download CellNet 4.0

CellNet

 4.0

Download CellNet - Nghe nhạc, xem video trên máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/08/2020

CellNet là ứng dụng có khả năng tổ chức các tập tin trên máy tính, cung cấp một giải pháp toàn diện để bạn quản lý và xem các hình ảnh, chỉnh sửa tài liệu hay tạo danh sách nhạc, video vừa nhanh chóng vừa hiệu quả. Bên cạnh đó CellNet còn mang đến trình quản lý FTP để bạn có thể tải về các dữ liệu từ đám mây mà không cần đến ứng dụng của bên thứ ba.


CellNet sẽ đơn giản hóa việc quản lý dữ liệu trên máy tính củ bạn bằng một giao diện trực quan nơi bạn có thể kiểm soát được các tập tin trong tầm tay mình. Với phần mềm này, bạn không cần phải sử dụng các phần mềm riêng lẻ để xem phim, nghe nhạc, chụp ảnh, chỉnh sửa văn bản, duyệt các tài liệu.... bởi tất cả các chức năng này đã có trong một giao diện duy nhất do phần mềm này cung cấp. CellNet mang đến cho bạn các công cụ duyệt ảnh và xem anh, chơi các file nhạc MP3, xem các bộ phim hay, tải hay lưu trữ các tài liệu, tạo các phím tắt để điều khiển các chương trình, quản lý các liên kết internet yêu thích của riêng bạn...

cellnet

CellNet đặc biệt hữu ích trong việc tìm kiếm các tập tin riêng lẻ, có khả năng truy cập nhanh vào những tập tin quan trọng hoặc thường xuyên sử dụng để xem chúng cùng một lúc trên màn hình. Chẳng hạn bạn có thể xem nhanh thông tin trong một tài liệu hay một chi tiết nào đó trong bức ảnh, CellNet sẽ là lựa chọn thông minh hoàn hảo nhất. Nếu như trước đây bạn cảm thấy khá rắc rối khi phải tìm kiếm tập tin khá mất thời gian, hay lưu các bức ảnh, các tài liệu thiếu nhất quán và đồng bộ dẫn đến tình trạng rắc rối khi cần truy cập nhanh vào một dữ liệu nào đó thì CellNet chính là công cụ để bạn giải quyết các vấn đề này.

Do tích hợp nhiều tính năng trong cùng một giao diện nên không thể đòi hỏi bạn có thể làm quen ngay với CellNet mà nhất định phải tìm hiểu qua nếu không muốn rơi vào ma trận của một ứng dụng bị cho là khá phức tạp. Khi mở CellNet, bạn sẽ thấy ba cột lớn trên cửa sổ chính, đó chính là nơi lưu trữ những nội dung mà bạn muốn. Nếu muốn thêm bất cứ một tập tin nào, chỉ cần khởi động meu "tệp" ở cuối mỗi cột và bạn sẽ nhận thấy các chức năng tổ chức tập tin bắt đầu được mở ra. Từ đây, bạn sẽ phải học cách tận dụng tất cả những lợi thế mà phần mềm này mang đến, cũng như khai thác hết các tiềm năng của nó.

Đối với những người cẩn thận hơn, có thể tham khảo chi tiết phần tài liệu hướng dẫn và giúp đỡ từ CellNet để làm quen nhanh hơn với các chức năng của chương trình. Điều này sẽ giúp bạn xác định xem những chức năng nào là chính, cái nào là phụ và tính năng nào mà bạn cho là quan trọng nhất cho công việc của mình. Đặc biệt trong trường hợp bạn có quá nhiều các tập tin Media được lưu trữ quá nhiều trên hệ thống thì việc quản lý bằng CellNet là điều cần thiết, để các dữ liệu được lưu trữ theo một hệ thống có tổ chức khoa học, theo các tiêu chí được xác định bởi người dùng, chẳng hạn quản lý theo ngày tháng, theo định dạng hay theo thuộc tính riêng của từng tập tin.

Tính năng quan trọng khác của CellNet chính là tích hợp với lưu trữ đám mây và trình quản lý FTP giúp bạn vừa có thể upload vừa có thể download các tập tin về máy mà không phải thông qua các ứng dụng khác. Điều này giúp các tập tin được bảo mật an toàn, đồng thời có thể chia sẻ dễ dàng hơn đến người khác cũng đang cần các tài liệu giống như bạn. CellNet cũng tích hợp thêm CellNet cloud bao gồm thêm chức năng diễn đàn và trò chuyện khá tiện lợi, nơi bạn có thể tương tác dễ dàng với những người liên quan, có thể là bạn bè cùng bình luận về một bức ảnh hay nhóm làm việc chung liên quan đến dự án nào đó.

Nếu chịu khó tìm hiểu các chức năng của CellNet, bạn sẽ thấy phần mềm này hoạt động vô cùng thông minh, nơi mà bạn vừa có thể thu thập các tập tin về một mối, xem chi tiết các đặc điểm của mỗi tập tin lại vừa có thể phát những chương trình yêu thích như phim, nhạc. Bên cạnh đó CellNet còn sắp xếp các nội dung của bạn theo các ô màu được mã hóa khác nhau nên bạn có thể truy cập được vào số lượng lớn các dữ liệu. Việc tìm kiếm có thể được tiến hành bằng cách nhập từ khóa hay các thuộc tính khác để thu hẹp phạm vi, giảm bớt thời gian tìm kiếm. Chẳng hạn như bạn có thể tìm theo thuộc tính All, Video, Music, Images, URLs... thật ấn tượng khi một bên bạn có thể nghe nhạc xem phim, còn một bên giao diện lại có thể tìm kiếm một tập tin khác. Hiếm có phần mềm nào đa năng và quản lý tập tin thông minh như CellNet, nơi bạn có thể tìm thấy tất cả những chức năng mà bạn cần.

Số lượng các trang quản lý có thể lên tới hàng trăm trang, cho nên bạn tha hồ lưu trữ, upload các dữ liệu. Bên cạnh đó CellNet đã đổi mới giao diện khác với các chương trình quản lý tập tin theo hơi hướng cổ điển và sự quen thuộc, cho nên nhiều người dùng sẽ thấy giao diện của nó hơi cồng kềnh, tuy nhiên, với một phần mềm đa năng như thế này thì thuộc tính này cũng khá dễ hiểu.

Ngoài ra CellNet cũng được đánh giá tốt về chức năng bảo mật, nơi bạn có thể yên tâm vì các dữ liệu được lưu trữ với công nghệ đám mây, chức năng sao lưu an toàn nên bạn không phải lo lắng nếu lỡ tay xóa nhầm một bức ảnh nào đó.


Liên kết tải về - [12.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • CellNet 4.0 (Bản chuẩn cuối) - 14/04/2017 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CellNet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cellnet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MPCSTAR 3/5 Nghe nhạc, xem video trên máy tính
  • Kodi 4,5/5 Chương trình nghe nhạc, xem video trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm