download Mẫu bản kê khai tài sản, thu nhập lần đầu Phiên bản doc

Mẫu bản kê khai tài sản, thu nhập lần đầu

 Phiên bản doc

Download Mẫu bản kê khai tài sản, thu nhập lần đầu - Biên bản kiểm kê tài sản

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/11/2017

Mẫu bản kê khai tài sản, thu nhập lần đầu được áp dụng cho việc kê khai tài sản, thu nhập lần đầu của các gia đình, bao gồm tài sản của vợ, chồng và con chưa thành niên. Đó chính là căn cứ để xét thu nhập trung bình của từng gia đình và thực hiện thủ tục hành chính khác.


Kê khai tài sản, thu nhập lần đầu cần phải cung cấp những thông tin gì là thắc mắc chung của nhiều gia đình hiện nay, vì vậy, bài viết sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu bản kê khai tài sản, thu nhập lần đầu để các bạn biết được đầy đủ những thông tin cần kê khai trong đơn để chủ động hoàn tất được thông tin theo đúng yêu cầu chung. Với mẫu bản kê khai tài sản, thu nhập lần đầu, các bạn sẽ dễ dàng hoàn tất được các nội dung thông tin để tiến hành kê khai tài sản, thu nhập lần đầu đầy đủ hơn.


Mẫu bản kê khai tài sản, thu nhập lần đầu
Download Mẫu bản kê khai tài sản, thu nhập lần đầu

Ngoài ra trong nhiều trường hợp các bạn có thể cần sử dụng đến biên bản làm việc để ghi lại nội dung buổi làm việc giữa các bên nhằm làm căn cứ xác nhận nội dung và lưu giữ lại các nội dung quan trọng đã thỏa thuận trong buổi làm việc, các bạn có thể lưu lại biên bản làm việc được đăng tải dưới đây về sử dụng nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo.

Trong mẫu bản kê khai tài sản, thu nhập lần đầu, các bạn cần trình bày đầy đủ thông tin về người kê khai tài sản, thu nhập, thông tin về vợ/chồng người kê khai tài sản, thu nhập, con chưa thành niên của người kê khai tài sản, thu nhập, thông tin mô tả về tài sản, thu nhập, bao gồm nhà ở, công trình xây dựng, quyền sử dụng đất, tải sản và tài khoản ở nước ngoài, thu nhập và các tài sản có giá trị từ 50 triệu đồng trở lên, các khoản nợ tính đến thời điểm kê khai,... Kê khai thu nhập, tài sản là nghĩa vụ của mỗi công dân và gia đình, vì vậy, toàn bộ những thông tin trình bày trong mẫu bản kê khai phải chính xác, trung thực và có giá trị thông tin rõ ràng.

Sau khi hoàn tất được mẫu bản kê khai tài sản, thu nhập lần đầu, gia đình sẽ nộp bản kê khai cho cơ quan có thẩm quyền. Quá trình tiếp nhận sẽ được ghi lại bằng biên bản bàn giao trong đó có đầy đủ thông tin về thời gian nhận, phòng nhận, người thực hiện bản kê khai và những giấy tờ được gửi kèm theo bản kê khai và xác nhận của bên nhận và bên giao, biên bản bàn giao sẽ là căn cứ xác thực việc giao và nhận bản kê khai, bên nhận sẽ có trách nhiệm khi bản kê khai bị mất hoặc sửa đổi.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu bản kê khai tài sản, thu nhập lần đầu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bản kê khai tài sản, thu nhập lần đầu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bản kê khai tài sản, thu nhập lần đầu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bản kê khai tài sản, thu nhập lần đầu Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm