download Giấy ủy quyền ký hợp đồng Phiên bản doc

Giấy ủy quyền ký hợp đồng

 Phiên bản doc

Download Giấy ủy quyền ký hợp đồng - Văn bản xác nhận nhượng quyền ký giấy tờ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/11/2017

Giấy ủy quyền ký hợp đồng là một trong những biểu mẫu có giá trị pháp lý được rất nhiều cá nhân, đơn vị sử dụng nhằm ủy quyền cho ai đó thay mình ký kết hợp đồng. Người được ủy quyền cần thực hiện các công việc theo đúng phạm vi ủy quyền và cần tuân thủ theo đúng các quy định của pháp luật.


Giấy ủy quyền ký hợp đồng là biểu mẫu ủy quyền được sử dụng giữa cá nhân với cá nhân hoặc giữa cá nhân với doanh nghiệp. Các thông tin về người ủy quyền, người nhận ủy quyền cần trình bày đầy đủ bao gồm họ tên, đơn vị công tác, số chứng minh nhân dân, chức vụ... Nội dung tiếp theo cần trình bày của giấy ủy quyền là các nội dung ủy quyền, phạm vi ủy quyền và thời hạn ủy quyền. Người nhận ủy quyền cần tuân thủ tuyệt đối các nội dung này.


Giấy ủy quyền ký hợp đồng
Download giấy ủy quyền ký hợp đồng 

Bên cạnh các nội dung trên thì trong nhiều trường hợp hai bên cần thỏa thuận chi tiết về quyền lợi và nghĩa vụ của cả bên ủy quyền và bên nhận ủy quyền, các cam kết giữa các bên và tiến hành công chứng giấy ủy quyền ký hợp đồng tại các cơ sở công chứng có thẩm quyền nhằm đảm bảo giá trị pháp lý của văn bản. Giấy ủy quyền ký hợp đồng sẽ được lập làm 3 bản có giá trị pháp lý như nhau, mỗi bên sẽ giữ 1 bản và 1 bản lưu lại nơi công chứng.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm giấy ủy quyền bằng tiếng anh được soạn thảo song ngữ Anh việt được sử dụng đối với các cá nhân, đơn vị là người nước ngoài. Khi soạn thảo giấy ủy quyền bằng tiếng anh phải bảo đảm đầy đủ các nội dung cần thiết và tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật.



Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy ủy quyền ký hợp đồng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy ủy quyền ký hợp đồng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy ủy quyền ký hợp đồng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy ủy quyền ký hợp đồng Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm