download Mẫu hợp đồng mua bán chứng khoán chưa niêm yết Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng mua bán chứng khoán chưa niêm yết

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng mua bán chứng khoán chưa niêm yết - Hợp đồng mua bán cổ phiếu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/11/2017

Hợp đồng mua bán chứng khoán chưa niêm yết là mẫu hợp đồng được sử dụng trong hoạt động mua bán chứng khoán chưa niêm yếu, sử dụng hơp động trao đổi sẽ giúp cho hoạt động trao đổi buôn bán chứng khoán chưa niêm yết được hiệu quả minh bach hơn.


Trong những năm gần đây hoạt động mua bán chứng khoán chưa niêm yếu đang diễn ra ngày càng phổ biến, cổ phiếu niêm yếu là loại cổ phiếu được phát hành nhưng chưa niêm yết giao dịch tại các trung tâm giao dịch chứng khoán, loại này thường lãi nhiều nhưng may rủi cũng nhiều.

Cổ phiếu chưa niêm yếu hiện nay bao gồm 3 loại cổ phiếu cơ bản: Cổ phiếu ưu đãi, cổ phiếu ủy thác, cổ phiếu trực tiếp. Mỗi loại cổ phiếu lại có những đặc điểm và tính chất khác nhau, tuy nhiên các thủ tục mua bán cổ phiếu và các điều khoản quy định đều phải cần thực hiện theo quy định của pháp luật nhà nước.


Mẫu hợp đồng mua bán chứng khoán chưa niêm yết
Download Mẫu hợp đồng mua bán chứng khoán chưa niêm yết - Phần mềm Hợp đồng mua bán cổ phiếu

Bên cạnh hợp đồng mua bán là mẫu hợp đồng chuyển nhượng cổ phiếu bao gồm những nội dung liên quan đến những thỏa thuận, trao đổi về việc thay đổi chủ sở hữu về cổ phiếu, bên cạnh đó mẫu hợp đồng chuyển nhượng cổ phiếu còn phải đảm bảo quyền lợi của các bên tham gia hợp đồng.

Mẫu hợp đồng mua bán chứng khoán chưa niêm yết sẽ là căn cứ cho hoạt động giao dịch, trao đổi mua bán cổ phiếu, nội dung bên trong của mẫu hợp đồng mua bán chứng khoán chưa niêm yết phải bao gồm đầy đủ các thông tin về bên chuyển nhượng và bên nhận chuyển nhượng, về số chứng minh thư nhân dân, địa chỉ, điện thoại, trình bày cụ thể nội dung mục đích của bản hợp đồng, nội dung chuyển nhượng, lời cam kết xác nhận của hai bên, điều khoản chung của hai bên. Sau khi đã đi đến thống nhất hai bên sẽ tiến hành cam kết và ký xác nhận.

Thủ tục mua bán chuyển nhượng cổ phiếu chưa niêm yếu trong quá trình thực hiện cơ bản cần phải trải qua các bước sau đây:

+ Bên bán và bên mua cần phải có tài khoản giao dịch,

+ Bên cán và bên mua cần phải ký hợp đồng trực tiếp, phải có chứng minh thư để đối chiếu thông tin

+ Nhân viên dịch vụ sẽ kiểm tra thông tin, số chứng minh thư nhân dân, chữ ký của bên bán và thông tin đã đăng ký khi mở tài khoản, nhập thông tin khớp đúng.

Ngoài ra, mẫu hợp đồng chuyển nhượng cổ phần cũng có các nội dung tương tự, được sử dụng khi một cá nhân muốn nhượng lại cổ phần trong công ty cho một ai đó liên quan, nội dung của mẫu hợp đồng chuyển nhượng cổ phần cần nêu rõ thông tin của cả hai bên chuyển nhượng và bên nhận cổ phần tức là người bán và người mua.

Để giúp bạn đọc có được thông tin cụ thể chi tiết về mẫu hợp đồng mua bán chứn khoán chưa niêm yết Tải Miễn Phí cũng đã cập nhật nội dung chi tiết trên hệ thống bạn đọc cùng tham khảo theo dõi và tải file về máy tính của mình nhé.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng mua bán chứng khoán chưa niêm yết - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng mua bán chứng khoán chưa niêm yết được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng mua bán chứng khoán chưa niêm yết là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng mua bán chứng khoán chưa niêm yết Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm