download Giấy ủy quyền mua bán đất Phiên bản doc

Giấy ủy quyền mua bán đất

 Phiên bản doc

Download Giấy ủy quyền mua bán đất - Văn bản ủy quyền mua bán bất động sản

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/11/2017

Giấy ủy quyền mua bán đất là biểu mẫu được lập ra để ủy quyền cho các cá nhân hoặc tổ chức thay mình thực hiện việc mua bán đất. Đây là một trong những công việc rất quan trọng, vì thế người ủy quyền cần lựa chọn người đáng tin cậy, tránh việc xảy ra tranh chấp sau này.


Giấy ủy quyền mua bán đất được sử dụng khi người chủ sở hữu cua rmảnh đất đó vì lý do nào đó không thể trực tiếp đứng ra bán đất. Giấy ủy quyền mua bán đất cần nêu rõ thông tin người ủy quyền, người nhận ủy quyền, các nội dung ủy quyền, phạm vi ủy quyền và thời hạn ủy quyền, các nội dung của giấy ủy quyền mua đất cần tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật và phải được tiến hành công chứng tại văn phòng công chứng hợp pháp.


Giấy ủy quyền mua bán đất
Download giấy ủy quyền mua bán đất 

Bên cạnh đó, giấy ủy quyền mua bán đất cần phải nêu rõ quyền và nghĩa vụ của hai bên tham gia ủy quyền và nhận ủy quyền, các thỏa thuân khác, cam kết của các bên nhằm đảm bảo việc thực hiện nội dung giấy ủy quyền đầy đủ nhất. Công chứng viên trực tiếp công chứng giấy ủy quyền mua bán đất cần ghi rõ xác nhận để làm căn cứ chứng thực văn bản pháp lý này.

Không chỉ có giấy ủy quyền mua bán đất, các bạn có thể tham khảo thêm giấy ủy quyền khiếu nại để sử dụng ngay khi muốn người khác thay mình thực hiện việc khiếu nại vấn đề nào đó, giấy ủy quyền khiếu nại cần ghi rõ thông tin người ủy quyền, thông tin của người nhận ủy quyền để làm cơ sở cho các cơ quan chức năng phối hợp làm việc theo đúng quy định của pháp luật.



Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy ủy quyền mua bán đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy ủy quyền mua bán đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy ủy quyền mua bán đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy ủy quyền mua bán đất Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm