download Giấy giao nhận bản kê khai tài sản, thu nhập Phiên bản doc

Giấy giao nhận bản kê khai tài sản, thu nhập

 Phiên bản doc

Download Giấy giao nhận bản kê khai tài sản, thu nhập - Giấy giao nhận nội dung kê khai thu nhập

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/06/2020

Giấy giao nhận bản kê khai tài sản, thu nhập chứng nhận việc giao nhận bản kê khai tài sản, thu nhập giữa bên giao và bên nhận, giúp cho việc giao nhận được thực hiện được rõ ràng, minh bạch hơn.


Khi giao, nhận bản kê khai tài sản, thu nhập, các bên giao và bên nhận bản kê khai phải sử dụng đến giấy giao nhận bản kê khai tài sản, thu nhập để ghi lại việc giao và nhận đã được diễn ra tại một thời gian, địa điểm cụ thể nào đó, giúp cho việc giao, nhận có cơ sở để tránh những phát sinh về sau. Giấy giao nhận bản kê khai tài sản, thu nhập là một chứng cớ xác thực chứng minh cho việc giao, nhận đã được hoàn tất.

Trong một số trường hợp, chúng ta còn phải kèm theo mẫu giấy xác nhận thu nhập để gửi kèm bản kê khai tài sản cá nhân. Nội dung của mẫu giấy xác nhận thu nhập phải nêu rõ các nguồn thu nhập chính và nguồn phụ hàng tháng, sử dụng khi cần chứng nhận hộ nghèo hay vay vốn.

giay giao nhan ban ke khai tai san thu nhap

Giấy giao nhận bản kê khai tài sản, thu nhập cần ghi rõ thời gian, địa điểm, ghi rõ đã tiếp nhận bản kê khai của một người cụ thể nào đó, ghi rõ họ tên, chức vụ, vị trí công tác, cơ quan, đơn vị công tác,..., ghi rõ số trang bản kê khai tài sản. Người nhận và người giao sẽ đồng thời ký vào giấy giao nhận bản kê khai tài sản, thu nhập, giúp cho mẫu giấy này có hiệu lực cụ thể.

Hoặc giấy xác nhận lương cũng có thể cần thiết khi bạn cần kê khai mức lương đang được hưởng. Nội dung của giấy xác nhận lương phải có các  thông tin đầy đủ như họ tên, hiện đang làm việc ở đâu, bộ phận nào, hợp đồng lao động từ ngày bao nhiêu, mức thu nhập chính, mức thu nhập thêm....

Giấy giao nhận bản kê khai tài sản, thu nhập là mẫu giấy tờ phổ biến trong các doanh nghiệp hiện nay, thực hiện mẫu giấy này sẽ giúp cho quá trình giao, nhận kê khai tài sản được diễn ra công khai, minh bạch, tránh được việc quy kết trách nhiệm không có căn cứ về sau.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Giấy giao nhận bản kê khai tài sản, thu nhập - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy giao nhận bản kê khai tài sản, thu nhập được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy giao nhận bản kê khai tài sản, thu nhập là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy giao nhận bản kê khai tài sản, thu nhập Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm