download Giấy khen cho học sinh tiểu học File Doc

Giấy khen cho học sinh tiểu học

 File Doc

Download Giấy khen cho học sinh tiểu học - Giấy khen tặng học sinh xuất sắc

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/05/2018

Giấy khen cho học sinh tiểu học là mẫu giấy khen được áp dụng phổ biến trong các trường tiểu học nhằm ghi nhận các học sinh có thành tích tốt, xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Với mẫu giấy khen mà taimienphi cung cấp, các giáo viên có thể tùy chỉnh theo thông tin cá nhân để khích lệ và công nhận kịp thời những thành tích và sự đóng góp của học sinh tiểu học.


Giấy khen là một hình thức ghi nhận và đánh giá thành tích bằng văn bản cụ thể sử dụng trong các trường học hay các tổ chức chính trị - xã hội đối với một cá nhân cụ thể nào đó. Giấy khen cho học sinh tiểu học là một trong số đó, đây là mẫu khen tặng dành cho những học sinh đã có những thành tích nổi bật trong học tập và rèn luyện, trong các bộ môn năng khiếu, hoạt động ngoại khóa... Giấy khen cho học sinh tiểu học cũng như các mẫu giấy khen học sinh khác, thường được sử dụng vào dịp cuối năm, vào lễ tổng kết năm học, sau một năm học tập và phấn đấu.

download giay khen cho hoc sinh tieu hoc

Download Giấy khen cho học sinh tiểu học

Tiểu học là cấp học đầu tiên bắt đầu của học sinh, đánh dấu về một quá trình học văn hóa lâu dài của học sinh sau cấp học mầm non. Nếu như ở cấp mầm non, học sinh chủ yếu được luyện tập để thích nghi với môi trường tập thể, với xã hội thì ở cấp tiểu học, các em đã bắt đầu học viết những con chữ, tính toán với những con số. Bước ngoặt này cần được sự đồng hành và giám sát của cả phụ huynh và giáo viên để các em có được những bước tiến mới.

Mẫu giấy khen cho học sinh tiểu học dành cho các em từ lớp 1 đến lớp 5, so với mẫu giấy khen mầm non thì giấy khen tiểu học đã có sự cụ thể hóa hơn về nội dung khen thưởng, nếu mẫu giấy khen mầm non chỉ có nội dung khen bé ngoan, bé khỏe chung chung thì giấy khen tiểu học sẽ khen thưởng về việc học tập văn hóa, về thể hiện năng khiếu hay cụ thể hơn là thành tích trong từng môn học.

Mẫu giấy khen cho học sinh tiểu học được taimienphi cung cấp là mẫu khá phổ biến được sử dụng rộng rãi trong các trường tiểu học trên cả nước, các bạn có thể chỉnh sửa theo ý mình để phù hợp hơn cho từng đơn vị trường.


Liên kết tải về - [60 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy khen cho học sinh tiểu học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy khen cho học sinh tiểu học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy khen cho học sinh tiểu học File Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm