download Giấy ủy quyền thanh toán Phiên bản doc

Giấy ủy quyền thanh toán

 Phiên bản doc

Download Giấy ủy quyền thanh toán - Văn bản ủy quyền thanh toán tiền, hợp đồng, chứng khoán

Thu Hà  cập nhật: 13/11/2017

Giấy ủy quyền thanh toán là một trong những biểu mẫu giấy ủy quyền được sử dụng khá phổ biến hiện nay giữa cá nhân với cá nhân và giữa cá nhân với doanh nghiệp. Mục đích của việc sử dụng giấy ủy quyền thanh toán là để ủy quyền cho một người nào đó thay mình thực hiện việc thanh toán.


Giấy ủy quyền thanh toán có nội dung tương tự như các mẫu giấy ủy quyền khác bao gồm thông tin cá nhân của người ủy quyền, người nhận ủy quyền, nội dung ủy quyền, phạm vi và thời gian ủy quyền. Bên cạnh đó, người ủy quyền cần ghi rõ các thông tin về thù lao đối với người được ủy quyền, quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên, trong giấy ủy quyền hai bên còn phải đưa ra cam kết trong quá trình thực hiện nội dung ủy quyền.


Giấy ủy quyền thanh toán
Download Giấy ủy quyền thanh toán

 

Theo quy định của pháp luật hiện nay để đảm bảo tính pháp lý cho văn bản giấy ủy quyền thanh toán thì người ủy quyền và người được ủy quyền cần phải ra các cơ quan chức năng có thẩm quyền để đề nghị được công chứng và xác thực giấy ủy quyền. Nếu bên nào thực hiện sai các nội dung trong giấy ủy quyền sẽ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Không chỉ có giấy ủy quyền thanh toán, các bạn có thể tham khảo thêm giấy ủy quyền đòi nợ để sử dụng trong trường hợp cần ủy quyền lại cho cá nhân hoặc tổ chức nào đó thay mình đòi nợ theo đúng quy định của pháp luật, mẫu giấy ủy quyền đòi nợ sẽ giúp cho người được ủy quyền có thể toàn quyền thực hiện việc đòi nợ, thu hồi số nợ từ người đã vay nợ.



Liên kết tải về - [428 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy ủy quyền thanh toán - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy ủy quyền thanh toán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy ủy quyền thanh toán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy ủy quyền thanh toán Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm