download Giấy ủy quyền bằng tiếng Anh (Doc)

Giấy ủy quyền bằng tiếng Anh

 (Doc)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1335
  • Size: 465 KB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Giấy ủy quyền bằng tiếng Anh - Mẫu giấy ủy quyền giao nhận chứng từ bằng tiếng Anh

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/07/2016

Giấy ủy quyền bằng tiếng Anh là mẫu giấy ủy quyền song ngữ Anh Việt có nội dung về giao nhận chứng từ, dành cho các cá nhân, trong đó, quy định rõ người ủy quyền và người được ủy quyền phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với công việc đã ủy quyền. Đây là mẫu giấy ủy quyền cần thiết trong các trường hợp thực hiện giao dịch liên quan đến quốc tế, trong các công ty doanh nghiệp nước ngoài.


Giấy ủy quyền bằng tiếng Anh được soạn thảo và ban hành theo Bộ Luật Dân Sự nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ban hành năm 2005 yêu cầu trình bày thông tin về bên ủy quyền/Mandator gồm có họ tên, số CMND, ngày cấp, nơi cấp, quốc tịch, địa chỉ thường trú, địa chỉ thư điện tử, tên tài khoản cá nhân; thông tin về bên được ủy quyền gồm tên tổ chức và người đại diện kèm theo chức vụ, địa chỉ, số điện thoại...Đây là những thông tin có ở hầu hết các mẫu giấy ủy quyền hiện nay.

 

download giay uy quyen bang tieng anh

 

Việc cung cấp đầy đủ các thông tin về hai bên, bên ủy quyền và bên được ủy quyền là nhằm thực hiện các trách nhiệm liên quan. Một số loại giấy ủy quyền như giấy ủy quyền nhận tiền, giấy ủy quyền nhận bằng tốt nghiệp những thông tin này còn liên quan đến truy cứu trách nhiệm hình sự trong trường hợp mất tài sản. Trong đó, giấy ủy quyền nhận tiền chịu trách nhiệm về giữ tài sản vật chất, giấy ủy quyền nhận bằng tốt nghiệp chịu trách nhiệm về loại tài sản khác...

Nội dung chính của giấy ủy quyền bằng tiếng Anh/Content of Authorization nói rõ bên ủy quyền giao cho bên được ủy quyền thực hiện việc giao nhận các giấy tờ như thế nào. Các bên cần đọc rõ những nội dung này để biết rõ được quyền lợi cũng như nghĩa vụ của mình. Việc trình bày các nội dung bằng tiếng Anh rất tiện lợi trong việc giao dịch quốc tế, đồng thời cũng giúp người nước ngoài hiểu được cách thực hiện công việc như thế nào. Cách viết giấy ủy quyền tiếng Anh cũng tương tự như bằng tiếng Việt, tuy nhiên, bạn cần phải có trình độ ngoại ngữ nhất định, biết cách sử dụng câu từ chuẩn xác. Bạn tham khảo bài viết cách viết giấy ủy quyền của chúng tôi để soạn giấy ủy quyền sao chuẩn nhất.

Nếu bạn là sinh viên mới ra trường đang cần chuẩn bị một sơ yếu lý lịch và đơn xin việc để tìm một công việc phù hợp thì mẫu đơn bạn cần là đơn xin việc trình bày nguyện vọng của mình muốn có việc làm đúng với chuyên môn. Đơn xin việc cùng với sơ yếu lý lịch và một số loại mẫu đơn khác sẽ hoàn thiện cho bộ hồ sơ xin việc của bạn.
 


Liên kết tải về - [465 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy ủy quyền bằng tiếng Anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy ủy quyền bằng tiếng anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy ủy quyền bằng tiếng Anh (Doc)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm