download Giấy ủy quyền khiếu nại (Mẫu giấy ủy quyền khiếu nại)

Giấy ủy quyền khiếu nại

 (Mẫu giấy ủy quyền khiếu nại)

Download Giấy ủy quyền khiếu nại - Mẫu giấy Ủy quyền khiếu nại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/03/2018

Giấy ủy quyền khiếu nại là mẫu đơn được sử dụng khi một người muốn người khác thực hiện khiếu nại thay mình vì một số lý do như: người được ủy quyền có đủ điều kiện về trách nhiệm và quyền hạn để thực hiện khiếu nại hay do người muốn khiếu nại không thể trực tiếp khiếu nại. Mẫu đơn này được sử dụng để giải quyết các khúc mắc trong nhiều lĩnh vực khác nhau.


Trong giấy ủy quyền khiếu nại, người khiếu nại phải ghi rõ các thông tin cá nhân của mình và người được ủy quyền gồm tên tuổi, địa chỉ, số CMND. Ngoài ra nội dung giấy ủy quyền là gì cũng cần phải nói cụ thể ra, còn người được ủy quyền theo nội dung đó mà thực hiện giải quyết khiếu nại.  Mẫu đơn yêu cầu xác nhận của UBND nơi cư trú để làm căn cứ giải quyết.


Giấy ủy quyền khiếu nại
Download Giấy ủy quyền khiếu nại - Phần mềm Mẫu giấy Ủy quyền khiếu nại

Một số yêu cầu của người ủy quyền và người được ủy quyền trong đơn như: ghi rõ chức vụ của người ủy quyền, địa chỉ nơi công tác (nếu có); người ủy quyền cần ghi vào đơn và ủy quyền toàn bộ hay chỉ ủy quyền một số nội dung.

Ngoài giấy ủy quyền khiếu nại, các bạn có thể tham khảo thêm giấy ủy quyền nhận tiền để thực hiện thủ tục ủy quyền cho người thân hoặc người mà mình tin tưởng thay mình đi nhận tiền, giấy ủy quyền nhận tiền cần ghi rõ thông tin người ủy quyền, người được ủy quyền, nội dung ủy quyền, số tiền nhận, địa chỉ, thời gian nhận tiền để người được ủy quyền nắm được các thông tin cần thiết.

Các nội dung chính của giấy ủy quyền khiếu nại:

- Ủy quyền khiếu nạo cho người khác
- Ghi rõ thông tin cá nhân của người ủy quyền và người được ủy quyền
- Ghi rõ nội dung ủy quyền
 



Liên kết tải về - [33 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy ủy quyền khiếu nại - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy ủy quyền khiếu nại được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy ủy quyền khiếu nại là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy ủy quyền khiếu nại (Mẫu giấy ủy quyền khiếu nại)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm