download Fusion 360 2.0.1957

Fusion 360

 2.0.1957

Download Fusion 360 - Thiết kế các mô hình đồ họa

Thu Hà  cập nhật: 04/10/2021

Autodesk Fusion 360 là ứng dụng đồ họa hỗ trợ cho cả đối tượng người dùng cá nhân và doanh nghiệp với khả năng tạo nên các bản vẽ đồ họa chi tiết, sáng tạo, chính xác. Đặc biệt, phần mềm này sử dụng công nghệ điện toán đám mây cho việc phát triển các dự án, chức năng mô phỏng, hình ảnh động, gia công 3 trục cùng nhiều tính năng độc đáo khác.

Autodesk Fusion 360 có sự kết hợp các công cụ thiết kế hiện đại, gắn với bộ vi xử lý của máy tính và nhà phát hành phần mềm hy vọng sẽ mang đến cho người dùng một môi trường đồ họa tuyệt vời cho các ngành công nghiệp, đồng thời hỗ trợ tốt cho việc in ấn theo mô hình 3D. Ứng dụng này cũng có khả năng hoạt động trên nền tảng CAM giúp người dùng tiết kiệm được thời gian cũng như nâng cao chất lượng thiết kế.


Fusion 360
Download Fusion 360 - Phần mềm Thiết kế các mô hình đồ họa

Autodesk Fusion 360 tích hợp chức năng quản lí dữ liệu thi công CAD và Cloud PDM, giúp cho việc xử lý được thực hiện trực quan. Phần mềm hỗ trợ đăng tải, chỉnh sửa và chia sẻ các ứng dụng trên nhiều định dạng khác nhau, đi cùng với các văn bản, bảng tính, tranh ảnh, các thiết kế đồ họa, bài thuyết trình, video...

Một số phần mềm thiết kế đồ họa mà bạn có thể tham khảo như: Autodesk 3ds Max, CorelDRAW, Ashampoo Home Designer Pro... Trong đó Autodesk 3ds Max là ứng dụng cùng nhà phát hành, bạn có thể sử dụng và so sánh.

Các tính năng chính của Autodesk Fusion 360:

- Thiết kế đồ họa 3D trong công nghiệp
- Quản lý dữ liệu thi công CAD
- Đăng tải, chỉnh sửa và chia sẻ ứng dụng
- Sử dụng cho nhiều đối tượng

 


Liên kết tải về - [60 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Fusion 360 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fusion 360 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fusion 360 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fusion 360 2.0.1957

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm