầm non

 

Bên cạnh đó, bộ Giáo án mầm non trọn bộ sẽ giúp các giáo viên mầm non có trong tay một tài liệu hướng dẫn giảng dạy bổ ích cho công tác của mình, trong giáo án mầm non trọn bộ sẽ hướng dẫn chi tiết các phương pháp giáo dục dành cho lứa tuổi mầm non là một trong những giai đoạn phát triển đầu đời quan trọng nhất của bé.

Giáo án âm nhạc mầm non được chia ra thành nhiều các bài học khác nhau. Mỗi bài học đều bao gồm 3 phần chính là phần mục đích yêu cầu, chuẩn bị và thực hành. Các giáo viên có thể dựa vào các gợi ý trong giáo án để có sự chuẩn bị bài giảng mỗi ngày chu đáo nhất. Trong phần mục đích yêu cầu của mỗi bài đều có nội dung kiến thức, kỹ năng, thái độ là những yêu cầu mà các em học sinh cần đạt được.

Phần chuẩn bị trong giáo án mầm non này sẽ giúp các cô giáo chủ động hơn trong việc chuẩn bị các dụng cụ học tập cần thiết cho các em, đồng thời trong tài liệu giáo án mầm non chương trình dạy nhạc này cũng giúp phát huy tối đa những kiến thức bổ ích trong bài giảng. Chắc chắn điều này sẽ giúp các em vô cùng thích thú và hăng say thể hiện tài năng của mình.

Ngoài giáo án âm nhạc mầm non chung về phần kiến thức âm nhạc thì các giáo viên mầm non có thể tham khảo thêm giáo án âm nhạc mầm non chủ đề Bác Hồ để có thêm nhiều bài giảng hay về phần âm nhạc chủ đề mang tên Bác. Ngoài những bài hát hay thì các em học sinh sẽ được học thêm về nhận biết dụng cụ và rèn luyện cho các em khả năng tự tin khi biểu diễn.


Liên kết tải về - [284,7 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn tải và cài đặt VX-Student trên máy tính
    Không chỉ là một chương trình quản lý trẻ em sử dụng máy tính truy cập internet, VX-Student còn hỗ trợ Giáo Viên trong công tác giảng dạy, Phụ Huynh kiểm soát con em mình sử dụng máy tính học tập
  • Video hướng dẫn chơi Guitar bài HongKong1
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Ca khúc HongKong1 là một trong số những sản phẩm âm nhạc hot hiện nay được rất nhiều bạn trẻ yêu thích . Với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng các bạn có thể chơi guitar khá hay, để có thể chơi guitar hay và đúng nhạc các bạn hãy cùng theo dõi Video hướng dẫn chơi Guitar HongKong1 được cập nhật chi tiết dưới đây nhé.
  • Mẹo chơi DEEMO II dành cho người mới bắt đầu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    DEEMO II là một tựa game âm nhạc có cốt truyện dựa trên chuyến hành trình đầy thú vị của một đứa trẻ. Với đồ họa đầy tính nghệ thuật, DEEMO II là một cái tên không thể bỏ qua nếu bạn muốn có những giây phút giải trí nhẹ nhàng.
  • Quy tắc dạy con viết chữ đẹp theo chuẩn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Quy tắc dạy con viết chữ đẹp theo chuẩn là một trong số những tài liệu chuẩn bị cho bé vào lớp 1 được nhiều các ông bố, bà mẹ quan tâm và ứng dụng nhất hiện nay. Với nhưng quy tắc dạy con viết chữ đẹp theo chuẩn này các bậc phụ huynh cần có sự hướng dẫn cũng như dạy kiến thức nền tảng ngay từ ban đầu, cần có sự chỉ bảo, uốn nắn ngay từ khi trẻ học cầm bút. Vây hãy cùng tìm hiểu quy tắc dạy con viết chữ đẹp theo chuẩn cũng như tránh mất thời gian nhất.
  • Cách cài nhạc chuông iPhone 2022
    Cách cài nhạc chuông iPhone 2022 giúp bạn có thể cài những bản nhạc hot nhất hiện nay hoặc những bài hát yêu thích làm nhạc chuông cho điện thoại iPhone, iPad để mới mẻ thay cho những bản nhạc mặc
  • Hướng dẫn tìm kiếm thông tin an toàn cho trẻ em
    Với sự phát triển của Internet. Việc quản lý tìm kiếm thông tin an toàn cho trẻ em là điều trăn trở của các bậc phụ huynh. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tìm kiếm thông tin an toàn cho trẻ
  • 2 Cách tải, chèn nhạc vào Capcut trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Biết cách tải và chèn nhạc vào CapCut, công cụ chỉnh sửa video cho TikTok trên điện thoại sẽ giúp nội dung video của bạn trở nên phong phú, chuyên nghiệp và mang đậm tính cách riêng cá nhân. Thay vì những âm thanh có sẵn trên CapCut thì hãy làm mới video với những âm thanh trên thiết bằng cách tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách cài nhạc chờ Zalo trên Android, iPhone, PC mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Khi bạn muốn tạo sự khác biệt trong cuộc gọi Zalo của mình, việc cài nhạc chờ Zalo là một lựa chọn tuyệt vời. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn qua từng bước để cài đặt nhạc chờ trên ứng dụng Zalo, giúp bạn tạo ra những trải nghiệm cá nhân hóa và thú vị cho cả người gọi và người được gọi.
  • Cách tải và cài Tiktok PC trên Windows 10, 11 cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    TikTok đang là ứng dụng mạng xã hội được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Ngoài việc sử dụng Tik Tok trên điện thoại, bạn còn có thể tải và cài Tiktok PC, xem những video nổi bật đang thịnh hành, từ đó bắt kịp xu hướng Hot trend của giới trẻ và tạo video cho riêng mình.
  • Cách dạy trẻ tính nhẩm nhanh
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Hướng dạy trẻ tính nhẩm nhanh là việc bạn nên làm và phải làm thường xuyên để giúp trẻ có những kiến thức cơ bản ngoài ra còn giúp kích thích sự phát triển trí nào của trẻ. Với những cách làm tính toán nhanh để dạy trẻ tính nhẩm nhanh trong bài viết dưới đây sẽ là không thể thiếu cho ông bố, bà mẹ muốn con mình thông minh hơn.
  • Cách tải âm thanh TikTok, tải nhạc từ video TikTok về điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    TikTok không chỉ đơn giản là mạng xã hội video mà còn là kho âm nhạc lớn với đa dạng thể loại cho bạn khám phá. Nếu vẫn đang loay hoay chưa biết cách tải âm thanh TikTok về máy để dựng video hoặc tải âm thanh TikTok làm nhạc chuông thì đừng vội bỏ qua bài viết này.
  • Mix nhạc, trộn âm thanh bằng Virtual DJ Pro trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Để trở thành DJ bạn cần biết cách mix nhạc, trộn âm thanh trên các công cụ DJ. Bạn có thể luyện tập các thao tác này trên phần mềm Virtual DJ một cách dễ dàng. Với các tính năng mạnh mẽ, Virtual DJ Pro cho phép bạn tập làm DJ ngay trên máy tính của mình.
  • Cách tải, cài đặt và sử dụng Scratch 3.0 trên máy tính Windows
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Tải, cài đặt và sử dụng Scratch là cách tuyệt vời để xây dựng kỹ năng lập trình cho trẻ em, người mới học mà không cần biết về mã nguồn. Scratch là một nền tảng lập trình miễn phí có giao diện đơn giản kích thích sự sáng tạo, giúp người dùng có thể tạo ra các ứng dụng, trò chơi và đồ họa một cách dễ dàng.
Giáo án âm nhạc mầm non - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo án âm nhạc mầm non được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo án âm nhạc mầm non là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo án âm nhạc mầm non File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm