download Giáo trình thiết kế web (Tài liệu học thiết kế Website)

Giáo trình thiết kế web

 (Tài liệu học thiết kế Website)

Download Giáo trình thiết kế web - Tài liệu thiết kế website

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/03/2018

Giáo trình thiết kế web là tài liệu thiết kế web site, cung cấp các thông tin cần thiết để thiết kế web bằng ngôn ngữ HTML, tài liệu hướng dẫn đầy đủ các thông tin về cách thiết kế website, tự tạo một trang web tĩnh đơn giản bằng ngôn ngữ lập trình cơ bản nhất


Giáo trình thiết kế web cung cấp những cú pháp, câu lệnh để tạo nên một trang web, đây là tài liệu giúp ích khá nhiều cho các giáo viên và sinh viên trong việc giảng dạy và học tập, nhờ cuốn giáo trình này sinh viên có thể tự tìm hiểu để nắm rõ hơn cách tạo trang web bằng ngôn ngữ html

Giáo trình thiết kế web trình bày rõ ràng việc sử dụng chương trình MS Frontpage để soạn thảo ngôn ngữ html, đây là dạng ngôn ngữ cơ bản nhất trong lập trình, là nền tảng cho những ngôn ngữ lập trình sau này.


Giáo trình thiết kế web
Download Giáo trình thiết kế web - Phần mềm Tài liệu thiết kế website

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm giáo trình Photoshop để bổ sung thêm cho mình những kỹ năng sử dụng phần mềm Photoshop và chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp nhất. Giáo trình Photoshop được xây dựng nội dung thành từng bài học chi tiết, có hình ảnh minh họa đi kèm rất thuận tiện cho cả những người mới học.

Hay nếu bạn yêu thích phần mềm Photoshop CS thì giáo trình Photoshop CS là một trong những tài liệu mà bạn không thể bỏ qua. Nội dung giáo trình Photoshop CS bao gồm cả những kiến thức cơ bản và nâng cao, giúp các bạn nâng cao kỹ năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho mình.

Những đặc điểm chính của Giáo trình thiết kế web

- Cung cấp những kiến thức cơ bản nhất về thiết kế web
- Tìm hiểu rõ hơn về ngôn ngữ lập trình html
- Các thẻ, câu lệnh trong html
- Sử dụng frontpage để thiết kế



Liên kết tải về - [754 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giáo trình thiết kế web - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo trình thiết kế web được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo trình thiết kế web là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo trình thiết kế web (Tài liệu học thiết kế Website)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm